Việt Lỗ bị Đại Cánh thu phục, theo tên Đại Cánh.
Lam Hướng nữ hoàng Lam Thanh Hàn cùng Đại Cánh quốc chủ kết thông gia, hai nước kết hợp lại tên là Lam Cánh.
Năm thứ hai Quang Cảnh, Lam Cánh từ thỉnh thoảng phân tranh đều dần biến thành một quốc gia bình an, ổn định. Đâu đâu cũng có cảnh tượng ca múa mừng thái bình, phồn vinh, phố lớn ngõ nhỏ đều có thể nghe được ca ngợi của dân chúng với Lam Cánh quốc chủ. Nhưng mà, bên trong hoàng cung Lam Cánh, hai vị quốc chủ được người ca ngợi lại đang ở trong Càn Thanh cung mà đau đầu, hai thái giám trẻ tuổi đang quỳ trước mặt các nàng.
"Nàng lại đi Thái y viện?"Thanh âm lạnh lẽo của Lam Thanh Hàn van lên, tức giận nồng đậm bị đè nén.
"Khởi bẩm hoàng thượng, Lăng chủ tử nửa tháng này đều giam mình trong Thái y viện không chịu đi ra. Còn nói không cho chúng ta quấy rầy, còn lệnh cho các nô tài tìm đủ phương thuốc trong dân gian có liên quan đến chuyện sinh con." Tiểu thái giám quỳ trước mặt Tô Nguyễn Hân và Lam Thanh Hàn nói.
"Tỷ tỷ, Lăng Giản nửa tháng rồi cũng chưa đến Càn Thanh cung đây! Nhược Y muội nói từ khi nửa năm trước nàng rời khỏi Lâm Như cung thì cũng không trở lại, ngươi nói nàng, nàng có phải là bị ma chướng hay không*?! Cả ngày liền ở trong Thái y viện, còn tiếp tục như vậy, muội muội sợ nàng tẩu hỏa nhập ma!"Tô Nguyễn Hân lôi kéo tay Lam Thanh Hàn, nói, trong hai năm qua Lăng Giản vẫn luôn nghiên cứu phương pháp sinh con, thời điểm giao thừa năm ngoái cũng không biết nàng từ nơi nào làm ra một phương pháp nhân gian đã ố vàng, hưng phấn nói muốn ở Thái y viện thành lập một phòng nghiên cứu của riêng mình. Nguyên tưởng rằng nàng chỉ nhiệt tình nhất thời, kết quả nàng đúng là thực tâm nghiên cứu, hôm trước vừa đi, hiện tại lại đến đó, chui vào rồi liền không ra.
*[cách gọi của đạo Phật, chướng ngại do ma quỷ gây ra]
"Đi, chúng ta đi nhìn một cái đi! Ta muốn nhìn xem, nàng ở bên trong Thái y viện đóng cửa nửa tháng để làm ra cái gì!"Nói đi liền đi, Lam Thanh Hàn cùng Tô Nguyễn Hân hai người trực tiếp lơ là hai thái giám đang quỳ trên mặt đất, khí thế hùng hổ thẳng đến Thái y viện. Điều này cũng không trách được các nàng, muốn trách thì trách Lăng Giản cả ngày ở tại Thái y viện, ăn cơm hay ngủ cũng không chịu đi ra. Nguyên bản tách ra một ngày cũng nhớ nàng đến đòi mạng, mà bây giờ thật giỏi, trốn ở trong Thái y viện nửa tháng cũng đều không chịu đi ra. Trong lòng mỗi người đều nén giận, hiện tại hận không thể liền vọt tới trước mặt nàng, thời điểm tiến đến gần nàng liền điểm huyệt, để nàng ở trong Càn Thanh cung, không có cách nào trở ra ngoài!
Chỉ là, thời điểm Lam Thanh Hàn và Tô Nguyễn Hân đi vào Thái y viện, toàn bộ tức giận trong lòng các nàng bởi vì mọi thứ trước mắt mà tiêu tan. Trên đất ngổn ngang các loại thuốc, mỗi một loại, đều bị người lấy đi vài góc. Mấy cây bút lông gãy ngang bị ném xuống đất, những tờ giấy bị vò thành khối đang chất thành một núi nhỏ ở trong góc, hương vị thảo dược nồng đậm khắp cả căn phòng, cối xay thuốc bên trong còn lưu lại bã, mà người Lam Thanh Hàn và Tô Nguyễn Hân muốn tìn, đang nằm trên bàn mà ngủ. Khóe miệng nàng thủy chung vẫn vung lên, tay vòng thành một vòng, bên trong là mười mấy viên thuốc màu đen trơn mịn .
Nửa tháng này, nàng ngủ ở chỗ này sao?
Tô Nguyễn Hân dùng ánh mắt hỏi Lam Thanh Hàn, hai người nhẹ nhàng đến trước mặt Lăng Giản, nhìn thấy mười mấy viên thuốc bên gương mặt nàng mà hiếu kỳ cầm lấy một viên. Kết quả tay mới vừa chạm tới viên thuốc, đã bị Lăng Giản dùng tốc độ cực nhanh đánh vào tay nàng, đột nhiên đứng dậy, con mắt đầy tơ máu nhìn chằm chằm các nàng, hai tay che ở mấy viên thuốc kia nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Hồng Bài Thái Giám - Edit - Nam Mệnh Vũ
MizahTác giả : Nam Mệnh Vũ Thể loại: Bách hợp trường thiên , cổ trang , xuyên không , mất quyền lực lịch sử , hài , NP (nhất công đa thụ) , H scenes , nữ-nữ sinh tử , HE Độ dài: 108 chương + 5 phiên ngoại ------- GIỚI THIỆU NHÂN VẬT Lăng Giản: Thiên tà...