Chương 166: Đừng đi
Hắc Ám Bụi Gai, mọi âm thanh yên tĩnh. Thuộc về dục vọng đạo thứ nhất lửa khói giáng lâm nhân gian, nhân loại vào đúng lúc này mở dữ tợn hai mắt. Tàn bạo cùng Chiến Hỏa, các thần sẽ ở máu tanh trong tân sinh. Trình Cẩm Chi quan sát hơn ngàn người tranh đấu tình cảnh, nàng đóng vai chính là Đông Phương cựu thần toán. Cựu thần toán cùng tân thần xung đột, Đông Phương cùng Tây Phương loại hình. Hơn ngàn người giơ lên đầu tình cảnh, vẫn là rất chấn động. Trình Cẩm Chi ăn mặc đặc thù chất liệu quần áo, quần áo có chút khinh bạc, dễ dàng cho làm hậu kỳ. Phía dưới cảnh đánh nhau cũng là, mới nhìn, quần ma loạn vũ rất khôi hài. Thế nhưng mỗi người vẻ mặt đều rất chăm chú, những này diễn viên quần chúng là từng thử kính. Trình Cẩm Chi treo uy á, ở giữa không trung vung một hồi cánh tay phải. Hơn ngàn người dồn dập quỳ xuống, trong miệng đàng hoàng trịnh trọng địa nói lẩm bẩm. Nơi này liền không thể không khâm phục Hollywood chế tác hậu kỳ. Trước Trình Cẩm Chi liền cảm thấy rất trâu, hiện tại thân ở [ Chiến Hỏa ] đoàn kịch, nàng cảm thấy càng ngưu. Trình Cẩm Chi phi thường yêu thích xem chính mình cá nhân hậu kỳ. Hậu kỳ sư đều làm được phi thường lợi hại, có lúc trả lại nàng P hai tấm đồ. Lần trước, hậu kỳ sư liền cho nàng P một tấm nàng vỗ một cái siêu thị mặt đất, siêu thị liền trời long đất lở mọi người dồn dập đi vào vực sâu động đồ. Tấm này động đồ, phóng tới nàng cá nhân trên bình đài, liền mắc mưu ngày nhiệt sưu.
Trình Cẩm Chi đóng vai cái này Đông Phương cựu thần toán, thực sự là ở mức độ rất lớn thỏa mãn nàng trong hai tình cảm. Đặc biệt tranh đấu thời điểm, hậu kỳ động bất động đến điều hỏa diễm, giơ tay nhấc chân còn mang phong. Chi tiết cũng phi thường tinh xảo. Nàng hơi phất tay áo, tụ giác còn có hơi dấy lên tro tàn. Tuy rằng mỗi ngày đều rất khổ cực, nhưng Trình Cẩm Chi vẫn là rất tự đắc. [ Chiến Hỏa ] quay chụp khá là căng thẳng, đạo diễn tổ nghĩ trước ở năm sau chiếu phim. Trình Cẩm Chi mỗi ngày hai giờ sáng, liền bò lên hoá trang. Hóa ba tiếng trang, lại xuyên một canh giờ quần áo, quần áo là dễ dàng cho tiễn hậu kỳ đặc thù chất liệu, cũng là muốn do chuyên môn trang phục sư đến giúp nàng xuyên cùng điều chỉnh thử. Đóng một cả ngày, có lúc còn muốn đóng dạ hí. Nàng hí phân càng đóng càng nhiều, vừa mới bắt đầu đạo diễn tổ chỉ là cho nàng một tiểu chi nhánh nội dung vở kịch, sau đó mở ra cái hội nghị, lại cho nàng bỏ thêm mười mấy tràng hí. Nàng hiện tại hí phân nhanh đuổi tới [ Chiến Hỏa ] nữ số ba.
Từ trên đài cao đi xuống, đạo cụ sư liền giúp nàng giải uy á. Dung Tự hướng nàng vẫy vẫy tay. Dung Tự ở chỗ này mở hội, tiện đường cho nàng đưa cơm.
"Ngươi tại sao lại đến rồi?" Trình Cẩm Chi nói rằng.
"Ngươi không phải ăn không quen đoàn kịch cơm nước sao?" Dung Tự hỏi, lại hủy đi chiếc đũa đưa cho Trình Cẩm Chi.
"Dung, ngươi đến rồi." Lúc này Bối Á Đặc cũng lại đây, ngày hôm nay có nàng hí. Nàng mới vừa cởi đoàn kịch trang phục, trương tay ôm ôm Dung Tự. Hiện tại khí trời bắt đầu nóng, Bối Á Đặc bên trong cũng không mặc cái gì. Dung Tự về ôm Bối Á Đặc, tay dán vào nhân gia □□ phía sau lưng, nhìn qua còn rất thản nhiên. Trình Cẩm Chi cắn cắn chiếc đũa, hỏi nàng cái gì cảm tưởng, nàng là ước ao Dung Tự. Tuy nói nàng cùng Bối Á Đặc có một ít đối thủ hí, nhưng cũng không phải rất nhiều. Bình thường cùng Bối Á Đặc giao lưu, cũng là thảo luận [ Chiến Hỏa ] nắm chặt tay. Căn bản không có cơ hội như Dung Tự như thế, cùng Bối Á Đặc có như thế thân mật tiếp xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - Hoàn
Lãng mạnVăn án: Phá sản sau, Trình Cẩm Chi một ngày thức dậy, phát hiện nằm kế bên người là Dung Tự, cùng nàng tử đối đầu. Lúc Dung Tự hôn nàng, Trình Cẩm Chi mới ý thức được nàng trở lại hai mươi năm trước, lúc này Dung Tự vẫn còn là một cái mệt mỏi nghèo...