Chương 6~10

2.9K 113 1
                                    

          Chương 6: Trêu đùa cùng phản trêu đùa

Trình Cẩm Chi bộ dáng này, Dung Tự cũng nhìn một chút chính mình không được sợi nhỏ dáng vẻ, nhất thời cũng cảm giác thấy hơi kỳ quái. Chuyện như vậy, rõ ràng là Trình Cẩm Chi vẫn ép buộc nàng, hiện tại cũng biến thành nàng ép buộc Trình Cẩm Chi. Dung Tự đứng lên, nàng mặc vào áo tắm, động tác phạm vi có chút lớn, trong lòng tựa hồ cực kỳ khó chịu.

"A uy. . ."

Dung Tự mới vừa lấy tay khoát lên môn trên tay vịn, mặt sau truyền đến Trình Cẩm Chi cực kỳ nhược tức giận âm thanh.

Dung Tự quay đầu, nàng nhìn Trình Cẩm Chi, hối hận rồi?

"Ngươi. . . Ta. . . Ngươi mặc vào ta áo tắm. . ."

Trình Cẩm Chi vừa dứt lời, môn liền bị quăng lên.

. . . Vốn là mà. Trình Cẩm Chi trong lòng cũng là đại quẫn, chính mình vừa nãy biểu hiện ra ngây thơ, thực sự là quá dáng vẻ kệch cỡm. Phá sản sau đó, ăn "Tố" quá lâu, đã không trở về được trước "Trắng trợn không kiêng dè" cảm giác.

Trình Cẩm Chi nhặt lên Dung Tự áo tắm, Dung Tự áo tắm đã ướt đẫm. Nhìn qua có chút lớn, Dung Tự còn cao hơn nàng. Thực sự là, mười mấy tuổi bé gái, cũng không biết là ăn cái gì lớn lên. Rõ ràng khẩu vị nhỏ như vậy.

Còn không mặc vào, cửa liền tiến dần lên đến một cái sạch sẽ áo tắm."Mặc vào."

". . . Tốt đẹp." Nguyên lai. . . Dung Tự là đi ra ngoài cho nàng tìm áo tắm.

Lúc đi ra, Dung Tự đang ngồi ở trên ghế salông, chân thon dài uốn lượn tà khoát lên trên ghế salông, trên khay trà còn bày đặt hòm thuốc. Nàng trên bắp chân có chút máu ứ đọng. Chẳng lẽ là mình vừa nãy xô đẩy?

Dung Tự tóc còn có chút thấp, nàng giơ tay lại sẽ tóc liêu ở nhĩ sau, lộ ra phấn hồng tiểu lỗ tai.

"Muốn ta giúp ngươi bôi thuốc rượu sao?" Trình Cẩm Chi phiền phiền nhiễu nhiễu địa đi tới.

Dung Tự không nói gì, Trình Cẩm Chi liền ngồi ở Dung Tự bên cạnh, đưa tay nắm quá Dung Tự rượu thuốc."Tin tưởng ta, bảo đảm tay đến bệnh trừ."

Tay đến bệnh trừ. . . Làm sao cảm giác có chút ô, đặc biệt ở Dung Tự trước mặt. Trình Cẩm Chi lập tức nắm chặt lời của mình.

Một đời trước, Trình Cẩm Chi mỗi lần chụp xong mò bò lăn lộn đóng phim, trên người đều sẽ rơi vào một thân máu ứ đọng. Đại khái là từ nhỏ quá mức nuông chiều từ bé, da dẻ đặc biệt là mềm mại. Đến mặt sau, chính mình cũng là hỏi đoàn kịch muốn một bình rượu thuốc hoặc là vài tờ thuốc cao, sát xong sau đó lại trực tiếp cản cuộc kế tiếp đóng phim. Vừa mới bắt đầu còn không bắt được trọng điểm, càng vò càng thũng, sau đó từ từ, nắm giữ thời gian cùng thủ pháp, cuối cùng cũng coi như có thể làm được lưu thông máu tán ứ.

Trình Cẩm Chi đem rượu thuốc ngã vào lòng bàn tay của chính mình, lại vỗ vỗ, động tác hết sức tự nhiên. Nàng nhẹ nhàng nắm chặt rồi Dung Tự chân nhỏ, vừa nhìn Dung Tự đùi phải không ngừng máu ứ đọng, còn so với tả chân nhỏ sưng lên một vòng."Ta vừa nãy. . ."

[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ