chương 161~165

1.4K 53 1
                                    

 Chương 161: Tinh đồ sáng lạn

 Treo nãi nãi điện thoại, Trình Cẩm Chi vẫn có chút lo lắng nãi nãi thân thể. Cùng trong nhà nói một tiếng, liền lên núi xem bà nội.

"Ngươi tại sao lại đến rồi." Nãi nãi ngữ khí có chút oán trách, nhưng trên mặt vẫn là khuôn mặt tươi cười dịu dàng."Ngươi gần nhất không phải rất bận sao? Làm sao lão hướng về ta chỗ này chạy?"

"Nhớ ngươi mà." Trình Cẩm Chi lo lắng nãi nãi thân thể, đời trước, bà nội lúc này đã nằm viện."Bà nội, ta mang cho ngươi lễ vật."

"Lễ vật? Ta xem một chút." Đối với lễ vật, nãi nãi hứng thú vẫn tương đối cao."Ngươi là từ nước Mỹ trở về chứ? Là tuần lễ thời trang sản phẩm mới sao?"

Bà nội vẫn là rất triều.

"Cái này. Ngươi mang theo." Nói là lễ vật, kỳ thực là Trình Cẩm Chi ở dưới chân núi thuận lợi mua. Trình Cẩm Chi từ trong bao lấy ra đỉnh đầu phi thường tiếp đất tức giận lão niên len sợi mũ."Khí trời quá lạnh, ngươi đừng cảm mạo."

Hiện tại Trình Cẩm Chi thấy cái gì giữ ấm đồ dùng, đã nghĩ cho nàng bà nội mua một bộ. Trình Cẩm Chi trợn to hai mắt."Bà nội, ngươi không có mặc giữ ấm nội y! ? Thu khố đây? Thu khố mặc vào sao?"

"Ngươi căng thẳng cái gì, một hồi không mặc, ta còn có thể cảm mạo?" Bà nội nói rằng.

Trình Cẩm Chi nói, cho bà nội chụp lên len sợi mũ."Ta này không phải lo lắng thân thể của ngài mà."

"Thân thể ta so với ngươi được, ngươi a, hàng năm đều cảm mạo." Bà nội nói rằng.

Cùng bà nội vào phòng, bà nội lại nói: "Lần này, ngươi lại muốn đợi mấy ngày?"

"Khoảng thời gian này, ta đều không có chuyện gì. Thẳng thắn bồi ngài tết đến đi." Trình Cẩm Chi nói rằng.

"Đối lâu như vậy?"

"Bà nội ngươi chê ta phiền a?"

"Chính ngươi cũng biết a?" Bà nội nói rằng: "Ngươi mỗi ngày ở ta trước mặt lắc, ta quáng mắt."

Qua hai ngày, [ Đương Đại ] tiết mục tổ cũng đi tìm đến rồi. Trình Cẩm Chi đã đáp ứng thu lại, bọn họ lần này đến trên núi, là đến cho nàng làm một ít đơn giản biên tập phỏng vấn. Trình Cẩm Chi cho rằng tùy tiện vỗ vỗ, không nghĩ tới tiết mục tổ còn rất thật lòng. Bọn họ tìm lượng lớn liên quan với Trình Cẩm Chi truyền hình tư liệu, thời gian tuyến vuốt đến phi thường rõ ràng. Tiết mục tổ chuyên nghiệp tính mạnh phi thường, hoàn toàn khác với tống nghệ giải trí tính chất. Đoàn đội nghiêm túc như vậy, Trình Cẩm Chi cũng không tiện "Qua loa".

Đoàn đội biên tập thời điểm, Trình Cẩm Chi cũng nhìn. Là chính mình quay chụp [ Bạch Ngân Thiên Hạ ] truyền hình tư liệu, [ Bạch Ngân Thiên Hạ ] là Cctv xuất phẩm kịch truyền hình. Gần như là Trình Cẩm Chi mười năm trước đóng kịch, lúc trước nàng còn dựa vào [ Bạch Ngân Thiên Hạ ] thu được Ngọc Lan thưởng. Mười năm trước chính mình, nhìn qua nhất định phải so với hiện tại non nớt.

"Trình tiểu thư, ngươi hoắc Đại đương gia năm ngoái còn bị bình chọn vì là thập đại màn huỳnh quang kinh điển nhân vật." Tiết mục tổ tổ trưởng nói rằng.

[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ