Chương 3 : Chữa bệnh

6K 312 8
                                    

Sáng sớm ngày thứ hai tỉnh lại, Lăng Giản đã nhìn thấy con trai Trương tẩu đang ngồi ở cửa gian phòng của nàng. Thấy Lăng Giản đi ra, hắn phù phù một cái , hướng Lăng Giản quỳ xuống. Bởi vì vừa có thể xuống giường, con trai Trương tẩu hành động có chút không tiện, hắn cố sức dùng hai cánh tay để chống đỡ , mặt chấm xuống đất cảm kích nói với Lăng Giản: 

''Ân nhân, đa tạ ân nhân ân cứu mạng. Nhạc Thường không biết lấy gì để báo đáp, chỉ nguyện sống ở bên cạnh hầu hạ ân nhân."

Hầu hạ ta? Đại ca ngài có thể hay không đừng chơi những trò độ khó cao này? Chỉ bằng thể trạng ma bệnh của ngươi như vậy, ta không phải chiếu cố ngươi coi như là vạn hạnh rồi . Lăng Giản len lén liếc hắn một cái thấy trán hắn rỉ ra mồ hôi lạnh , không đành lòng hành hạ hắn như thế nên lập tức khom lưng đỡ hắn lên, nói: 

"Ngươi tên là Nhạc Thường đúng không, ngươi hãy nghe ta nói, nam nhi chí tại bốn phương a, ha ha. Ngươi không cần dài dòng như đàn bà vậy, không phải chỉ là một căn bệnh nhỏ sao? Ngươi hảo hảo an dưỡng, chờ khi khỏi hẳn thì hảo hảo hầu hạ mẫu thân của ngươi là tốt rồi. Dù sao mẹ ngươi vì chiếu cố ngươi đã mất bao công sức , ngươi thật sự không thể phụ lòng nàng."

Nói đến phụ lòng, người mà nàng phụ lòng nhất là mẹ của mình đi. Con người a , giáo dục người khác thì ra dáng lắm , đến tình huống của mình liền trực tiếp chết lặng rồi !

'Ân nhân nói rất đúng, Nhạc Thường nhất định sẽ dưỡng tốt thân thể , sẽ không phụ lòng kỳ vọng của ân nhân cùng mẫu thân.' 

Con trai Trương tẩu xoa xoa mồ hôi lạnh trên trán, dù sao cũng là bệnh nặng mới khỏi, hắn hàng năm bị bệnh liệt giường , thể trạng nhỏ bé tự nhiên là không đứng lâu được.

'Ngươi hay là trước tiên qua bên kia ngồi trên ghế phơi nắng đi.' Lăng Giản chỉ chỉ vào băng đá cách đó không xa, ánh mặt trời vừa lúc xuyên qua cành lá chiếu vào bãi cỏ xanh biếc.'Vậy, ta đây nghe ân nhân.' 

Con trai Trương tẩu chần chờ một chút, liền nghe lời khó khăn nện bước hướng ghế đá bên kia đi tới.Trong lúc rảnh rỗi, Lăng Giản nhàm chán duỗi lưng một cái chuẩn bị đi tới đại điện nhắm mắt dưỡng thần. Ăn uống cùng với ngủ, ngồi ở trên bồ đoàn làm bộ tu đạo, đứng ở cửa cầm gương đồng thỉnh thoảng bảnh bao , đây chính là việc duy nhất Lăng Giản có thể làm từ khi đi tới cái thế giới này. Đối với chút ít chuyện nhàm chán dùng để giết thời gian này , Lăng Giản trong lòng thật sự thống hận a! Tại sao như vậy a , tại sao người ta một lần xuyên qua liền thành công chúa Phò mã gì đó, tại sao người ta một lần xuyên qua là có thể xuyên thủng một nơi giàu sang phồn vinh mở ra hoài bão ! Tại sao tới phiên nàng lại chỉ có thể xuyên tới đạo quan gà không đẻ trứng chim không ỉa phân này a! ! !Sự thật chứng minh, thỉnh thoảng bộc phát sự bực tức là có hiệu quả, đặc biệt là dưới loại tình huống này - càu nhàu ở nơi có thần linh che chở.Lúc xế chiều, Lăng Giản giả bộ giống như một đạo nhân nhàn tản ngồi ở trên bồ đoàn nhắm mắt ngủ say. Đây là kỹ năng mà nàng luyện được một cách tuyệt vời từ khi tới thế giới này - ngồi ngủ. Theo cách nói của Lăng Giản chính là, chớ xem thường hành động nghệ thuật này, nó không chỉ có thể làm cho ngươi ở bất kỳ địa phương nào, bất kỳ tư thế nào đều có thể nghỉ ngơi, càng có thể làm cho khoảng cách của ngươi gần với Chu công hơn, giải quyết sự buồn bực nhàm chán trong thời gian rảnh rỗi.

[BHTT] Hồng Bài Thái Giám - Edit - Nam Mệnh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ