chương 111
Cả người thấp ngượng ngùng, Trình Cẩm Chi lại về phía sau đài thay đổi một bộ quần áo. Thay đổi quần áo lại đây, nàng nhìn thấy Ngô Địch còn ở trước màn hình xem vừa nãy quay chụp. Ngô Địch cả người cũng là thấp ngượng ngùng, trợ lý đem khăn mặt khoát lên hắn sau gáy, hắn cũng không cố trên sát. Loại này si mê trình độ, mau cùng Dung Tự có so sánh. Nàng lúc trước cùng Dung Tự đóng kịch, Dung Tự cũng giống như vậy chăm chú.
"Đạo diễn, ta cảm thấy ta cái kia một cái còn nặng hơn tân vỗ một cái." Ngô Địch nói rằng."So với Trình tiểu thư, tâm tình của ta sức dãn còn chưa đủ."
Trình Cẩm Chi nghe được tên của chính mình, cũng đi tới. Nàng nhìn một chút màn hình, Ngô Địch biểu diễn bản lĩnh rất tốt, nàng vẫn đúng là không nhìn ra nơi nào không tốt.
"Được, ngươi lại quá một hồi. Tìm xem cảm giác." Ngô Dịch lão sư cũng mở miệng.
Trước không đối thủ hí cũng còn tốt, có đối thủ hí sau đó, Trình Cẩm Chi đều khá là căng thẳng. Ngô Địch thuộc về áp chế hình diễn viên, hơi không đúng lắm, kỹ xảo của chính mình sẽ bị áp chế. Hai năm qua rèn luyện, khiến Ngô Địch năng lực này ẩn giấu lên. Từ bình thường tiếp xúc trên, hắn so với bình thường nam diễn viên còn phải ôn hòa. Nhưng là đến hí bên trong, lập tức đã biến thành một người khác.
Hí si.
Đại khái loại này chính là hí ngây dại đi.
Ngô Địch khá là vào hí, hắn thường thường rơi xuống màn ảnh, còn phải làm tốt mấy phút chạy xe không. Cùng Ngô Địch diễn kịch, rất rõ ràng chỗ tốt chính là, Trình Cẩm Chi cảm giác mình mỗi một ngày đều ở tăng cao. Mặc dù là trước [ Bạch Ngân Thiên Hạ ], Trình Cẩm Chi đều không có cái cảm giác này. Cùng Ngô Địch diễn đối thủ hí thời điểm, Trình Cẩm Chi là vừa sốt sắng lại chờ mong. Diễn xong sau khi, trong lòng một trận thoải mái. Trình Cẩm Chi cùng Ngô Địch diễn đối thủ hí thời điểm, Ngô Dịch lão sư cũng lấy hiện trường thu âm phương thức. Hiện trường thu âm, phi thường có thể kéo diễn viên tâm tình.
Ngô Dịch lão sư mỗi lần xem xong nam vai nữ chính đối thủ hí, đều sẽ lệ nóng doanh tròng."Rất tốt."
[ Cẩm Y vệ ], đối với Ngô Dịch lão sư tới nói là phi thường trọng yếu. Lại như có rất nhiều danh nhân, tuổi già lập truyền ra thư như thế, hi vọng dùng một loại rất cách thức khác đến ghi chép này một đời tao ngộ nắm giữ tất cả. Ngô Dịch lão sư làm cả đời động tác đạo diễn, to lớn nhất tâm nguyện chính là đập một bộ lấy động tác làm chủ đề phim võ hiệp.
Trình Cẩm Chi đóng vai Mị Thủ, là một không chính không tà nhân vật. Nhân vật như vậy, là tối hấp phấn. Hiện tại người xem đã khá là nhàm chán quang vĩ chính nhân vật, chủ lưu giai điệu ảnh hưởng, cũng không thể để cho nhân vật chính quá xấu. Rất nhiều ảnh thị kịch đều là dùng nhân vật chính truyền đạt tư tưởng, dùng vai phụ đến phong phú nội dung vở kịch. Rất nhiều lúc, người xem yêu thích vai phụ lỗi lớn nhân vật chính, bởi vì nhân vật chính người thiết quá bạc nhược, rất nhiều chủ lưu tư tưởng đều trạm không được gót chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - Hoàn
RomansaVăn án: Phá sản sau, Trình Cẩm Chi một ngày thức dậy, phát hiện nằm kế bên người là Dung Tự, cùng nàng tử đối đầu. Lúc Dung Tự hôn nàng, Trình Cẩm Chi mới ý thức được nàng trở lại hai mươi năm trước, lúc này Dung Tự vẫn còn là một cái mệt mỏi nghèo...