Chương 31: Đại hí
Đại khái là đem mình đại vào "Nữ vương" người thiết, cho nên khi Vương Chương nói cho nàng, nàng thế vai chính là Bạch Khiêm thì, nàng nhất thời không phản ứng được đến. Trở lại chính mình nhà trọ, Trình Cẩm Chi lại mở ra kịch bản, tỉ mỉ địa xem ra. Có thể là vừa nãy có chút phản đạn, hiện tại lại xem một lần, cảm giác vừa không có như vậy biến ngắt. Hai ngày nay, Trình Cẩm Chi để DC theo một hồi [ Nữ Vương Ngoạn Sủng ] đoàn kịch trù bị, có cái đại đạo diễn cha chính là được, người khác tốt nghiệp vừa mới mới vừa xuất phát chạy, nàng đã ở rất nhiều người "Điểm cuối" tiếp nhận phụ thân "Gậy". Kỳ thực cũng không trách, nhân sinh là mã lạp tùng, cũng là tiếp sức tái, ngươi tiếp nhận tư nguyên của cha mẹ, cũng vì chính mình đời kế tiếp sáng tạo điều kiện.
[ Nữ Vương Ngoạn Sủng ] tựa hồ là cái đại ip, tự tác giả bán ra bản quyền tới nay, các đường tiểu sinh Tiểu Hoa đán đều bị đề tới. Liền ngay cả Hạ Tây cùng Cố A đều bị nói ra. Hiện tại truyền hình kịch, không chọn đối với, muốn chọn hồng, hồng là được rồi.
Nhìn [ Nữ Vương Ngoạn Sủng ] ban ngành, một lưu hạ xuống, có thể nói được với là tảng lớn đội hình. Đạo diễn liền không cần phải nói, đoàn kịch bên trong cái khác đáp hí cũng là lão hí cốt, hơn nữa còn bao bên ngoài trang phục định hình đoàn đội, liền âm nhạc chế tác đều là xin mời Nhật Bản âm nhạc công ty.
"Liên quan với diễn viên chính ứng cử viên, trên internet có rất nhiều bỏ phiếu, không biết Vương đạo ở chính giữa một bên có hay không ý đồ ứng cử viên?" Đây là một mạng lưới sưu tầm, phóng viên hỏi Vương Chương.
Trên internet, khởi xướng rất nhiều bỏ phiếu, nữ diễn viên bên trong số phiếu tương đối cao chính là Trần Mãn cùng Cao Y. Hai người số liệu phi thường ngang hàng, một đầu năm dựa vào điệp chiến mảnh tiểu bạo Ngự Tỷ, một là năm ngoái nghỉ hè đại bạo, hành động không tầm thường Tiểu Hoa đán. Mà thu được cao nhất số phiếu nam diễn viên là Dương Thụ, Dương Thụ ngoại hình phi thường tuấn lãng, đồng tinh xuất thân, có rất nhiều chết trung fans. Gần nhất hắn nhiệt độ có chút trượt, phỏng chừng số phiếu cũng là hắn chết trung trát phấn đi tới.
"Liên quan với đại gia bỏ phiếu cùng nhắn lại, ta đều có xem. Đại gia đề cử ứng cử viên, chúng ta đoàn đội cũng ở bàn bạc, có điều có một chút sẽ làm đại gia thất vọng, bọn họ sẽ tham diễn, nhưng sẽ không là diễn viên chính."
"Cái kia diễn viên chính là đã quyết định sao?"
"Nói như thế, ta đập này bộ hí, chính là vì hai vị này diễn viên chính chế tạo." Vương Chương nở nụ cười một tiếng.
"Không biết là cái nào hai vị đại minh tinh, vào chúng ta Vương đạo pháp nhãn?"
"Rất nhanh." Vương Chương thần bí khó lường địa cười cợt.
"Nghe nói Vương đạo gần nhất bắt đầu chuẩn bị Video? Thật muốn chứng kiến vì là nhanh."
"Đúng, diễn chức biểu cũng sẽ cùng Video đồng thời thả ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - Hoàn
Любовные романыVăn án: Phá sản sau, Trình Cẩm Chi một ngày thức dậy, phát hiện nằm kế bên người là Dung Tự, cùng nàng tử đối đầu. Lúc Dung Tự hôn nàng, Trình Cẩm Chi mới ý thức được nàng trở lại hai mươi năm trước, lúc này Dung Tự vẫn còn là một cái mệt mỏi nghèo...