chương 156~160

1.5K 53 2
                                    

Chương 156: Tắm rửa

 Dung Tự bị thương tin tức, cũng rất nhanh truyền lưu đến quốc nội, các loại phiên bản lan truyền nhanh chóng. Chính thức phiên bản phối hợp cảnh sát điều tra đã đi ra, sự thực ở nơi đó, còn lại chính là khán giả đoán mò. Mặc kệ là tin tưởng vẫn là chưa tin, có một chút là đại gia đều nhìn thấy. Chính là Dung Tự cho Trình Cẩm Chi chặn đao. Thần thông quảng đại võng hữu, không biết từ nơi nào đào ra hiện trường video. Video có chút run run, có thể thấy được hiện trường là hỗn loạn tưng bừng. Hàng trước chiếm toà nhắn lại đều là:

"Ta muốn hỏi video chủ nhân còn sống không?"

"Hảo khâm phục bác chủ trong lòng tố chất, lại không có chạy đi liền chạy, còn ở lại tại chỗ đập video."

"Không dọa được bát quái tinh thần, hello bác chủ ngươi có khỏe không?"

Âm thanh có chút ầm ĩ, ở đám người hỗn loạn trong, bác chủ còn phi thường săn sóc địa quyển ra trên đài động tĩnh. Lúc này, nam tử đã xông lên cái bàn, hắn khí thế hùng hổ địa cầm đao, thẳng đến Trình Cẩm Chi. Lúc này Dung Tự cũng lại đây, động tác của nàng cực kỳ nhanh. Nàng nắm chặt rồi nam tử chuôi đao. Nam tử càng hung ác, hắn gần rồi một bước, lúc này video cũng phóng to rút ngắn một ít. Nhìn qua có chút mơ hồ, lúc này bác chủ còn tri kỷ địa đánh mấy hàng tự."Dung tiểu thư tay trái nắm chặt chuôi đao, tay phải chặn lại đầu đao. Nam tử đang chuẩn bị bạt thương thời điểm, đột nhiên ngã xuống đất, bị hiện trường an người bảo lãnh viên tại chỗ đánh gục."

Quả nhiên hiện trường truyền một tiếng súng thanh. An người bảo lãnh viên thương pháp phi thường chuẩn, nam tử theo tiếng súng ngã trên mặt đất. Hiện trường tiếng thét chói tai càng lớn. Video chủ nhân cũng hô một tiếng."Khe nằm! Vẫn đúng là mở thương!"

Video tùy theo kết thúc.

"Xem ra bác chủ không có chuyện gì."

"Những kia nói lẫn lộn có thể đi rồi. Ai bắt người mệnh đến lẫn lộn."

"Ngày, ta lại khóc. Nguy hiểm thật nguy hiểm thật, cũng còn tốt tự nhi cùng cẩm miêu không có chuyện gì."

Quy tắc này video phát ra ngoài, liền bị người mua đứng đầu lên nhiệt sưu. Chỉ là không bao lâu, liền bị mới mẻ blog cho xóa rơi mất. Tuy rằng có đầy đủ lộ ra ánh sáng suất, nhưng chuyện này cũng không hề là chuyện tốt đẹp gì. Mới vừa rồi còn có người thảo luận lên phòng vệ quá vấn đề."Tội không đáng chết a. Người bình thường đều là đánh bả vai của đối phương, làm cho đối phương mất đi lực công kích. Mà cái này an bảo đảm, tới liền trực tiếp đánh gục. Rõ ràng phòng vệ quá a."

"Cảm giác đoàn kịch tại hạ rất lớn tổng thể. Vì trùng Keith cũng là liều mạng."

Các loại âm mưu luận bị dẫn dắt đến nhảy nhót tưng bừng, không ít người còn nói Trình Cẩm Chi có hắc đạo bối cảnh."Ta cảm thấy không đơn giản như vậy, hắc đạo trả thù? Trình gia những năm này liễm nhiều như vậy của cải, phải có báo ứng."

"Xóa tìm kiếm? Cũng còn tốt ta đem video bảo tồn, ai muốn? Ta cảm thấy có chút kỳ lạ."

Mới một ngày nhiều thời giờ, liền có người hoài nghi video khởi nguồn. Không ít người suy đoán là đoàn kịch nhân viên thả ra."Phỏng chừng muốn chụp tiền thưởng, vốn là là muốn trùng đem nhiệt sưu, không nghĩ tới làm tức giận trên người."

[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ