"Hoàng hậu nương nương, ngài còn trẻ như vậy tướng mạo lại xinh đẹp, sinh con là chuyện tình xa xôi cỡ nào a. Không bằng hảo hảo hưởng thụ tuổi thanh xuân, đợi sau này sinh con cũng không muộn a!"
Lăng Giản ân cần lấy một cái ghế từ phía sau tượng thần đưa đến bên người hoàng hậu, là một người hiểu lễ phép, một thanh niên ba tốt ở thế kỷ mới, một ít đạo tiếp đãi khách nàng hiểu rõ, mặc dù vị hoàng hậu dung mạo xinh đẹp trước mắt này không phải là khách nhân.Vèo . Hoàng hậu nghe lời nói nửa hiểu nửa không của nàng liền phải che miệng khanh khách cười không ngừng, Lăng Giản nhìn bộ dáng này của nàng , thầm nghĩ hoàng hậu này thật là thích cười, mới một lát đã cười hai lần. Chỉ có Đổng Phú Hải đang canh giữ ở trong bóng tối mới biết, chủ tử đã thật lâu không có được nụ cười chân chính vui vẻ như vậy.
"Bổn cung đã có một nữ nhi, chính là kể từ khi có Tiểu công chúa, Bổn cung chưa từng sinh thêm được hài nhi nào. Lần này tới, chính là cầu tiên nhân phương thuốc sinh con trai, không biết tiên nhân có diệu pháp gì không?"
Nguyên lai nàng đã sinh hài tử, chẳng qua là chưa có mang thai con trai a. Lăng Giản bừng tỉnh đại ngộ, ngay cả người hiện đại cũng không đổi được tư tưởng trọng nam khinh nữ huống chi là thời cổ đại lạc hậu đây.
"Hoàng hậu nương nương, phương thuốc sinh con trai ta cũng có, nhưng phải cần chút ít thời gian. Hơn nữa thành phần cùng liều lượng của thuốc mỗi ngày đều khác nhau, nếu như Hoàng hậu nương nương thật sự muốn có con trai, vậy ở chỗ này nghỉ ngơi mấy tháng, ta bảo đảm ngài sẽ được mang thai con trai như ý nguyện."
Dù sao nơi này cũng không có thiết bị y tế tiên tiến , nếu có thiết bị cùng với thuốc bắc và đồ ăn điều dưỡng , muốn sinh con trai còn có cái gì khó khăn ?
"Điều này ..."
Giữa hai hàng lông mày của hoàng hậu hiện lên một tia buồn bã tính toán. Ta chính là nhất quốc chi hậu, đừng nói là mấy tháng, cho dù là mấy ngày cũng không thể lưu lại bên ngoài. Hậu cung nếu không trấn thủ, chẳng phải sẽ lộn xộn sao?
"Bổn cung đương nhiên là muốn có con trai , nhưng mà bổn cung không thể ở lại chỗ này quá lâu"
"Nếu Hoàng hậu nương nương không có biện pháp ngốc ở đây quá lâu, ta đây chỉ có thể nói với ngài rằng ngài nên quên ý định đó đi."
Lăng Giản vươn ra hai tay tạo thế xin lỗi, trong lòng tự nhủ ngươi vừa muốn sinh con trai vừa không muốn sống ở chỗ này, việc tốt của thiên hạ từ lúc nào cho một mình ngươi chiếm a ?
"Tiên nhân nói gì vậy, rõ ràng có biện pháp lại không chịu giúp Bổn cung?"
Hoàng hậu khẽ nhăn mày, từ trong tay áo lấy ra một viên Dạ Minh Châu phát sáng, nói ra những lời vô cùng hấp dẫn:
"Tiên nhân, chỉ cần ngươi có thế giúp cho Bổn cung mang thai con trai, chỗ tốt có được không chỉ một viên Dạ Minh Châu này. Sợ là sắp tới sẽ thăng quan tiến tước .Nếu những thứ này ngươi cũng không muốn, Bổn cung còn có thể cho ngươi ngồi lên vị trí quốc sư, cho ngươi trông coi toàn bộ đạo giáo của Lam Triều, chẳng phải so sánh với việc ở nơi thâm sơn cùng cốc này tốt hơn nghìn lần vạn lần sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Hồng Bài Thái Giám - Edit - Nam Mệnh Vũ
MizahTác giả : Nam Mệnh Vũ Thể loại: Bách hợp trường thiên , cổ trang , xuyên không , mất quyền lực lịch sử , hài , NP (nhất công đa thụ) , H scenes , nữ-nữ sinh tử , HE Độ dài: 108 chương + 5 phiên ngoại ------- GIỚI THIỆU NHÂN VẬT Lăng Giản: Thiên tà...