Chương 141: Thả phi rơm rạ đóa
Trình Cẩm Chi cúi đầu khán đài bản, Dung Tự cẩn thận từng li từng tí một mà đem cơm đặt ở Trình Cẩm Chi bên cạnh bàn. Dung Tự đứng thẳng người, tựa hồ lại muốn như thường ngày, tọa ở một bên góc để tránh khỏi quấy rối Trình Cẩm Chi. Dung Tự còn không nhấc chân, Trình Cẩm Chi liền giơ lên mí mắt. Nàng nhìn Dung Tự, lại nhìn một chút Dung Tự bên người Olivia."Ngồi xuống."
Trình Cẩm Chi một phát lời nói, Dung Tự liền lập tức ngồi xuống. Olivia cũng theo ngồi xuống. Trình Cẩm Chi không muốn ăn chút nào, có một cái không một cái địa ăn. So với Trình Cẩm Chi, Olivia khẩu vị hiện ra rất khá. Nói nhiều mà mật, vẫn ở Dung Tự lỗ tai một bên nhắc tới Trung Quốc mỹ thực. Trình Cẩm Chi cúi đầu liếc mắt nhìn hộp cơm của chính mình, vừa liếc nhìn Olivia hộp cơm. Olivia là chưa từng ăn cơm sao? Hai cái rau dại liền đem nàng ăn cao triều? Dung Tự cũng là dễ tính, tùy ý Olivia ở một bên oa rồi oa rồi Trung văn xuyến Anh văn, có lúc còn xuyến điểm sứt sẹo Phương Ngôn nói cái liên tục.
Lúc này, xem trò vui Vương Chương lại lại đây. Ngươi nói Vương Chương đạo diễn đi, không tiếp xúc thời điểm, là một ngăn nắp nổi danh quốc tế đạo diễn. Tiếp xúc sau đó, hoàn toàn vỡ rơi mất Trình Cẩm Chi một đời trước ấn tượng. Cùng lý có thể đẩy Phó Tân Bạch, Phó Tân Bạch ở trong mắt của nàng cũng là như bẻ cành khô giống như địa đổ đi. Phía trên thế giới này, căn bản không có ai thiết sự tình, liền xem người ta cùng ngươi có quen hay không. Nếu như có thể, Trình Cẩm Chi vẫn là hi vọng ở trong lòng lưu cái mỹ hảo nhớ nhung, tỷ như Phó Tân Bạch, vẫn là cái kia khốc đắc không được toàn dân thiên hậu, mà không phải trước, canh giữ ở Cẩu Vũ cửa đông đắc nước mũi đều muốn đi ra Tiểu Khả thương. Cùng lý có thể đẩy Vương Chương. Nhưng mà Vương Chương nâng bát ăn cơm, lại lại đây tán gẫu.
"Olivia, khoảng thời gian này trụ đắc còn thoải mái sao?" Vương Chương nói rằng.
Olivia cha mẹ cùng đại vương đạo giao hảo, Olivia cùng Vương Chương cũng cũng coi là quen biết."Ừ, ta trụ đắc rất tốt, cảm tạ Vương đạo sắp xếp."
Olivia cười thật ngọt ngào.
Trước Olivia muốn cùng nàng chen một ốc, Vương Chương đạo diễn nhìn nàng có quay chụp tại người, liền sắp xếp Olivia đi tới mặt khác gian phòng. Gian phòng Ly Trình Cẩm Chi cùng Dung Tự cũng gần. Nàng nói Olivia làm sao thường xuyên lại đây, hóa ra là chạy Dung Tự.
"Thoải mái là tốt rồi." Vương Chương cũng cười cười.
Trình Cẩm Chi ngẩng đầu, liền va vào Vương Chương đạo diễn nụ cười. Nàng thế nào cảm giác cái này cười có thâm ý khác? Vương đạo sẽ không lại đang làm sự chứ? Olivia là Vương đạo sắp xếp? Đừng trách Trình Cẩm Chi não động lớn, Trình Cẩm Chi là không tin Olivia là bởi vì đêm đó nhổ nước bọt, đối với Dung Tự chăm chú lên. Ngươi vĩnh viễn đều sẽ không biết, ngươi tào điểm vừa vặn là người khác manh điểm. Hải Nạp Bách Xuyên. Năm màu rực rỡ manh điểm.
Tự từ hôm qua đánh vỡ sau đó, Olivia cả người liền không có gì lo sợ không kiêng dè gì. Trên căn bản Dung Tự ở đâu, nàng hãy cùng đến cái nào. Một mực Dung Tự ở trường hợp, nàng cơ bản cũng ở. Vì lẽ đó nhìn qua lại như Olivia đang đeo đuổi nàng. Đoàn kịch bên trong công nhân viên, đã gặp các nàng đều muốn trao đổi một hồi "Ngươi hiểu" ánh mắt. Thế giới giải trí vốn là tập bát quái với đại thành địa phương, bất kể là minh tinh vẫn là đơn giản công nhân viên, hoặc nhiều hoặc ít đều có chút bát quái. Điều này làm cho Trình Cẩm Chi có chút biệt, không có quan hệ gì với nàng được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - Hoàn
RomanceVăn án: Phá sản sau, Trình Cẩm Chi một ngày thức dậy, phát hiện nằm kế bên người là Dung Tự, cùng nàng tử đối đầu. Lúc Dung Tự hôn nàng, Trình Cẩm Chi mới ý thức được nàng trở lại hai mươi năm trước, lúc này Dung Tự vẫn còn là một cái mệt mỏi nghèo...