Chương 91
Trình Cẩm Chi không lên tiếng, nàng nhìn Dung Tự, càng làm vùi đầu đến Dung Tự trong lồng ngực. Dung Tự giơ tay, xoa xoa Trình Cẩm Chi sau gáy. Hai người liền như thế lẫn nhau ôm lấy. Dung Tự thấy Trình Cẩm Chi tâm tình không tốt, cũng từ chối đi nửa đêm hội nghị. Cúp điện thoại sau, Dung Tự quay đầu lại xem Trình Cẩm Chi, Trình Cẩm Chi chính ngồi xếp bằng ở trên ghế salông đọc sách. TV cũng là mở ra.
Dung Tự ngã chén nước trái cây, đưa cho Trình Cẩm Chi."Muốn ăn chút gì không sao?"
Dung Tự vừa qua đến, Trình Cẩm Chi liền tự nhiên địa oa ở Dung Tự trong lồng ngực. Trong tay nàng cầm ly thủy tinh, thư gối lên trên đùi."Không muốn ăn đồ vật, luy."
"Ừm." Dung Tự tay đặt ở Trình Cẩm Chi trên bắp chân, nhẹ nhàng kìm.
"Hiện tại mạt điểm tinh dầu?" Dung Tự nói rằng.
"Tắm xong lại mạt." Trình Cẩm Chi đem ly thủy tinh đặt ở trên khay trà."Ngươi chân chua không chua? Ngươi giày cao gót cũng rất cao."
Dung Tự thuận lợi liền đem Trình Cẩm Chi hai chân gối lên bắp đùi của chính mình trên, bắt đầu giúp Trình Cẩm Chi làm lên xoa bóp."Ngày mai đừng xuyên cặp kia."
Trình Cẩm Chi chân nhỏ có chút bệnh phù. Nàng hôm nay mặc chính là tế cao cùng, hai cái tiểu tế chân đi ở hồng thảm trên, đem Dung Tự cũng nhìn ra trong lòng run sợ. Đặc biệt đụng tới quốc nội phóng viên, nàng còn chạy vài bước đi tiếp thu phỏng vấn. Trình Cẩm Chi chạy chậm thời điểm, Dung Tự đang tiếp thụ ở ngoài môi phỏng vấn. Không để ý tới phỏng vấn, nói rồi vài câu liền đi bồi Trình Cẩm Chi. Quốc nội truyền thông thấy Dung Tự, tự nhiên cũng rất hưng phấn, còn trêu chọc Trình Cẩm Chi nói: "Trình tiểu thư thực sự là 'Gia giáo có cách' a, ngươi nói chuyện, Dung tiểu thư liền đến."
"Ta vóc dáng không ngươi cao, không mặc cặp kia rất chịu thiệt ai." Trình Cẩm Chi nói rằng: "Oai Quả Nhân thân cao thật là không có phải nói. Vóc người còn tốt như vậy."
Dung Tự cũng không nói gì, chỉ là càng thêm nghiêm túc giúp Trình Cẩm Chi xoa bóp. Trình Cẩm Chi nhìn Dung Tự tinh xảo gò má, tố nhan Dung Tự, nhìn qua còn quạnh quẽ hơn rất nhiều. Ánh đèn dìu dịu, lông mi thật dài, có thể ở hốc mắt trên lưu lại điểm bóng tối. Người này, đều là tươi đẹp như vậy. Có lúc ban đêm tỉnh lại, còn không tin mình đã cùng Dung Tự nói đến luyến ái. Trình Cẩm Chi cũng không nghĩ chính mình sẽ chán ngán như vậy, ngủ ngủ, sẽ mơ mơ màng màng địa cho Dung Tự gọi điện thoại. Loại này luyến ái tâm tình thật là có chút kỳ diệu.
"Vậy ngày mai ta xuyên bình để?" Dung Tự nói rằng.
"Cái kia như cái gì, ngươi hiện tại nhưng là quốc tế minh tinh." Trình Cẩm Chi nói rằng.
"Ngày mai còn có việc sao?"
"Ta này một tuần lễ, đều là ngươi đến."
"Vậy ngày mai ở trong tân quán nghỉ ngơi đi, ta về sớm một chút."
Trình Cẩm Chi nháy mắt một cái."Diễn viên đây là Kim Ốc Tàng Kiều ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - Hoàn
RomanceVăn án: Phá sản sau, Trình Cẩm Chi một ngày thức dậy, phát hiện nằm kế bên người là Dung Tự, cùng nàng tử đối đầu. Lúc Dung Tự hôn nàng, Trình Cẩm Chi mới ý thức được nàng trở lại hai mươi năm trước, lúc này Dung Tự vẫn còn là một cái mệt mỏi nghèo...