Chương 1: Sống lại
Trình Cẩm Chi là mang theo hủy dung tâm tình tỉnh lại. Nàng miễn cưỡng mở mắt trái, nghĩ đối phó thế nào phóng viên, lại mở mắt phải thời điểm, nàng chỉ cảm thấy não làm có chút tê tê đau đớn, loại này đau đớn không phải tai nạn xe cộ sau bầm tím, mà là say rượu sau mê muội.
Kỳ quái.
Nàng đưa tay chụp tới, xúc tu không phải bệnh viện kêu gọi khí, mà là trắng mịn da thịt, lỏa lộ. Đầu óc của nàng có chút dại ra, tay không tự nhiên địa mò tới, không, không mặc quần áo?
Chưa kịp Trình Cẩm Chi phản ứng lại, cổ tay nàng liền bị bắt, đối phương khí lực không nhỏ, cánh tay khẽ run, lại rất mau buông ra Trình Cẩm Chi tay."Chủ nhân. . ."
Âm thanh là quen thuộc, nàng trong đầu thoảng qua một người, là người kia. . . Làm sao có khả năng?
Đối phương tiến đến trước mặt nàng, cực nóng hô hấp gần trong gang tấc, nàng hôn một cái Trình Cẩm Chi khóe miệng."Chào buổi sáng."
Rèm cửa sổ ô đến mức rất kín, trong phòng có chút tối tăm, Trình Cẩm Chi nuốt một cái yết hầu.
Nữ nhân bên cạnh rất nhanh xuống giường, thân thể trần truồng, nhặt lên trên ghế salông màu trắng chăn đơn, Linh Lung có hứng thú vóc người bị bao vây lấy. Trình Cẩm Chi đẩy lên nửa người trên, nàng há miệng, đối phương rất nhanh liền tiến vào phòng vệ sinh. Phòng vệ sinh ánh đèn mở lên, sắc màu ấm điều dật tiến vào phòng ngủ, Trình Cẩm Chi nghĩ tới điều gì, nàng mở ra đầu giường đăng. Ánh đèn dọc theo giường sáng, màu sắc có chút tao khí, ai nói lại đây, chỉ có Trình Cẩm Chi mới sẽ đem trong nhà làm thành quán ăn đêm phong.
Trình Cẩm Chi nhìn quanh gian phòng, quần áo chung quanh rải rác, bên giường còn có một chút khó có thể miêu tả đồ vật. Nàng thân thể trần truồng, từ trên giường nhảy xuống, vừa mới chuẩn bị kéo màn cửa sổ ra, liền bị đi ra nữ nhân nắm bắt dừng tay oản. Nữ nhân cao hơn nàng một cái đầu, nàng môi nghiêm túc mím môi."Bên ngoài có phóng viên."
Dựa vào quang, Trình Cẩm Chi lúc này mới toán nhìn rõ ràng mặt của đối phương, nàng hô hấp dừng lại một chút. Nữ nhân rất nhanh lôi kéo rèm cửa sổ, bốn phía lại lâm vào tối tăm, Trình Cẩm Chi con mắt đã đầy đủ thích ứng như vậy tối tăm hoàn cảnh."Dung. . . Dung Tự?"
Dung Tự là ai? Tinh đồ óng ánh đại diễn viên, ở sự nghiệp đỉnh cao thời điểm tránh bóng kinh thương, quay về màn ảnh thời điểm đã là tiếng tăm lừng lẫy đầu tư người. Mặc dù ở thế giới giải trí, cũng là "Nhân sinh Doanh gia" giống như kiểu mẫu tồn tại.
"Ngươi làm sao?" Âm thanh vẫn cứ rất mát lạnh, chỉ là thanh tuyến hơi có chút non nớt.
Trước mặt Dung Tự, mặt vẫn là tấm kia tinh xảo mặt, chỉ là mặt mày ít đi phân ung dung, có thêm phân thiếu nữ khí.
Trình Cẩm Chi nặn nặn cánh tay của chính mình, nàng là chưa có tỉnh ngủ sao? Lại mơ thấy Dung Tự, vẫn là nhiều năm trước Dung Tự, lẽ nào là hai ngày trước nhìn nàng tin tức? Nhật có suy nghĩ dạ có mộng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - Hoàn
RomanceVăn án: Phá sản sau, Trình Cẩm Chi một ngày thức dậy, phát hiện nằm kế bên người là Dung Tự, cùng nàng tử đối đầu. Lúc Dung Tự hôn nàng, Trình Cẩm Chi mới ý thức được nàng trở lại hai mươi năm trước, lúc này Dung Tự vẫn còn là một cái mệt mỏi nghèo...