Chương 86 : Khiêu khích

5.4K 211 3
                                    

Thanh âm quen thuộc làm cho Lăng Giản hoàn toàn tỉnh táo lại, nương theo ánh trăng sáng tỏ, Lăng Giản rốt cục thấy rõ được người đang ngồi bên cạnh mình. Tô Nguyễn Hân mặc cung bào màu trắng hoa lệ, tóc dài xoã tung xuống lưng, trên mặt nàng tràn ngập mỏi mệt, nhu tình trong ánh mắt lại thủy chung không giảm. 

"Lăng Giản, lâu như vậy, ngươi có nhớ ta hay không?"


"Nguyễn Hân." 

Lăng Giản thấp giọng gọi, vốn tưởng rằng phải đến ngày mai mới có thể nhìn thấy nàng, không nghĩ tới lúc này nàng đã ngồi bên cạnh mình. Nhưng mà Lăng Giản không rõ, vì cái gì lại chọn chỗ lộ thiên này, hơn nữa lúc này trời cũng đã sắp tới rạng sáng. Nghĩ lại, Tô Nguyễn Hân chắc là một đêm chưa ngủ. 

"Ta nhớ ngươi, làm sao có thể không nhớ? !" Lăng Giản cầm tay nàng, nói.


"Nếu là nhớ ta, vì sao không đến tìm ta? Nếu không phải ta để cho Mẫn Nhi đưa ngươi tới nơi này, chỉ sợ ngươi đã sớm quên ta rồi đi." Tô Nguyễn Hân hừ lạnh, rút tay ra khỏi tay Lăng Giản.

"Ta thật sự rất nhớ ngươi." 

Lăng Giản cười cười lấy ra khuyên tai, tạm dừng vài giây sau đó mới nhẹ nhàng đeo nó lại vào tai của Tô Nguyễn Hân. Lúc này Tô Nguyễn Hân cũng không còn cự tuyệt, mà là chậm rãi xê dịch về phía Lăng Giản . Đeo xong khuyên tai, Lăng Giản vươn tay ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Tô Nguyễn Hân, nói: 

"Ngươi biết không, ta đã nghĩ ngươi là công chúa Đại Cánh, không nghĩ tới ngươi cư nhiên là quốc chủ. Ta, ta có rất nhiều vấn đề muốn hỏi ngươi."


"Ta chưa bao giờ nói ta là công chúa Đại Cánh, vấn đề của ngươi, chỉ sợ là có liên quan đến nàng đi?" Tô Nguyễn Hân nói.

"Ách. . .Xem như một trong số đó đi. Trời lạnh như vậy, sao ngươi lại muốn sai người khiêng ta đến chỗ này a? Ở trong tẩm cung trò chuyện không tốt sao?" 

Lăng Giản kéo lấy một góc chăn bông phủ lên người mình cùng Tô Nguyễn Hân, trời lạnh như vầy lại còn ngồi trên nóc nhà, cho dù là lãng mạn thì cũng là tự tìm tội chịu a~


"Ta muốn cùng ngươi xem mặt trời mọc." 

Màn đêm tối đen hoàn toàn che đi màu đỏ hồng trên mặt Tô Nguyễn Hân, nàng tựa đầu tựa vào trên vai Lăng Giản, nói: 

"Quốc sư từng nói, nếu như cùng người yêu ngồi trên đỉnh Thuận Hoà điện xem mặt trời mọc, như vậy hai người sẽ có thể gần nhau cả đời không phân ly. Cho nên ta muốn cùng ngươi xem mặt trời mọc lần đầu tiên."


"Đứa ngốc." 

Lăng Giản sủng nịch nói, mặc dù lúc rạng sáng ngồi trên mái nhà chờ mặt trời mọc có vẻ thật ngốc, nhưng lời nói của Tô Nguyễn Hân lại làm cho lòng nàng một mảnh ấm áp. Không có đòi hỏi nhiều lắm, chỉ là vô cùng đơn giản muốn cùng mình xem mặt trời mọc, muốn cùng mình cả đời cũng không tách ra. Tô Nguyễn Hân như vậy, làm cho nàng vừa yêu vừa đau lòng.


"Lăng Giản, từ giờ tới lúc mặt trời mọc còn có một khoảng thời gian nga." Tô Nguyễn Hân nói.

"Đúng vậy, ngươi nhìn trời còn tối đen như vậy. . ." 

Lăng Giản cúi đầu nhìn thấy Tô Nguyễn Hân, do dự một lát nói: 

"Ách. . .Nguyễn Hân, ngươi không phải là thích khách sao? Như thế nào lại biến thành quốc chủ? Không phải là ngươi giết chết quốc chủ Đại Cánh rồi mạo danh thế thân đó chứ?"

[BHTT] Hồng Bài Thái Giám - Edit - Nam Mệnh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ