Chương 47 : Hứa Linh Nhược

6.4K 259 22
                                    

Buổi sáng , Lăng Giản đúng hạn cầm hộp châm cứu đi đến Nhiễm Lê cung. Nàng cũng không có nói với Lam Thanh Hàn chuyện châm cứu trị bệnh cho An Phi , cho nên nói dối mình phải đi Ngọc Sương cung kể chuyện xưa , ca hát cho Lam Ngữ Thần nghe.


Bên trong Nhiễm Lê cung, An Phi mặc váy dài màu hồng ngồi trên ghế tròn thổi sáo , đầu ngón tay trắng nõn thuần thục ấn , nhả mấy lỗ sáo , tiếng sao êm tai dễ nghe , trong ưu thương lại ẩn ẩn mang theo một nỗi chờ mong chưa bao giờ có.

"Ngươi đang đợi ta sao?" 

Lăng Giản cười hì hì khom xuống thắt lưng tới gần An Phi, bọn nô tài đã sớm theo mệnh lệnh của An Phi mà thối lui ra bên ngoài, Lăng Giản cũng không quản An Phi có đồng ý hay không, từ trong tay nàng lấy ra sáo ngọc, đặt lên môi mình tùy ý thổi. Tiếng sáo linh hoạt kỳ ảo như nước dưới sự điều chỉnh của Lăng Giản mà chậm rãi vang lên, Lăng Giản ngồi vào bên giường, một bên thổi sáo ngọc một bên ánh mắt mỉm cười nhìn An Phi.

"Khúc này gọi là gì?" 

Một khúc thổi xong , An Phi tiếp nhận sáo ngọc Lăng Giản trả về, hỏi.

"Ngươi có từng nghe qua Phụng cầu Phụng chưa ? Thủ khúc này kêu là Phụng cầu Phụng. . ." 

Lăng Giản cười ha ha , trong mắt có đùa giỡn lại có chút ẩn ý.

". . .Bổn cung, chưa bao giờ nghe qua."

"Ha ha, ta nói giỡn thôi . Ta thổi loạn đó mà, bởi vì có thủ khúc tên là Phụng cầu Hoàng, cho nên ta cũng tuỳ tiện nói Phụng cầu Phụng." 

Lăng Giản làm cái động tác mời, nói: 

"An Phi nương nương, chúng ta nên châm cứu."

"Ân. . ."
Trên mặt An Phi hiện lên một mạt đỏ ửng, mè nheo ngồi vào bên giường cởi bỏ quần áo , ngượng ngùng liếc nhìn Lăng Giản một cái, thấy nàng tự giác đưa lưng về phía mình, lúc này mới hơi chút nín thở cởi ra toàn bộ quần áo , nằm ở trên giường ấp úng nói: 

"Ngươi. . . Quần áo. . ."

"Cởi đúng không. . .Ta biết." 

Lăng Giản ngầm trắng mắt liếc một cái, lưu loát cởi ra ngoại sam của mình , ngồi vào bên giường , lấy ra ngân châm cắm từng cái lên những huyệt vị tương tự như hôm qua. Cảm giác giống như ăn phải tình dược lại lan tràn khắp toàn thân An Phi , chính là lúc này đây so với ngày hôm qua càng thêm mãnh liệt, An Phi gắt gao cắn môi dưới, hai tay nắm chặt thành quyền, liều mạng dùng toàn bộ ý thức còn lại chống cự với loại cảm giác này.

Bên trong tẩm cung cực kỳ im lặng, Lăng Giản nhìn An Phi nhíu chặt đôi mi thanh tú , trong lòng nổi lên gợn sóng, nàng lấy mu bàn tay giúp An Phi lau đi mồ hôi trên trán . Thân thể An Phi tựa như cái đại hỏa lò, tản ra nhiệt lượng vô cùng tận . Đang lúc Lăng Giản muốn cầm một cái khăn mặt giúp nàng chà lau thân thể , lại nghe thấy thanh âm của Tiểu Đồng Tử ở bên ngoài tẩm cung ,mà cùng Tiểu Đồng Tử đối thoại không phải ai khác, chính là người mới sáng hôm nay bị Lăng Giản lừa gạt , Lam Thanh Hàn.

Sao nàng lại tới đây ? ! Lăng Giản vừa nghe thấy thanh âm của Lam Thanh Hàn ,trong lòng liền lộp bộp một cái , trái tim nhỏ bé nhảy tót lên cổ họng , nếu bị nàng phát hiện ta đang một mình ở trong tẩm cung cùng An Phi không một mảnh vải , vậy thật là nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch nổi a ! ! ! Nhưng mà , nhưng mà vì cái gì mà nàng lại biết a? Lăng Giản nắm chặt khăn mặt trên tay, nghĩ như thế nào cũng không ra là vì cái gì.

[BHTT] Hồng Bài Thái Giám - Edit - Nam Mệnh VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ