chương 116 Không nỡ
Trình Cẩm Chi thật chặt nắm chăn, ngón tay trở nên trắng. Sớm biết muốn đối mặt tình huống như thế, nàng liền bất tỉnh. Nàng còn không cùng Dung Tự nói nàng có bao nhiêu khó chịu mới sống quá đến. Dung Tự không muốn nghe nàng nói, còn muốn cùng nàng chia tay.
Nàng còn tưởng rằng tỉnh lại, Dung Tự sẽ hống nàng cùng nàng, sẽ sờ sờ nàng đầu. Nàng có thể cùng Dung Tự làm nũng, nói ý chí của mình cỡ nào ngoan cường. Nàng lợi hại cỡ nào, Dung Tự tại sao không nhìn nàng.
Làm sao tỉnh lại, so với lợi kiếm xuyên thấu thân thể còn đau.
Trước nàng xem kịch bản, kịch bản thường nói thống thấu xương tủy. Muốn làm sao mới có thể đau đến xương tủy. Trình Cẩm Chi cảm giác mình hô hấp có chút vất vả, nàng ngũ quan nhanh ninh đến đồng thời. Dung Tự, ta cũng có thể làm bộ không nghe, ngươi liền không có thể phối hợp ta sao?
Trình Cẩm Chi không biết Dung Tự có nghe hay không đến, Dung Tự không quay đầu nhìn nàng, chỉ là kéo cửa ra rời khỏi. Dung Tự đi rồi, Cẩu Vũ liền đi vào. Cẩu Vũ nhìn Trình Cẩm Chi, rít gào lên, con ngươi cũng thuận theo trợn to."Trình Cẩm Chi, ngươi chảy máu. Làm sao lưu đến cùng quán thang bao tự?"
Trình Cẩm Chi bị đau hô một tiếng, che ngực."Ngươi hô cái gì, đau là ta."
"Ta đi kêu thúc thúc a di."
"Ngươi muốn hù chết ba mẹ ta sao? Kêu thầy thuốc..." Này đều cái gì cùng cái gì, bị thương nặng, bị quăng, còn muốn cùng trư một so sánh bằng hữu nói chuyện.
Trình Cẩm Chi vừa dứt lời, trình phụ Trình mẫu liền đi vào. Bọn họ nhìn qua rất chật vật, Trình Cẩm Chi từ trước tới nay chưa từng gặp qua bọn họ bộ dáng này. Mặc dù là chính mình phá sản, cha mẹ cũng không có như vậy chật vật. Vừa nhìn thấy cha mẹ, Trình Cẩm Chi cũng không nhịn được nữa. Cha mẹ ôm lấy Trình Cẩm Chi, hốt luân không rõ địa nói chuyện."Ngươi không có chuyện gì là tốt rồi, ngươi hù chết ta và mẹ của ngươi..."
"Con gái ngươi không có chuyện gì là tốt rồi..." Mẫu thân nước mắt vẫn đi xuống chảy.
"Tự Nhi biết không? Cẩu Vũ ngươi đi nói cho..."
"Nàng cùng ta chia tay." Nghe được danh tự này, Trình Cẩm Chi bắt đầu trở nên cáu kỉnh lên. Vết thương nứt ra rồi, Trình Cẩm Chi bưng không ngừng chảy máu ngực."Nàng muốn cùng ta chia tay."
Trình phụ Trình mẫu vội vã ôm lấy Trình Cẩm Chi."Cẩm Chi, ngươi đừng nhúc nhích... Vết thương nứt ra rồi..."
"Nàng không cần ta nữa." Trình Cẩm Chi ở cha mẹ trong lồng ngực giẫy giụa, đại khái là vết thương quá đau. Nàng hút vài hơi khí, khóc thút thít lên. Nàng yếu đuối một mặt, chỉ dám bạo lộ ở trước mặt cha mẹ. Ở trước mặt đối phương, cỡ nào không đáng nhắc tới.
Dung Tự danh tự này, hiện tại lại như một cái sắc bén cương đinh.
Cẩm Chi, chúng ta chia tay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - Hoàn
RomanceVăn án: Phá sản sau, Trình Cẩm Chi một ngày thức dậy, phát hiện nằm kế bên người là Dung Tự, cùng nàng tử đối đầu. Lúc Dung Tự hôn nàng, Trình Cẩm Chi mới ý thức được nàng trở lại hai mươi năm trước, lúc này Dung Tự vẫn còn là một cái mệt mỏi nghèo...