Chương 30 : Trừng phạt

6.8K 351 20
                                    

"Bích Hinh cô nương, ngươi có thể đừng kêu như vậy hay không. . ." 


Lăng Giản thật sự là không thể nhịn được nữa. Phải biết rằng , thanh âm của Bích Hinh là càng lúc càng lớn, hơn nữa lời nói cũng càng ngày càng không giải thích được , còn tiếp tục như vậy nữa , nàng sợ thú tính nàng nhịn đã lâu toàn bộ bộc phát ra hết. Từ lúc chia tay đến bây giờ, Lăng Giản đã bị cấm dục lâu lắm, nếu còn nghẹn nữa , chỉ sợ chính mình thật sự lãnh đạm giống bọn thái giám nửa nam nhân.

"Lăng công tử, thanh âm của Bích Hinh là như thế, chẳng lẽ Lăng công tử cảm thấy thanh âm của Bích Hinh không dễ nghe hay sao ?"

"Không có không có, là rất dễ nghe." Lăng Giản lắc đầu, nói: 

"Lúc mới vừa nhìn thấy ngươi cảm thấy ngươi rất giống vị bằng hữu kia của ta , bây giờ ngẫm lại khác nhiều lắm, ngươi so với nàng cởi mở hơn. . ."

"Vậy Lăng công tử thích Bích Hinh nhiều hơn một chút , hay là thích bằng hữu kia của ngươi nhiều hơn một chút đây?" 


Hai tròng mắt câu nhân của Bích Hinh thẳng thắn nhìn Lăng Giản, mang theo một chút chờ mong.


"Không biết. . ." 

Lăng Giản suy nghĩ trong chốc lát, giúp Bích Hinh mang giầy vào rồi đứng dậy nói: 

"Ta cùng nàng nhận thức cũng chỉ có vài ngày, với ngươi thì vừa mới quen biết. Nàng a, tuy rằng thực cũ kỹ, nhưng có đôi khi cũng rất khả ái. Đáng tiếc chính là, ta đến bây giờ cũng không biết rốt cuộc dung mạo nàng ra sao nữa."

 Nói việc này, bên môi Lăng Giản mang theo một nụ cười nhàn nhạt.

"Lăng công tử. . ." Hai tròng mắt Bích Hinh như có bảo thạch sáng bóng lưu động, nàng ôn nhu gọi tên Lăng Giản , lúc Lăng Giản ngẩng đầu nhìn , nàng nâng tay nhẹ nhàng tháo xuống khăn che mặt. Khăn che mặt hạ xuống , hiện ra gương mặt như hoa bách hợp nở rộ mùa xuân , thanh nhã mà dịu dàng, không như yêu nghiệt kinh diễm quyến rũ, mà có ý nhị tự nhiên riêng biệt của nàng , là giai nhân, cũng lại hơn giai nhân.

"Bích Hinh cô nương đây là. . .?" Lăng Giản ngơ ngác một chút, không rõ vì cái gì Bích Hinh phải tháo khăn che mặt xuống.

"Lăng công tử không phải nói là chưa từng thấy qua dung mạo thật sự của vị bằng hữu kia sao ? Lăng công tử đã nói , vị bằng hữu kia rất giống Bích Hinh , Bích Hinh cũng là bằng hữu của Lăng công tử , bây giờ Bích Hinh đem dung mạo thật sự của mình cho Lăng công tử thấy, coi như là thay vị bằng hữu kia thỏa mãn tâm nguyện của ngươi cũng tốt." Bích Hinh nhẹ nhàng cười, bộ dáng ôn nhu đó , giống như gió xuân thoang thoảng phất qua hai gò má.

"Bích Hinh cô nương ngươi rất đẹp, ách. . .Cám ơn ngươi. . .Nhưng mà , ngươi là ngươi nàng là nàng, cho dù có giống cũng là luôn bất đồng." 

Lăng Giản thủy chung đứng ở trước mặt Bích Hinh , đứng cũng không được ngồi cũng không xong.

"Lăng công tử, Bích Hinh một phen tâm ý. . ."

[BHTT] Hồng Bài Thái Giám - Edit - Nam Mệnh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ