Chương 14 : Vĩ ca

6K 337 24
                                    

Lăng Giản tự chế rượu nho mất rất nhiều thời gian, vì không muốn để chính mình đói bụng đến hỏng mất , nàng chỉ đơn giản cầm lấy một ít điểm tâm có sẵn rồi rời khỏi ngự thiện phòng . Lúc Lăng Giản trở về phòng thì Tô Nguyễn Hân đang gục trên bàn nghỉ ngơi , vừa nghe thấy có tiếng động lập tức cảnh giác bắt lấy kiếm , đứng dậy tạo một tư thế chuẩn bị đánh nhau. 

"Đây là cái gì?"

 Ánh mắt Tô Nguyễn Hân dừng lại ở cái hồ lô trên tay Lăng Giản , ngoài vỏ bình còn dính một ít nước nho chưa lau hết.

"Đây là rượu nho ta tự tay ép a , qua một khoảng thời gian nữa là có thể uống được." 


Lăng Giản vừa lắc lắc hồ lô cười ha ha , vừa đặt điểm tâm mới mang về lên trên bàn : 

"Hôm nay làm rượu nho mất thêm chút thời gian, cho nên ta không kịp làm khoai tây chiên."

"Khoai tây chiên là cái gì ? Còn rượu nho ngươi nói lại là cái gì nữa , ta chưa bao giờ nghe. " 

Tô Nguyễn Hân cầm lấy một khối điểm tâm cho vào cái miệng nhỏ , từ tốn ăn.

Đúng là thục nữ , kiểu này là không phù hợp với nhà hàng thức ăn nhanh nha . Lăng Giản nhìn Tô Nguyễn Hân đang ăn rất tao nhã , thuận tay cầm lấy hai khối điểm tâm cùng lúc nhét vào miệng, ực ực nuốt vào xong mới nói với Tô Nguyễn Hân :

"Những thứ này đều là món của quê hương ta , ngươi chưa nghe nói qua cũng là rất bình thường." Nếu ngươi mà biết mới là không bình thường chút nào a!

"Quê hương ngươi là nơi như thế nào?" Tô Nguyễn Hân hỏi.

"Quê của ta là một nơi ở rất xa rất xa , nơi đó bầu trời rất xanh , cây cỏ rất xanh , ngay cả phóng cái rắm cũng rất thơm..." Lăng Giản vừa say mê nói , vừa dang rộng hai cánh tay ra như là đang ôm cái gì đó.

Nói nửa ngày cũng chưa nói ra quê của nàng rốt cuộc là chỗ nào, còn làm bộ dáng như vậy , không phải là ma nhập đi ? Tô Nguyễn Hân ở trong lòng thầm nghĩ, ngay một giây sau lại thấy nơi khoé mắt Lăng Giản chảy ra một giọt nước mắt trong suốt . Nhà ,Lăng Giản ở trong lòng than thở, nàng nhớ nhà. 

"Sao ngươi khóc?"

Tô Nguyễn Hân cảm thấy có chút kỳ quái, người này thay đổi sắc mặt cũng quá nhanh đi , mới vừa rồi biểu tình còn say mê , bây giờ lại hoàn toàn thay đổi .

"Không có gì, chẳng qua một người khách tha hương , mỗi một lần tới dịp lễ cũng sẽ nhớ người thân . Tuy hiện giờ không phải ngày lễ gì , nhưng ta cũng là rất muốn về nhà." 

Lăng Giản dùng đầu ngón tay quệt đi giọt nước mắt , đặt lên lưỡi liếm một chút , mặn mặn chát chát.

"Vậy ngươi vì sao không trở về đi ?"Tô Nguyễn Hân hỏi.

Quay về? Ta thật ra cũng rất muốn quay về, nhưng mà làm sao về ? Nếu có thể trở về, cho dù bắt ta mỗi ngày đi chùi WC ta cũng cam tâm tình nguyện. Lăng Giản đặt mông ngồi vào trên giường, quay đầu lại cười hì hì nói với Tô Nguyễn Hân :

"Tô tiểu thư, đêm nay ngài chọn ngủ trên giường hay ngủ dưới đất đây ?" 

nếu là ngủ trên giường thì ta có thể miễn phí ôm ngươi một cái, Lăng Giản ở trong lòng bổ sung một câu.

[BHTT] Hồng Bài Thái Giám - Edit - Nam Mệnh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ