Chương 71: Quan Tâm
Chính thức bắt đầu dùng điện thoại di động bản http: m. lwxs520. com
Trình Cẩm Chi như thế một thân ngâm, Dung Tự tựa hồ cũng có chút không kiềm chế nổi. Nàng từ từ đem Trình Cẩm Chi đặt ở dưới thân, ngón tay thon dài một nhóm làm, ghế dựa liền cũng thuận theo ép xuống. Chính là trẻ tuổi nóng tính tuổi, thân thể dục vọng một khi bị tỉnh lại, làm sao có khả năng thu được. Dung Tự đặt ở Trình Cẩm Chi trên người, bắt đầu hôn Trình Cẩm Chi môi, Trình Cẩm Chi cổ. Nàng tay mới vừa phóng tới Trình Cẩm Chi trên ngực, Trình Cẩm Chi liền kẹp chặt Dung Tự eo thon thân. Ở trên xe làm, vậy thì quá điên cuồng. A Tiêm còn tọa ở mặt trước.
Dung Tự thở hổn hển hảo mấy hơi thở, một tay chống đỡ ở Trình Cẩm Chi đầu một bên, Trình Cẩm Chi cũng có chút thở không nổi, mở ra miệng nhỏ, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ mà thở gấp khí. Dung Tự tay còn đặt ở Trình Cẩm Chi trên ngực, cách vải áo, cũng có thể cảm thụ được. Dung Tự tay dò vào Trình Cẩm Chi vạt áo, Trình Cẩm Chi tựa hồ tình di chuyển, thành thục Đậu Đậu, còn có chút ngạnh.
Dung Tự cúi đầu, nhẹ nhàng cắn, tay kia từ từ nhào nặn.
"Tự. . . Tự Nhi. . ."
Xuống xe, Trình Cẩm Chi rõ ràng địa run chân. Khách sạn cửa trước còn có một chút fans, Trình Cẩm Chi mang theo khẩu trang, cùng A Tiêm từ đi cửa sau. Vừa tới gian phòng, liền bị cửa Dung Tự ôm lên. Dung Tự ôm lấy Trình Cẩm Chi, chân dài một câu, liền đóng cửa lại. Trình Cẩm Chi kẹp ở Dung Tự trên thắt lưng, bắt đầu vong tình hôn Dung Tự sợi tóc, Dung Tự cái trán. Vừa nãy ở trong xe, sự tình chỉ làm một nửa. Đi không tới trên giường, hai người ở trên ghế salông liền bắt đầu triền miên lên.
"Tỷ. . ." Dung Trạm há miệng, hắn nhìn trên ghế salông Dung Tự cùng Trình Cẩm Chi.
Dung Tự cũng còn tốt, Trình Cẩm Chi cũng chỉ lộ bả vai. Nhìn thấy Dung Trạm, Dung Tự cũng vội vàng đem Trình Cẩm Chi quần áo kéo lên. Tựa hồ một chút xíu đều không muốn để cho người khác nhìn thấy. Thân đệ đệ cũng không được.
"Ngươi. . . Các ngươi. . ." Dung Trạm tựa hồ nhất thời còn không phản ứng lại.
Tuy rằng cái gì cũng không lộ, Dung Tự vẫn là xả đến rồi thảm lông, đem Trình Cẩm Chi chặt chẽ che."Dung Trạm, ngươi cùng ta đi ra."
"Ta không muốn." Dung Trạm bỏ qua rồi Dung Tự tay, hắn nhìn qua phi thường tức giận."Ngươi tại sao muốn lấy duyệt nữ nhân này?"
"Không buồn nôn sao? Nếu như ba mẹ biết. . ." Dung Trạm chỉ vào trên ghế salông Trình Cẩm Chi, thần thái càng ngày càng kịch liệt. Tính tình tốt Dung Tự tựa hồ cũng bị Dung Trạm khí đến, nàng vẻ mặt phi thường khó coi."Ngươi bây giờ cùng ta đề ba mẹ, đúng, ta không có thế ba mẹ hảo hảo giáo dục ngươi."
Dung Trạm ngẩn người, tỷ tỷ của hắn sắc mặt rất ít khó nhìn như vậy, cũng rất ít đối với hắn như thế hung. Đặc biệt cha mẹ qua đời sau đó. Hắn cắn răng, phẫn hận nước mắt trong nháy mắt vọt tới viền mắt. Hắn không muốn khóc, chẳng qua là nhịn không được, người khác cười hắn không cha không mẹ thời điểm, hắn đều không có như thế oan ức. Dung Trạm chăm chú nắm bắt tay tâm, phẫn hận địa oan một chút trên ghế salông Trình Cẩm Chi, lại nhìn Dung Tự."Tỷ, ta chán ghét đồng tính luyến ái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - Hoàn
عاطفيةVăn án: Phá sản sau, Trình Cẩm Chi một ngày thức dậy, phát hiện nằm kế bên người là Dung Tự, cùng nàng tử đối đầu. Lúc Dung Tự hôn nàng, Trình Cẩm Chi mới ý thức được nàng trở lại hai mươi năm trước, lúc này Dung Tự vẫn còn là một cái mệt mỏi nghèo...