chương 171~175

1.4K 66 1
                                    

Chương 171: Ai mà khôngmuốn ném một lần

 Bầu không khí vừa còn rất hòa hợp, các nam nhân lên máy bay, còn có chút "Sống sót sau tai nạn" cảm giác. Tư thái của bọn họ suýt chút nữa điếu thuốc ép an ủi. Hiện tại, trong không khí tràn ngập từng tia một tiểu lúng túng. Các nam nhân nhìn một chút cùng bọn họ cùng tiến lên máy bay Cẩu Vũ, lại nhìn một chút không biết lúc nào tới Phó Tân Bạch."Chấn kinh" Cẩu Vũ, rất rõ ràng chính là bọn họ "Đồng loại" . Bọn họ trong đáy lòng vì nàng cúc một cái nước mắt. Loại này nước mắt là cộng hưởng, nếu như mình bạn gái cũng đột nhiên xuất hiện ở trên máy bay, bọn họ cũng sẽ nghĩ nhảy máy bay... Hay là không biết. Đại khái là dùng kế hoãn binh. Các nam nhân đã đem Cẩu Vũ hoa đến trong trận doanh đến rồi, bay hai giây, bọn họ liền hướng về Cẩu Vũ đưa cho cái ánh mắt. Ý tứ là làm cho nàng ổn định Phó Tân Bạch, để Phó Tân Bạch không muốn làm ra cái gì nổ bay ky cử động. Không muốn quên một người phụ nữ mãnh liệt kết hôn ý thức.

"Ngươi... Lúc nào tới?" Cẩu Vũ hỏi.

"Ta biết ngươi sẽ đi."

"Ai nói ta phải đi, ta chính là nhìn hải." Cẩu Vũ nói rằng.

"Thật sao?" Phó Tân Bạch tốt tính địa vung lên một cái mỉm cười."Sắp bay qua hải, chúng ta trở lại?"

Nam nhân kinh hãi đến biến sắc, còn kém ôm làm một đoàn. Tuyệt đối đừng a. Lâu như vậy rồi, bạn gái môn khẳng định tỉnh rồi. Phỏng chừng hiện tại đang bên bờ mắng hải, này vẫn là ôn nhu. Thô bạo một ít, phỏng chừng đều muốn lái phi cơ lại đây truy giết bọn họ.

Phó Tân Bạch đưa tay, dường như thường ngày kế hoãn binh. "Mẹ còn ở trên đảo , ta nghĩ ngươi cũng sẽ không bỏ lại nàng liền chạy hả?"

"Ta hiện tại còn không muốn trở về." Cẩu Vũ tránh thoát Phó Tân Bạch tay.

Phó Tân Bạch tay cũng không có lập tức rút về, chỉ là ở giữa không trung dừng lại một chút."Ân như vậy phải không?"

Như vậy? Loại nào? Ngược lại Cẩu Vũ không có hỏi. Nàng bây giờ có thể không nói lời nào liền không nói lời nào, để ngừa bị Phó Tân Bạch động tác võ thuật. Chờ bay qua hải, các nam nhân cũng yên tâm, lại có thêm nửa giờ liền có thể chạm đất. Cẩu Vũ xem xét một chút Phó Tân Bạch, Phó Tân Bạch chỉ là núp ở góc, lớn tay lớn chân nhìn qua rất đáng thương. Trước chính là như vậy, lớn tay lớn chân muốn theo nàng, cũng không biết chính mình cao bao nhiêu, nhiều chiếm trí. Nói nàng nàng lại rụt lại."Còn chen sao?"

Lúc đó còn lộ ra "Lại không phải nàng nghĩ lớn như thế cao" biểu hiện.

Phó Tân Bạch mười phút không lên tiếng cũng còn tốt, nửa giờ không lên tiếng, Cẩu Vũ thì có điểm ngồi không yên. Phó Tân Bạch sẽ không nín cái gì đại chiêu chứ? Hai tay của nàng ôm ở trước ngực, có phải hay không ở trong quần áo ẩn giấu cái gì lựu đạn? Cùng nàng đồng quy vu tận? Rơi xuống máy bay, các nam nhân vẫn tính lý trí địa cùng các nàng nói lời từ biệt, tiếp mà mỗi người bộ tốc nhanh chóng, phỏng chừng nội tâm đều rất hoan hô. Cẩu Vũ cỡ nào nghĩ giống như bọn họ, hất đầu liền đi. Sân bay rõ ràng gần trong gang tấc, nàng chỉ cần một cú điện thoại, liền có thể thu được một tấm bay đi kinh thành vé máy bay. Nàng đi một bước, Phó Tân Bạch cũng theo đi một bước. Bằng không tiên phát chế nhân?

[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ