chương 36~40

2K 78 4
                                    

          Chương 36: Say rượu

"Luyến ái đi, ở kim Hạ thất tịch, Chung Tình ngươi mỗi một giây, ngươi nói ngươi nha, làm sao luôn đối với ta cười, ngươi vẻ đẹp, ta nên làm sao nói với ngươi, xin nhờ mùa hè lặng lẽ nói cho ngươi, là khắp thiên hạ tốt nhất sắp xếp, ngươi đi tới. . ."

mv bên trong, tối chói mắt chính là phòng thu âm bên trong Trình Cẩm Chi cùng Dung Tự. Trình Cẩm Chi dán vào Dung Tự, ôm Dung Tự cổ khiêu vũ, đến phần sau tiệt lại bị Dung Tự ôm lấy. Màn ảnh bên trong, Dung Tự tựa hồ đang Trình Cẩm Chi bên tai nói gì đó, Trình Cẩm Chi đỏ lỗ tai, cũng không lộn xộn. Trước một giây còn nhảy gợi cảm * vũ đạo, này một giây bị Dung Tự ôm vào trong lòng liền đã biến thành ôn thuần "Động vật nhỏ" . Đột phá 3 vạn cùng người fans bác hào "Mỹ vị cây hồng", thiết trí weibo ảnh chân dung chính là mv bên trong tiệt đồ, Dung Tự từ phía sau ôm Trình Cẩm Chi bả vai, Trình Cẩm Chi cúi đầu tựa hồ thẹn thùng. Ảnh chân dung còn trải qua hậu kỳ ps, cho Dung Tự cùng Trình Cẩm Chi đều bỏ thêm thỏ lỗ tai, cho Trình Cẩm Chi còn đặc biệt bỏ thêm quai hàm hồng, hai người cùng khuông có vẻ đặc biệt phấn hồng.

Không biết là vị nào võng hữu, nhảy ra một bát quái bác chủ quay chụp Dung Tự quân huấn. Bát quái bác chủ tên là "Cẩu Tử vũ", video là năm ngoái đầu tháng chín trên truyền ra. Video trả lại Dung Tự đánh cái "Tàng Ngao a" tag. Doanh tiêu hào môn một sưu cái này "Tàng Ngao a" tag, phát hiện cái này bác chủ thượng truyền ít nhất năm cái Dung Tự video weibo. Trong đó có ba cái là Dung Tự quân huấn, hot nhất một cái là Dung Tự thi đấu, thân thủ của nàng phi thường nhanh nhẹn, tay không vượt qua quân dụng xe. Còn có một cái, cũng phi thường nóng nảy, là Dung Tự cùng Trình Cẩm Chi cùng khuông. Trong video Trình Cẩm Chi tựa hồ mệt một chút, nàng đem đầu đặt ở Dung Tự phía sau lưng, Dung Tự cúi đầu ở xem văn kiện, nàng quải quá thon dài tay, vò Trình Cẩm Chi đầu. Mặt sau Trình Cẩm Chi không biết đang nói cái gì, phía trước Dung Tự ngoắc ngoắc môi, tựa hồ đang cười.

"Tàng Ngao cười đến hảo phạm quy a."

"Mò đầu giết thì thôi. . . Còn cười. . . Muốn chết người. . ."

"Đừng gọi Tàng Ngao a, rõ ràng là nữ thần!"

Dung Tự danh tiếng chính nhiệt, những này weibo doanh tiêu hào cũng đem Cẩu Vũ quay chụp những này phóng ra.

"Thật là lợi hại, này thân thủ tuyệt đối là luyện qua."

"Lại không mang theo nguyên bác, doanh tiêu hào tại chỗ nổ tung được không? Thải đập không dễ, nguyên bác cửa teleport Cẩu Tử vũ."

"Đối với loại này dài đến đẹp đẽ còn so với ngươi nỗ lực người ngươi có thể nói cái gì?'Mẹ ta phải gả cho nàng!' "

"Chính thức bức tử cùng người mỹ vị cây hồng cây hồng cung cấp trạm cây hồng quan võng "

"Mỹ vị cây hồng" hoả tốc p ảnh chân dung, đem Dung Tự cùng Trình Cẩm Chi trên đầu "Thỏ lỗ tai" đều thay đổi, cho Dung Tự thay đổi uông tinh người lỗ tai, cho Trình Cẩm Chi thay đổi mèo lỗ tai. Đồng thời còn đem đầu như làm thành hai phân tình nhân ảnh chân dung, phóng ra."Không có nước ấn, nắm ba tiểu cây hồng môn."

[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ