Chương 206: Sống sót sau tai nạn
Trình Cẩm Chi thừa nhận chính mình không có cái gì văn hóa, nhưng Dung Tự không thể như vậy lừa gạt nàng a. Từ cao trung, không đúng, từ sơ trung liền rõ ràng, chỉ có trứng cùng tinh trùng va vào nhau mới có thể biến thành thụ tinh trứng. Nàng cùng Dung Tự này tính là gì? Hơn nữa, mấy tháng này nàng đều là nằm! Nàng căn bản liền không chạm Dung Tự. Không biết tại sao, một luồng bi thương vọt tới Trình Cẩm Chi mũi. Nàng lúc này mới nằm mấy tháng a? Hài cốt chưa. . . Không đúng, thành ngữ không phải như vậy dùng.
Dung Tự cũng không biết là quá kích động vẫn là làm sao, đối với Trình Cẩm Chi kịch liệt đàn hồi, nàng chỉ là sửng sốt một chút."Là con của chúng ta."
Đây đối với mới vừa tỉnh lại Trình Cẩm Chi, thực sự là hiểu ý một đòn, cả người đều tinh thần. Ý thức cũng không mơ hồ, đối với chuyện này còn rất tích cực. Nàng còn không nhào tới Dung Tự trên người, liền bị bác sĩ cho nhấn ở. Lấy Trình Cẩm Chi hiện tại tình huống thân thể, cũng không gọi nhấn, nàng đúng là nghĩ nhào Dung Tự, nhào không đứng lên. Vừa nãy Trình Cẩm Chi có tỉnh lại xu thế thời điểm, Dung Tự liền gọi bác sĩ, bác sĩ làm đến rất nhanh. Theo bác sĩ phía sau còn có Trình gia cha mẹ. Trình gia cha mẹ nhìn thấy nữ nhi thức tỉnh, tại chỗ liền rơi lệ. Trình gia cái này năm trải qua cũng không tốt, trước một trận, không biết nhà ai biết được con gái nàng tình huống, còn cho bọn họ chào hàng tấn táng sự tình. Này cũng không phải chuyện tốt, chào hàng bất động sản cùng chào hàng nghĩa địa có thể là một chuyện sao? Thực sự là quá không có nhãn lực thấy. Trình gia tại chỗ liền đem cùng nhà này hết thảy nghiệp vụ vãng lai đều đình rơi mất. Hết cách rồi, Trình gia hiện tại chính là cơn sóng nhỏ thời kì, cái gì đầu trâu mặt ngựa đều muốn đi qua khuyên bảo một phen, nói nhà hắn gặp tà.
Trình Cẩm Chi lần này thức tỉnh khá là suy yếu, bác sĩ kiểm tra thời điểm nàng liền ngủ thiếp đi. Chờ nàng lại một lần nữa tỉnh lại, Ôn Khởi Vân ngồi ở nàng bên giường, phi thường kiên nhẫn giải thích Dung Tự mang thai sự tình. Muốn dựa theo dĩ vãng, Ôn Khởi Vân khẳng định là sẽ không nhúng tay. Cái này Dung Tự, bình thường xem chừng cũng rất cơ linh. Không đúng, làm việc luôn luôn rất cơ linh. Làm sao đối với chuyện này lắp ba lắp bắp, nói không rõ ràng. Trước Trình gia đối mặt con nợ đòi nợ, Dung Tự còn có thể đi ra ngăn chặn tình cảnh, làm sao liền diện đối với con gái của chính mình nói không ra lời. Thực sự con gái của chính mình xem chừng cũng không thông minh, đầu óc cũng mất linh hoạt. Hai người này, thực sự là, lẫn nhau cắm ở trong tay đối phương.
Ôn Khởi Vân giải thích một phen, Trình Cẩm Chi sững sờ sững sờ."Con của ta?"
"Đúng, là hài tử của ngươi." Ôn Khởi Vân nói rằng.
"Cẩm Chi, ngươi đừng như vậy nghĩ Dung Tự. Dung Tự những ngày qua cũng không dễ vượt qua." Trình Hoài Nam bổ sung địa nói rằng: "Đứa bé này nàng hoài đến cũng không dễ dàng, trước còn thất bại hai lần. Thân thể nàng đến hiện tại vẫn là hư."
Phỏng chừng sinh nở thời điểm, sẽ là một cái khe.
Trình Cẩm Chi môi dưới chiến hai lần."Nàng hiện tại còn ở bên ngoài sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - Hoàn
RomansaVăn án: Phá sản sau, Trình Cẩm Chi một ngày thức dậy, phát hiện nằm kế bên người là Dung Tự, cùng nàng tử đối đầu. Lúc Dung Tự hôn nàng, Trình Cẩm Chi mới ý thức được nàng trở lại hai mươi năm trước, lúc này Dung Tự vẫn còn là một cái mệt mỏi nghèo...