Chương 76: Chờ lâu lắm rồi
Trình Cẩm Chi cuối sợi tóc còn có chút thấp, kề sát ở trắng nõn trên cổ, còn có hai sợi khoát lên tinh xảo trên xương quai xanh. Dung Tự nhìn Trình Cẩm Chi cầm trên tay bình nhỏ. Trình Cẩm Chi cầm duy c chiếc lọ, tựa hồ còn đang đùa, ngón tay thon dài có một hồi không một hồi địa gảy cái nắp. Thấy Dung Tự không trả lời, Trình Cẩm Chi cúi đầu nhìn một chút tay của chính mình.
Nhìn mình cầm trong tay chiếc lọ, Trình Cẩm Chi lại lập tức phản ứng lại. Lần trước trúng chiêu, vẫn để cho nàng mặt già đỏ ửng. Không nói sóng to gió lớn, chuyện như vậy nàng còn từng thấy một ít. Cũng là khứu, đương nhiên tối khứu chính là Dung Tự lại không động vào nàng."Ngươi nhìn cái gì chứ?"
"Không nhìn cái gì."
"Duy c." Trình Cẩm Chi quơ quơ trong tay mình chiếc lọ."Không cho nhìn, để ta suy nghĩ nhiều."
"Khoảng thời gian này quá bận." Dung Tự ngữ khí còn có chút xin lỗi."Chờ thời gian. . ."
"Cũng là, chúng ta như thế bận bịu, đến thời điểm ngươi rảnh rỗi ta lại không hết rồi." Trình Cẩm Chi nói rằng, rất nhiều an ủi ý của chính mình."Còn không bằng ngươi ở bên kia, ngủ một giấc nhìn thư."
"Điện ảnh tiết thời điểm, ta bồi cùng ngươi."
"Ân đến thời điểm lại nói." Một mình ngươi diễn viên chính, làm sao có thời giờ theo ta. Trình Cẩm Chi trong đáy lòng có chút tiểu phiền muộn, đợi thêm chút thiên, Dung Tự liền muốn trở thành diễn viên. Đại lục trẻ trung nhất diễn viên. Sau đó lượng công việc, chỉ có thể nhiều sẽ không thiếu. Mà nàng năm nay, ngoại trừ ở hạ tuổi đương trên lộ mặt, liền không nhận được cái gì tốt điện ảnh. Công ty cũng có ý hướng, làm cho nàng hướng về kịch truyền hình khối này phát triển. Hiện tại, TV sức ảnh hưởng không thể so điện ảnh kém. Có thể vậy cũng chỉ là quốc nội. Hoa ngữ phim bộ, đặt ở toàn bộ đại thị trường là thuộc về ăn cỏ hệ, ở công thành hơi trì trên không có sức chiến đấu gì.
Từ khi [ Nữ Hài Vi Thành ] sau khi, Trình Cẩm Chi cũng không có cố ý đi cướp người khác điện ảnh vở. Không phải cao thượng, đại khái là cảm thấy vô dụng. Tích lũy ban đầu còn chưa đủ nhiều, gấp cũng vô dụng. Hiện tại, Trình Cẩm Chi cũng sẽ nhiều lần cân nhắc chính mình tĩnh hí sức dãn, ở bình thường quay chụp trong, cũng sẽ đặc biệt chú ý phương diện này. Rất nhiều TV diễn viên, đều có chính mình diễn dịch động tác võ thuật, loại này diễn dịch động tác võ thuật chính là lười biếng , dựa theo chính mình dĩ vãng đường lối đến, ngược lại người xem cũng thích xem, còn phi thường bớt lo lực. Mà Trình Cẩm Chi quay chụp [ Bạch Ngân Thiên Hạ ] thời điểm, liền bắt đầu cân nhắc, đến hiện tại [ Nhân Thuật ], đã nuôi thành một hí một cân nhắc quen thuộc.
Cái gì đều cần bầu không khí, ở trường học lúc đọc sách, hảo hảo học tập chính là một loại bầu không khí. Mà ở trường quay phim, diễn viên cũng cần một loại hảo hảo diễn kịch bầu không khí. Có lúc người xem nhìn cũng có thể cảm giác được, một ít tuổi trẻ diễn viên lúc cao lúc thấp hành động. Hiện tại Trình Cẩm Chi, là diễn viên bên trong so với khá nổi danh minh tinh, là minh tinh bên trong khá là hội diễn hí. Như loại này, tự nhiên là không thiếu vở. Trình Cẩm Chi mỗi ngày đều sẽ thu được bốn phương tám hướng bay đến vở cùng với tài trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - Hoàn
RomanceVăn án: Phá sản sau, Trình Cẩm Chi một ngày thức dậy, phát hiện nằm kế bên người là Dung Tự, cùng nàng tử đối đầu. Lúc Dung Tự hôn nàng, Trình Cẩm Chi mới ý thức được nàng trở lại hai mươi năm trước, lúc này Dung Tự vẫn còn là một cái mệt mỏi nghèo...