Chương 26: trái hồng CP
Thu lại xong tiết mục, đã là rạng sáng.
"Cẩm Chi, Tự Nhi, đồng thời a." Cố A khoát lên Trình Cẩm Chi bả vai, lại hướng Dung Tự nháy mắt."Ăn no, buổi tối mới có sức lực 'Làm việc' a."
"Nói cái gì đó." Trình Cẩm Chi vuốt ve Cố A tay."Dung Tự buổi tối không ăn đồ ăn, ta cùng ngươi uống hai chén đi."
"Không có chuyện gì, ta và các ngươi cùng đi." Dung Tự nói rằng.
"Ai?" Cái này điểm, không phải "Cán bộ kỳ cựu" Dung Tự ngủ điểm sao? Dung Tự làm tức vẫn luôn rất quy luật, trừ phi công tác cần, bằng không quá mười một giờ liền ngủ. Đương nhiên, Dung Tự giấc ngủ cũng rất cạn, trung gian còn có thể rời giường cho Trình Cẩm Chi làm đốn bữa ăn khuya. Làm xong bữa ăn khuya, ép buộc chứng phát tác rửa một chút mâm quét xoạt trù phòng lại đi ngủ.
Dung Tự tiếp nhận Trình Cẩm Chi bao, cũng không nói gì lời thừa thãi. Nàng đi theo Trình Cẩm Chi cùng Cố A phía sau, còn liếc mắt nhìn cách đó không xa Phó Tân Bạch. Phó Tân Bạch vốn là muốn lên bảo mẫu xe, tiết mục tổ không biết cùng nàng nói cái gì, nàng cười cười lại xuống xe. Phỏng chừng tiết mục tổ cũng cùng nàng nói rồi cật dạ tiêu sự tình.
"Ồ? Phó tiểu thư, ngươi cũng ở a." Trình Cẩm Chi vừa vào hiệu ăn, liền nhìn thấy trong phòng khách Phó Tân Bạch. Phó Tân Bạch cái kia một bàn đều là chút bụng phệ lão bản, có chút nhìn còn rất lạ mắt, phỏng chừng là từ những khác phòng khách tới được. Ở hiệu ăn cật dạ tiêu các lão bản nghe được Phó Tân Bạch, đều chen chúc đi vào. Phó Tân Bạch giá trị buôn bán vẫn luôn rất cao, không ít thương nhân đều muốn hợp tác với nàng.
"Trình tiểu thư, lại đây tọa a, còn có Dung tiểu thư Cố tiểu thư."
Có thể cùng thần tượng ngồi cùng bàn ăn cơm, Cố A đương nhiên khá là hưng phấn."Không tốt sao, Phó tiểu thư thật giống đang nói chính sự."
"Không có không có. . ." Cố A vừa dứt lời, trên bàn cái khác lão bản mau mau mở miệng, bọn họ cũng bắt chuyện các nàng đi vào."Ba vị đại minh tinh, thưởng cái quang đi."
Cố A cùng lân toà Hạ Tây nói một tiếng, liền sát bên Trình Cẩm Chi đi vào. Trình Cẩm Chi đối với Phó Tân Bạch ấn tượng vẫn luôn rất tốt, vốn đang cho rằng Phó Tân Bạch tương đối cao lạnh, không nghĩ tới so với Dung Tự còn bình dị gần gũi. Dung Tự ở Phó Tân Bạch trước mặt, lại như một khối băng lớn. Phó Tân Bạch bản thân cũng khá là hài hước, tán gẫu Trình Cẩm Chi cảm thấy cùng nàng rất tán gẫu chiếm được. Tọa ở trên bàn cơm lão bản, cũng dồn dập cho các nàng ba chúc rượu, chủ yếu là cho Trình Cẩm Chi chúc rượu. Trình Cẩm Chi tướng mạo xinh đẹp, vô cùng đối với người khẩu vị. Bên người Dung Tự, ít lời thiếu ngữ, nhìn qua không tốt lắm tiếp cận. Lại bên cạnh Cố A, lại có vẻ quá lẫm lẫm liệt liệt, càng như mới vừa tốt nghiệp học sinh.
Phó Tân Bạch ở Trình Cẩm Chi trước mặt khá là ân cần, cho Trình Cẩm Chi chặn không ít tửu. Lão bản cũng không dám thật quán Trình Cẩm Chi, Trình gia bọn họ bao nhiêu vẫn là biết điểm, cũng là ý tứ ý tứ. Uống một chút tửu, những này lão bản bắt đầu nói tới công ty, người làm ăn khản lên núi lớn cũng không có phổ, Trình Cẩm Chi không thích nghe bọn họ nói chuyện, cùng với nàng ba như thế, nàng ba nói chuyện chính là cái này đạo đức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - Hoàn
RomanceVăn án: Phá sản sau, Trình Cẩm Chi một ngày thức dậy, phát hiện nằm kế bên người là Dung Tự, cùng nàng tử đối đầu. Lúc Dung Tự hôn nàng, Trình Cẩm Chi mới ý thức được nàng trở lại hai mươi năm trước, lúc này Dung Tự vẫn còn là một cái mệt mỏi nghèo...