Phiên ngoại 3 : Sinh con

6.8K 247 17
                                    

Giường ở Thượng Hoa cung không biết khi nào đã bị người đổi đi, giường to lớn như vậy mười mấy người có thể nằm lên cùng lúc. Sàng liêm* đỏ tươi treo ở hai bên, bên trên có mấy tiểu linh đang xinh đẹp. Bàn ghế trong tẩm cung toàn bộ đã được lấy đi, giống như Lăng Giản từng nói, nếu như chỗ ngủ chỉ là chỗ để ngủ thì tốt biết bao, trừ giường ra thì không còn cái gì khác, đây mới thực sự là tẩm cung nha.

*[màn giường]

Đứng trước chiếc giường trải đại hồng sàng đan, Lăng Giản ở trong lòng cảm khái những lão bà của mình quả thực đối với mình rất tốt, lại bí mật thay một cái giường lớn như vậy. Lần này thật tốt, nàng có thể tùy ý ở trên giường lăn lộn đây! Lăng Giản vung lên khóe miệng, đi đến trước mặt Lam Ngữ Thần đã ngồi sẵn trên giường, nhẹ nhấc hỉ mạt của nàng lên, gương mặt đủ làm cho mọi người thần hồn điên đảo chiếu vào trong mắt Lăng Giản. Tay nàng không tự chủ được xoa mặt Lam Ngữ Thần, nâng cằm nàng lên, khom người hôn lên một Lam Ngữ Thần một cái. Xúc cảm trơn mịn, thể hương đặc hữu* làm cho Lăng Giản vì đó mà tâm động. Nhớ đến cửa tẩm cung còn chưa đóng lại, Lăng Giản buông cằm nàng ra, xoay người đi cài lại cửa.

*[mùi hương cơ thể riêng biệt, có 1-0-2]

Tiếng bước chân hỗn độn truyền tới, mấy người Lam Thanh Hàn đã tràn vào tẩm cung ngăn cánh cửa đang chuẩn bị được cài then kia, nhìn Lăng Giản đang nghi hoặc, nói: 

'Lăng Giản, trước đây đêm động phòng hoa chúc đều là ngươi hầu hạ tỷ muội ta, đêm nay động phòng hoa chúc, liền để tỷ muội chúng ta hảo hảo hầu hạ ngươi đi, được không?' 

Khóe miệng các nàng giương lên một nụ cười yêu mị, lắc nhẹ vòng eo chậm rãi tiến về phía Lăng Giản, làm cho nàng không còn chỗ nào để lùi nữa, ngồi ở bên giường, liếc mắt nhìn về phía Lam Ngữ Thần thờ ơ, không chút động lòng, nói: 

'Ngươi, các ngươi không sao chứ?! Ngữ Thần, ngươi nói gì đi a? Nếu không nói, đêm động phòng hoa chúc của ngươi cũng sẽ không có, liền không có cách nào làm chuyện ngươi muốn làm '


Trán Lăng Giản chảy ra không ít mồ hôi lạnh, lão bà của nàng càng ngày càng cường đại! Không có biện pháp nào khác, chỉ đành đem hy vọng ký thác vào Lam Ngữ Thần. Nhưng mà, Lam Ngữ Thần cũng không giống như trước kia, cái gì cũng nghe theo nàng, mà đứng dậy đi về phía Lam Nhược Y bên kia, nói: 

'Các tỷ tỷ muốn hầu hạ ngươi, ta đương nhiên sẽ không phản đối. Đêm động phòng hoa chúc lại bù cũng không sao, huống hồ, nếu nhân gia đã là thê tử của ngươi, cũng phải cố hết sức hầu hạ ngươi a .'


'Các ngươi, các ngươi đừng như vậy, Thanh Hàn, Thanh Hàn ngươi không phải không thích cùng tỷ muội mình cùng làm cái chuyện kia sao' 

Lăng Giản còn chưa nói hết lời, các nàng mấy người trừ Hứa Linh Nhược và An phi ra, chậm rãi nới thắt lưng mình ra, ngay ở trước mắt Lăng Giản mà từ từ cởi ngoại sam mình ra, sau đó tiến gần hơn một bước, tay vòng ra phía lưng trần phía sau, kéo dây áo yếm mình ra, khẽ mở nó ra, lộ ra dáng vẻ ngạo nhân khiến người khác muốn phun máu. Lăng Giản muốn chạy trốn, trợn to hai mắt nhưng thủy chung vẫn nhìn chằm chằm da thịt như ngọc của các nàng, một dòng nước ấm dưới bụng xẹt qua, mồ hôi lạnh trên trán Lăng Giản đã biến thành nhiệt khí tràn ngập. Các nàng tay còn đang nới thắt lưng mình, đến khi chỉ còn cách Lăng Giản một bước, các nàng ngầm hiểu cùng cởi tiết khố mình ra. Mà Hứa Linh Nhược cùng An phi hai người, lại bởi vì trời sinh rụt rè mà đứng tại chỗ nhìn mọi thứ đang phát sinh, trên mặt ửng hồng càng đậm.

[BHTT] Hồng Bài Thái Giám - Edit - Nam Mệnh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ