Ánh trăng giống như thủy ngân di chuyển trên con đường bằng đá ở ngự hoa viên, thỉnh thoảng có vài thái giám cùng cung nữ tay cầm đèn lồng đi ngang qua, thần sắc bọn họ vội vàng tựa hồ như đang tìm kiếm người nào đó, lại sợ kinh động tới người khác. Trên bàn đá cách Ngự thiện phòng không xa, cái đĩa vốn là đựng khoai tây chiên đã rỗng tuếch. Lăng Giản vẫn gối đầu lên cánh tay của mình nằm trên thảm cỏ, nhìn ánh sao sáng trên bầu trời đêm, trong miệng ngâm nga hát, tiểu nha đầu đang ngồi ở trên ghế đá cũng học theo Lăng Giản nằm xuống bên cạnh nàng, chuyên tâm nghe nàng ca hát.
"Đây cũng là ca khúc ở quê hương của ngươi sao?"
Tiểu nha đầu chớp chớp đôi mắt to, đây là lần đầu tiên nàng được nghe ca khúc lạ như vậy.
"Đúng vậy, cũng là ở quê hương của ta."
Lăng Giản quay đầu lại, cười cười nói với tiểu nha đầu, dưới ánh trăng hai má tiểu nha đầu trơn bóng, làm cho người ta không khỏi có ý nghĩ muốn nựng một phen . Lăng Giản khẽ giật giật thân thể, bẹp một ngụm hôn lên gương mặt non nớt của tiểu nha đầu, hắc hắc nói với tiểu nha đầu:
"Ngươi thật đáng yêu."
"Ngươi . . . Ngươi . . . Lớn mật . . ."
Tiểu nha đầu hai mắt trợn to nhìn Lăng Giản, trên mặt hiện lên một tầng đỏ ửng. Nàng vung tay muốn tát cho Lăng Giản một cái, lại bị Lăng Giản kịp thời chụp được cánh tay mềm mại nhỏ bé của nàng:
"Ngươi làm gì a ? Ta không phải chỉ là hôn ngươi một cái sao? Cũng không phải cưỡng hiếp ngươi, phải dùng tới đánh người sao ? Ngươi còn nhỏ đã cay cú như vậy, lớn lên thì làm sao bây giờ a ?"
Lăng Giản làm bộ dáng mình là lão sư đang dạy dỗ học sinh, kết quả thấy tiểu nha đầu hốc mắt đã rưng rưng, lập tức tâm mềm nhũn ra, ôn nhu nói:
"Được rồi, được rồi, là ta sai , ta lớn tiếng , bây giờ ta xin lỗi ngươi a. Nếu ngươi cảm thấy ủy khuất, vậy liền hôn lại ta một cái, mọi người coi như huề nhau, khoẻ a ?"
"Đây, ngươi hôn đi."
Lăng Giản đưa mặt của mình lại gần về phía tiểu nha đầu, cũng chưa từng buông tay của nàng ra. Không phải là không muốn buông ra, mà là sợ nàng lại thêm một cái tát đánh tới , vậy thì rất không có lời a.
"Ngươi thật vô lại."
Tiểu nha đầu bị cử động này của Lăng Giản chọc cho cười không ngừng. Vừa muốn nói thêm gì nữa đã nhìn thấy ánh sáng đèn lồng mơ hồ xuất hiện cách đó không xa.
"Đi mau"
Tiểu nha đầu vội vàng lôi kéo Lăng Giản đứng dậy chạy về hướng ngược lại.
"Wey wey Wey, ngươi chậm chút, ta lớn tuổi không chịu được bị ngươi hành hạ như vậy a."
Lăng Giản bị nàng lôi kéo chạy tới mức không thở ra hơi.
"Tiểu tổ tông của ta. Ta không phải là Mã gia quân, ta không có nhiều sức lực để chơi chạy cự li dài , cô nãi nãi của ta, ngài chạy chậm một chút a. Ta là môn sinh khoa văn a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Hồng Bài Thái Giám - Edit - Nam Mệnh Vũ
HumorTác giả : Nam Mệnh Vũ Thể loại: Bách hợp trường thiên , cổ trang , xuyên không , mất quyền lực lịch sử , hài , NP (nhất công đa thụ) , H scenes , nữ-nữ sinh tử , HE Độ dài: 108 chương + 5 phiên ngoại ------- GIỚI THIỆU NHÂN VẬT Lăng Giản: Thiên tà...