chương 181~185

1.8K 63 6
                                    

 Chương 181: Vô Nhai

Chờ quản lý môn lục tục địa ra phòng họp, tọa trên ghế ngồi Trình Cẩm Chi mới xoa xoa huyệt Thái Dương. Chuyện của công ty, nhanh bận bịu nửa tháng.

"Trình tổng, có khỏe không?" Trình Cẩm Chi đứng dậy thời điểm, mới phát hiện Đinh quản lý còn ở phòng họp. Đinh quản lý phi thường săn sóc địa giúp Trình Cẩm Chi kéo cửa ra, Trình Cẩm Chi nói cám ơn."Ta cũng còn tốt."

"Ngày mai muốn nghỉ ngơi một chút sao? Ta cho ngài sắp xếp một hồi." Đinh quản lý còn như thường ngày giống như săn sóc.

Cùng Dung Tự ngả bài cũng có lâu như vậy rồi, cùng nàng ngả bài là vì tiếp tục sinh hoạt, mà không phải mờ mịt tại chỗ đạp bước. Dưới một đoạn cảm tình hay là chữa trị phương thức. Trình Cẩm Chi liếc mắt nhìn bên người Đinh quản lý, rất nhanh Đinh Đang đánh tới, Đinh Đang vẫn đang nghỉ ngơi thất. "Mẹ, còn có tỷ tỷ."

Đinh Đang vẫn là đem Trình Cẩm Chi gọi làm tỷ tỷ. Trình Cẩm Chi xoa xoa Đinh Đang đầu. Ra công ty, Đinh quản lý liền mở miệng."Trình tổng, muốn cùng nhau ăn cơm tối sao?"

"Tốt tốt, để tỷ tỷ theo chúng ta về nhà đi. Mẹ cho chúng ta luộc thật nhiều món ăn." Đinh Đang nói rằng.

Mẹ?

Đinh quản lý vẻ mặt có chút lúng túng, nàng cùng Trình Cẩm Chi giải thích: "Đinh Đang mẹ ngày mai xuất ngoại, nói cho ta cùng Đinh Đang làm cơm tối. Chúng ta không có ở cùng một chỗ."

"Nếu như vậy, Đinh quản lý vẫn là về sớm một chút đi. Đinh Đang đại khái cũng muốn cùng mẹ đối cùng nhau."

"Tỷ tỷ bất nhất lên sao?" Đinh Đang nháy mắt một cái.

Nhí nha nhí nhảnh tiểu hài nhi, chẳng trách một cái một tỷ tỷ, không chút biến sắc địa bắt nàng coi như người ngoài. Gia đình ý thức còn rất mãnh liệt.

"Lần sau đi." Trình Cẩm Chi cười cười.

"Trình tổng, ta xem. . ." Đinh quản lý tựa hồ càng muốn cùng Trình Cẩm Chi ăn cơm tối, sớm biết liền để nữ nhi trở lại.

"Trình tiểu thư." Lúc này một câu trầm ổn giọng nam đánh gãy Đinh quản lý."Buổi tối có ước sao? Ta nghĩ cùng ngươi tâm sự."

Dung Trạm âm thanh phi thường trầm thấp, không phải nhìn thấy hắn, Trình Cẩm Chi còn không nghe được ra. Cùng đời trước gần như âm thanh, bị những người ái mộ khen là giọng thấp pháo. Dung Trạm đem Dung Tự cấp cứu tin tức mang cho nàng. Trình Cẩm Chi cùng Dung Trạm đối lập ngồi, Dung Trạm là tìm đến nàng phiền phức? Trả lại nàng điểm một chén nàng yêu thích cà phê? Trình Cẩm Chi không biết Dung Trạm vì sao lại biết nàng yêu thích, đại khái là Dung Tự.

"Trình tiểu thư, ta biết ngươi đối với ta có ý kiến." Dung Trạm nói rằng.

"Không có."

"Đây là bên trong."

"Ta biết."

"Ý của ta là, Trình tiểu thư, ngươi có thể đem kính râm lấy xuống." Dung Trạm nói rằng.

Một cái một Trình tiểu thư, quả nhiên lớn rồi chính là không giống nhau. Trước còn khóc chít chít địa gọi thẳng nàng tên. Trình Cẩm Chi gỡ xuống kính râm, đón nhận Dung Trạm mặt. Làm sao? Còn có thể từ trên mặt nàng đọc ra vẻ mặt?

[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ