"Ngươi thật sự nhẫn được không ?" Lăng Giản đau lòng nhìn An Phi đang cố gắng chịu đựng.
"Nhẫn. . .được. . ."
Ý thức của An Phi bắt đầu xuất hiện sự hỗn độn chưa từng có, trong cơ thể giống như có một đoàn hỏa không ngừng bốc cháy tán loạn, cơ thể An Phi theo bản năng căng thẳng, nhắm chặt hai mắt chiến đấu với đoàn hoả trong cơ thể .
"Tận lực thả lỏng thân thể , đừng khẩn trương. . .qua một chút nữa lập tức tốt."
Lăng Giản cúi đầu nhỏ nhẹ nói bên tai nàng, ngón tay nhẹ nhàng xoa huyệt thái dương của An Phi , hy vọng như vậy có thể giúp nàng thả lỏng một chút.
Thời gian từng giọt từng giọt trôi qua, An Phi chân mày nhíu chặt cũng bởi vì cảm giác nóng rực biến mất mà dần dần giãn ra. Thân thể trở nên có chút lướt nhẹ, giống như mật ngọt trôi nổi giữa không trung , cảm giác thoải mái chưa từng có khiến cho khoé miệng An Phi nhẹ nhàng giơ lên, hai tay đặt ở bên hông không còn bấu chặt vào mặt giường, ngón tay tự nhiên thả lỏng , hoàn toàn đã không còn cảm giác căng thẳng như vừa rồi.
"Ta phải rút châm."
Lăng Giản nhắc nhở , nhấc tay cẩn thận mà rất nhanh rút ra ngân châm đang cắm trên những huyệt vị của An Phi , sợ mình sơ ý làm đau An Phi. Từng cái ngân châm được rút ra , An Phi chỉ cảm thấy trong cơ thể một trận thư sướng, giọng nói mang theo một chút mỏi mệt buồn ngủ nói Lăng Giản :
"Ngươi vì sao phải. . .giả làm thái giám? Ngươi hiểu biết tựa hồ rất nhiều. . .Có thể nói cho bổn cung biết tên của ngươi không?"
"Ta đã nói rồi, nguyên nhân ta tiến cung làm thái giám ngươi không cần biết."
Lăng Giản đem ngân châm một lần nữa bỏ vào trong túi đựng , nhìn thẳng vào đôi mắt An Phi , nói:
"Ta hiểu biết cũng không nhiều lắm đâu , về phần tên của ta, ta gọi là Lăng Giản. . .Lăng của sắc bén, Giản của đơn giản."
"Lăng. . .Giản. . ."
An Phi lẩm nhẩm nhớ kỹ tên Lăng Giản , muốn thử đứng dậy lại phát hiện mình căn bản không dùng được một tia khí lực, thân thể tựa như một bãi nước ôn nhược mềm mại.
"Mới vừa châm cứu xong , nằm im đi."
Lăng Giản gác một chân lên giường, ánh mắt trong lúc vô tình đảo qua cơ thể xích lõa hoàn mỹ của An Phi . Dưới bụng có dòng nước ấm xẹt qua, hô hấp của Lăng Giản rõ ràng có chút dồn dập. "Chát." Lăng Giản hung hăng cho chính mình một cái tát, để cho bản thân tỉnh táo lại, đình chỉ suy nghĩ miên man.
"Lăng Giản. . .Ngươi làm gì vậy?"
Tiếng tát thanh thúy dọa An Phi nhảy dựng, nàng không hiểu đang êm đẹp vì cái gì Lăng Giản phải tự tát mình một bàn tay. Nhìn trên mặt Lăng Giản mơ hồ xuất hiện dấu tay, An Phi có chút đau lòng không hiểu được.
"Không có việc gì không có việc gì. . .Ngươi. . .Ta giúp ngươi đắp lại xiêm y."
Lăng Giản đem quần áo của An Phi cầm trong tay, nhắm chặt hai mắt phủ chúng lên người An Phi , lúc này mới nhẹ nhàng mở hai mắt thở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Hồng Bài Thái Giám - Edit - Nam Mệnh Vũ
HumorTác giả : Nam Mệnh Vũ Thể loại: Bách hợp trường thiên , cổ trang , xuyên không , mất quyền lực lịch sử , hài , NP (nhất công đa thụ) , H scenes , nữ-nữ sinh tử , HE Độ dài: 108 chương + 5 phiên ngoại ------- GIỚI THIỆU NHÂN VẬT Lăng Giản: Thiên tà...