chương 46~50

1.8K 65 0
                                    

          Chương 46:duyện chỉ

Con mắt chớp đến mấy lần, nước mắt cũng không có rơi xuống. Dung Tự lấy xuống mũ bóng chày, đem hòm thuốc để ở một bên, nàng ngồi ở Trình Cẩm Chi bên người. Nàng giơ tay, xoa xoa Trình Cẩm Chi đầu. Trình Cẩm Chi đưa tay ôm Dung Tự cổ, mặt cũng chôn ở Dung Tự bả vai.

Không ít người xem đang nhìn đến một đoạn này sau, dồn dập đi 《 Đại Thiêu Chiến ] quan vi dưới nhắn lại.

"Những này diễn viên thật đáng sợ! Bằng hữu tham ban, bị các nàng diễn xuất người yêu tham ban tức coi cảm!"

"Bên hữu, ngươi nghe qua cây hồng sao?"

"? ? ? Nói cẩn thận chỉnh sâu độc đây? Tại sao muốn cùng luyến ái chân nhân tú cướp bát ăn cơm? Hiện tại khiêu chiến tiết mục, một lời không hợp liền phát thức ăn cho chó [ xua tay tạm biệt ]."

Này kỳ thu lại thả lúc đi ra, còn có vi vẻ mặt chuyên gia tiến hành chuyển đi."Siêu có hi vọng."

Cái này vi vẻ mặt chuyên gia từng phân tích quá luyến ái chân nhân tú bên trong "Minh tinh vợ chồng", "Dưa hấu vợ chồng" giữa lúc hồng thời điểm, có rất nhiều Eyth hắn để hắn tiến hành giải thích. Hắn cũng chuyên môn đi ra làm năm phút đồng hồ giải thích, từ vi vẻ mặt học thuyết phương diện, phân tích "Dưa hấu vợ chồng" có hay không là đùa mà thành thật, cùng với tiết mục ở ngoài có hay không có phát triển khả năng. Đối với loại này, hắn dùng hai người một chỗ thì vi diệu vẻ mặt giải thích hai người chỉ có thể là bằng hữu, cuối cùng còn nói một câu, nếu như nói có hi vọng, hắn cảm thấy Trình Cẩm Chi cùng Dung Tự này một đôi đặc biệt khách quý so với "Dưa hấu vợ chồng" còn có hí. Sau đó vi vẻ mặt chuyên gia chuyển đi, cũng gây nên rất nhiều tham gia trò vui, để hắn đơn độc phân tích một kỳ cây hồng cp.

Màn ảnh bên trong, Dung Tự theo Trình Cẩm Chi sống lưng vuốt ve, lại như động viên một con bị thương "Tiểu Miêu" ."Tiểu Miêu" cũng núp ở trong ngực của nàng, tựa hồ theo nàng vuốt ve, thả lỏng ra. Nhất thời tình cảnh đặc biệt là ấm áp cùng phấn hồng.

Một hồi lâu, Trình Cẩm Chi mới thong dong tự trong lồng ngực ngẩng đầu lên, người cũng không rời đi Dung Tự ôm ấp."Ngươi làm sao đến rồi?"

"Tiết mục tổ gọi ta, ta liền đến."

"Ngươi không phải không thích tham gia tống nghệ tiết mục sao?"

"Tiết mục cho rất nhiều tiền."

"Tiết mục đến hiện tại còn không cho ta tiền!"

Dung Tự xoa Trình Cẩm Chi đầu, lại nhìn một chút màn ảnh, tựa hồ mới chú ý tới trong phòng máy thu hình."Đợi lát nữa chúng ta tìm tiết mục tổ muốn."

Nơi này làm một hậu kỳ, đặc biệt cho Dung Tự ánh mắt bỏ thêm một đạo tia chớp, cũng cho máy thu hình làm cái mồ hôi lạnh vẻ mặt. Xem qua [ Hải, Người Yêu ] đều biết, Dung Tự ở tiết mục bên trong là cái "Sủng thê cuồng ma" .

Trình Cẩm Chi méo miệng, nàng lại đang Dung Tự trên người lại biết. Dung Tự cũng nắm đồ vật che lại máy thu hình, giúp Trình Cẩm Chi thiếp thuốc cao. Dung Tự xoa Trình Cẩm Chi eo người."Khá hơn chút nào không?"

[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ