Chương 61 trúng chiêu
Dung Tự khom người, Trình Cẩm Chi có thể nhìn thấy Dung Tự tinh xảo xương quai xanh. Không biết có phải là tâm lý tác dụng, nàng luôn cảm giác Dung Tự màu da nhiễm điểm đỏ ửng. Trình Cẩm Chi bắt đầu có chút sốt sắng, nàng nắm chặt sô pha, Dung Tự lại đi gần một bước, Trình Cẩm Chi chân cùng liền mềm nhũn. Nếu như là Dung Tự đối với nàng... Nàng lại không có chút nào muốn chạy, còn có chút... Xong đời, nàng lại còn có chút chờ mong? ?
"Ngươi nói cái gì?"
"Ta..." So với Dung Tự, Trình Cẩm Chi cảm giác mình càng như là uống thuốc. Dung Tự ngón tay kề sát ở Trình Cẩm Chi cái trán, Trình Cẩm Chi có chút mặt đỏ tới mang tai, tâm tư bắt đầu tung bay. Nếu như Dung Tự ngăn chặn nàng...
Rất nhanh, tiếng chuông cửa hưởng lên. Tư nhân bác sĩ là theo Trình Cẩm Chi tiến vào tổ, DC đem chỗ ở của nàng sắp xếp ở phía dưới.
Chờ tư nhân bác sĩ đến rồi, Ô Long liền vạch trần. Trên bàn Duy C đúng là Duy C, vẫn là Dung Tự mang Duy C. Chờ tư nhân bác sĩ đi rồi, Trình Cẩm Chi giải thích: "Cẩu Vũ hai ngày trước cho ta dược, ta còn tưởng rằng ngươi ăn..."
Còn chưa nói hết, Dung Tự liền ngẩng đầu nhìn nàng một cái.
"Không phải, ta không phải cho ngươi bỏ thuốc..." Xong, vốn là hình tượng liền không cao lớn, hiện tại càng bỉ ổi.
"Ân." Dung Tự cho Trình Cẩm Chi xới một chén cơm, hạ thấp mí mắt.
Xem Dung Tự bộ dáng này, Trình Cẩm Chi lại không nhịn được giải thích: "Ta cũng không nghĩ cho người khác bỏ thuốc, ta chỉ là hiếu kỳ."
Chỉ là hiếu kỳ sao? Vừa nãy cho rằng Dung Tự uống thuốc, nàng còn có chút... Chờ mong? Này chết tiệt chờ mong...
"Ân."
Nàng thấy Dung Tự vẻ mặt không khác, tâm tình có chút hạ. Nàng nói nhiều như vậy làm gì, Dung Tự mới mặc kệ nàng dược dùng tới làm chi.
Lúc ngủ, Trình Cẩm Chi có chút mất ngủ. Rõ ràng rất mệt, nàng nhưng có chút ngủ không được. Trước Dung Tự muốn dời ra ngoài, Trình Cẩm Chi trong lòng đáp án liền vô cùng sống động.
"Ngươi đã ngủ chưa?" Trình Cẩm Chi cầm lấy điện thoại di động, do do dự dự cũng không phát ra ngoài.
"Còn chưa ngủ?" Đối phương tin tức đúng là trước tiên lại đây.
"Ngươi biết?"
"Ân." Dung Tự trả lời: "Ta thấy chính đang đưa vào."
Nín nửa ngày, Trình Cẩm Chi cũng không biệt ra một câu nói. Lăn qua lộn lại vài chuyến, mới hồi phục một câu."Ngủ."
"Ân, ngày mai ta tên ngươi rời giường." Dung Tự tin tức hồi phục đến rất nhanh, còn phát tới ngữ âm tin tức.
Trình Cẩm Chi mở ra ngữ âm tin tức.
"Ngủ đi, ngủ ngon."
... Phát cái gì ngữ âm a, khi nàng là đứa nhỏ sao? Trình Cẩm Chi lại mang tai nghe, nghe xong một lần. Trình Cẩm Chi trong lòng nghĩ, lại mở ra chính mình âm nhạc phần mềm, download Dung Tự ca. Dung Tự ca không nhiều, đại thể là vì là truyền hình kịch hiến xướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - Hoàn
Roman d'amourVăn án: Phá sản sau, Trình Cẩm Chi một ngày thức dậy, phát hiện nằm kế bên người là Dung Tự, cùng nàng tử đối đầu. Lúc Dung Tự hôn nàng, Trình Cẩm Chi mới ý thức được nàng trở lại hai mươi năm trước, lúc này Dung Tự vẫn còn là một cái mệt mỏi nghèo...