Chương 191: Ở chung
Chờ bác sĩ đi rồi, Trình Cẩm Chi lại đi phòng tắm tắm rửa sạch sẽ. Từ trong phòng tắm đi ra, Dung Tự đã phục xong dược, nàng ngồi ở đầu giường xem một quyển toàn Nga văn âm nhạc thư. Quyển sách này là Dung Trạm mang đến cho Dung Tự giải buồn. Trình Cẩm Chi trước xem qua hai hiệt, khoan hãy nói, cảm giác tâm tình của chính mình càng muộn. Dung Tự giơ lên mí mắt, xem chừng từ phòng tắm đi ra Trình Cẩm Chi, Trình Cẩm Chi để trần trên đùi thân chỉ ăn mặc Dung Tự áo sơ mi trắng, áo sơ mi trắng có chút rộng lớn, hơi chặn lại rồi Trình Cẩm Chi hạ thân, theo nàng đi lại, thân dưới mặc màu đen quần lót nếu ảnh nếu hiện. Trình Cẩm Chi đầu gối có chút hồng, làn da của nàng luôn luôn mềm mại, vừa nãy ngồi quỳ chân ở trên tay nàng lay động, đầu gối mài đỏ. Trình Cẩm Chi sát tóc, rót một chén nước ấm."Tự Nhi, ngươi muốn uống nước sao?"
"Không cần, uống thuốc thời điểm uống qua."
"Ừ." Trình Cẩm Chi lung lay một hồi đổ ra nước ấm, tự cái uống.
Trình Cẩm Chi hơi ngẩng đầu lên, lộ ra cổ áo che khuất trắng mịn da thịt. Trên cổ còn có một chút tỉ mỉ dấu hôn. Vừa nãy, xác thực không kìm lòng được. Rất nhanh, Trình Cẩm Chi bò lại giường chiếu, mang theo một thân sữa tắm mùi thơm ngát. Dung Tự tinh tế địa ngửi một hồi, tắt đèn.
"Thân thể tốt hơn một chút không? Ngực còn khó chịu hơn sao?" Trình Cẩm Chi tựa ở Dung Tự bả vai, tay khoát lên Dung Tự trong lòng, từ từ xoa nhẹ mấy lần.
"Đã sớm không khó chịu."
"Doạ chết ta rồi." Vừa nãy làm nhiều lần, Trình Cẩm Chi trên người cũng mệt mỏi, nói chuyện còn dẫn theo điểm ủ rũ.
"Ừm, ta không có chuyện gì. Ngươi ngủ đi." Dung Tự đem Trình Cẩm Chi tay ô ở trong lòng chính mình, khinh nhu địa nói, chỉ lo kinh ngạc Trình Cẩm Chi buồn ngủ.
Trình Cẩm Chi sắp ngủ trước, còn rút tay ra, ôm Dung Tự. Tựa hồ muốn cho bệnh hoạn oa ở trong ngực của nàng."Trên người ngươi có mùi thuốc."
Dung Tự vung lên khóe môi, cũng thuận theo Trình Cẩm Chi động tác, oa ở đối phương trong lồng ngực. Trên người đối phương mùi thơm ngát càng gần hơn, này khoản sữa tắm là Dung Trạm mua. Trước còn không cảm giác, hiện tại vừa nghe, xác thực phi thường an thần, đặc biệt Trình Cẩm Chi giặt sạch sau đó."Không dễ ngửi sao?"
"Không dễ ngửi, ngươi muốn mau mau tốt."
"Ân được, ta sẽ mau mau được, mau mau xuất viện." Mau mau cùng ngươi cùng nhau về nhà. Trình Cẩm Chi sẽ cùng nàng cùng nhau về nhà, may là mua chính là Trình Cẩm Chi yêu thích đoạn đường, yêu thích cách cục, còn có vui vẻ gia cụ. Rõ ràng lúc trước nghĩ, đời này cũng không còn người này. Nhưng là trong lòng vẫn là sẽ không tự chủ hướng về Trình Cẩm Chi trên người dựa vào."Dung tổng, liền chỗ này sao?"
"Ừm, liền nơi này đi." Lúc đó trợ lý cho nàng chọn mấy chỗ nhà đất.
"Nhanh như vậy? Dung tổng ngươi không nhìn lại một chút sao?"
"Không cần." Kỳ thực mở ra tờ thứ nhất, nàng trong đầu thì có Trình Cẩm Chi.
Đời này biết bao may mắn, làm cho nàng lần thứ hai nắm giữ Trình Cẩm Chi. Qua một hồi, Trình Cẩm Chi hô hấp liền đều đều. Ôm nàng người này, ngủ. Dung Tự an tâm địa tựa ở Trình Cẩm Chi trong lồng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - Hoàn
RomansVăn án: Phá sản sau, Trình Cẩm Chi một ngày thức dậy, phát hiện nằm kế bên người là Dung Tự, cùng nàng tử đối đầu. Lúc Dung Tự hôn nàng, Trình Cẩm Chi mới ý thức được nàng trở lại hai mươi năm trước, lúc này Dung Tự vẫn còn là một cái mệt mỏi nghèo...