chương 96~100

1.2K 43 3
                                    

          Chương 96

"Ta cũng cảm thấy cùng Nam Tuyền tỷ rất hợp duyên." Trình Cẩm Chi nói rằng.

"Sau đó thường liên hệ." Nam Tuyền cùng Trình Cẩm Chi đụng một cái chén, lại cùng Dung Tự đụng một cái chén."Gần nhất, ta có chút muốn mua fe xe thể thao, hi vọng Tự Nhi giúp ta lưu ý một hồi."

Dung Tự hiện tại là fe đại Trung Quất khu phát ngôn viên, này vẫn là fe lần thứ nhất mời đại lục Nữ Tinh làm phát ngôn viên. Từ khi ở đều Lâm Điện ảnh tiết trên hoạch thưởng, không ít quốc tế hàng hiệu đều tìm tới nàng. Loại này quốc tế hàng hiệu, cần như Dung Tự loại này có giải thưởng lớn kề bên người tuổi trẻ nữ nghệ nhân đến mở ra Trung Quốc thị trường. Hiện tại toàn cầu hàng xa xỉ mức tiêu hao, Trung Quốc đã chen vào ba vị trí đầu. Hơn nữa đông đảo người Trung quốc, cũng có thể báo trước Trung Quốc thị trường là không thể limited. Trình Cẩm Chi năm nay cũng thu được một chút quốc tế hàng hiệu mời.

Ân." Dung Tự đáp.

"Thuận tiện lưu cái tư nhân dãy số sao?" Nam Tuyền nói rằng.

Đây mới là Nam Tuyền mục đích đi.

"Có thể." Dung Tự đem dãy số báo đi ra, Nam Tuyền cũng mau mau lấy điện thoại di động ra. Bảo tồn dãy số, cho Dung Tự cũng đánh một cú điện thoại."Đây là ta tư nhân dãy số."

"Được rồi, ta tồn một hồi." Dung Tự chuyển một hồi màn hình.

Chờ trao đổi tư nhân dãy số, Nam Tuyền lại nhìn Trình Cẩm Chi."Cẩm Chi không nên hiểu lầm a, ta là thật sự muốn hỏi chạy chuyện xe, tuyệt đối là không đào ngươi chân tường."

Nam Tuyền nở nụ cười, Trình Cẩm Chi cũng theo cười cười. Lúc này, Dung Tự gắp khối thịt phóng tới Trình Cẩm Chi trong bát. Trình Cẩm Chi theo chiếc đũa, lại nhìn một chút Dung Tự con mắt. Dung Tự ánh mắt là rất chăm chú.

"Không biết." Trình Cẩm Chi trong lòng hơi động, đáp lời Nam Tuyền lại nói nói.

Ăn cơm tối xong, Nam Tuyền liền đi cản thông cáo. Nam Tuyền cũng coi như thế giới giải trí bên trong khá là đẹp đẽ nữ minh tinh, thấy Dung Tự tồn Nam Tuyền số điện thoại di động. Trình Cẩm Chi cũng đùa giỡn tự nói rằng: "Nhiều như vậy người yêu thích ngươi, ta cảm giác hảo có cảm giác nguy hiểm."

Trình Cẩm Chi vừa nói như thế, Dung Tự cũng dừng một chút."Vậy ta không tồn nàng dãy số?"

"Đùa giỡn, ngươi lão nghiêm túc như vậy." Trình Cẩm Chi cười cười."Quốc nội coi trọng nhất ân tình quan hệ, nàng có lòng kết giao ngươi, ngươi cũng phải cố gắng chiêu đãi nàng."

Ân."

"Hai ngày nay theo ta?" Ngồi ở trong xe, Trình Cẩm Chi đầu cũng đặt ở Dung Tự trên bả vai.

Ân, ta nhìn một chút ngươi thông cáo, có thể cùng ngươi phi hai ngày, tham gia Ngọc Lan thưởng trao giải lễ."

Nghe được "Ngọc Lan thưởng" ba chữ, Trình Cẩm Chi có chút phiền muộn. Tối hôm nay ăn cơm, Nam Tuyền cũng trong lúc vô tình nhấc lên Ngọc Lan thưởng. Nam Tuyền nhìn qua đúng là rất tùy ý. Cũng là, nàng đã từng thu được hai lần Ngọc Lan thưởng. Ngọc Lan thưởng xây dựng nhiều năm như vậy, cũng là ba cái nữ minh tinh từng thu được hai lần. Gần mười năm qua, chỉ có Nam Tuyền một người từng thu được hai giới. Người phi thường bính, là một người nữ minh tinh, một năm có ba trăm thiên ngâm mình ở đoàn kịch, không ở đoàn kịch cũng ở tuyên truyền chính mình tân kịch. Nữ minh tinh bên trong tuyệt đối chiến sĩ thi đua. Đương nhiên, nàng cũng là thời thượng tài nguyên tối ngược nữ minh tinh. Bởi vì quanh năm đóng kịch duyên cớ, rất ít tiếp quảng cáo Đại Ngôn, mặc dù là nhận, cũng là một ít quốc nội không biết tên nhãn hiệu. Cũng khó trách nàng tưởng kết giao Tự Nhi, phóng tầm mắt quốc nội, ngoại trừ Phó Tân Bạch cùng Thượng Úy Úy, quảng cáo quyển bên trong nhân tài mới xuất hiện nên chính là Tự Nhi.

[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ