Chương 11: Sinh Nhật bát
Thủy là bất ngờ, Dung Tự động tác có chút vội vàng. Chờ đóng lại vòi hoa sen, vẻ mặt nàng còn có chút chật vật. Nhìn như vậy Dung Tự, Trình Cẩm Chi thổi phù một tiếng bật cười, nàng thừa nhận hiện tại cười là rất không đúng lúc.
Trình Cẩm Chi này nở nụ cười, đem Dung Tự biểu hiện làm cho càng nguy nhìn. Nàng nhìn Trình Cẩm Chi một chút, xoay người chuẩn bị đi, Trình Cẩm Chi mau mau giữ nàng lại cánh tay."Ngươi sinh khí?"
"Không có." Dung Tự dù bận vẫn ung dung mà nhìn Trình Cẩm Chi."Ta sinh ai khí, sinh chính mình đối với ngươi không tạo thành sức hấp dẫn sao?"
"Không là." Trình Cẩm Chi có chút nói lắp."Ta. . ."
Nhìn Trình Cẩm Chi muốn nói lại không nói ra được dáng vẻ, Dung Tự không thể làm gì khác hơn là thở dài một hơi."Quên đi, ngươi tẩy đi."
"Cái kia, tốt lắm. . . Ngươi cũng đi tẩy đi."
Nhìn Dung Tự thon gầy bóng lưng, Trình Cẩm Chi trong lòng có một chút áy náy. Đúng đấy, tự nàng sống lại tới nay, lại là chống cự Dung Tự đụng vào lại là không khỏe Dung Tự thân thể, Dung Tự trong lòng cũng rất lo lắng đi, chỉ lo chính mình phiền chán nàng, coi nàng là tác dụng xong liền vứt con rơi. Không cảm giác an toàn, lại như là trong biển rộng phiêu lưu, một bọt nước nện xuống đến muốn nịch tốt nhất mấy ngụm nước.
Trình Cẩm Chi rửa ráy cũng tẩy đến mất tập trung, nàng đang suy nghĩ Dung Tự vừa nãy quay chụp thì biểu hiện, thật sự, vào đóng phim sau Dung Tự rất kinh diễm. Đóng phim cảm quả nhiên là trời sinh. Đối với hiện tại Dung Tự, Trình Cẩm Chi tâm tình vẫn là rất phức tạp.
Lúc đi ra, Dung Tự đã ở bên ngoài một bên thổi tóc. Khớp xương rõ ràng ngón tay, dễ dàng nắm máy sấy, cái tay còn lại đang phủi xuống chính mình tóc dài. Nhìn thấy Trình Cẩm Chi, Dung Tự nhấn rơi mất máy sấy khai quan."Lại đây."
Ăn mặc áo tắm Trình Cẩm Chi, phiền phiền nhiễu nhiễu địa đi tới. Nàng nhìn chằm chằm Dung Tự trong tay máy sấy, Dung Tự sẽ không phải dùng cái này tạp nàng chứ?
Quả nhiên Dung Tự giơ lên máy sấy, Trình Cẩm Chi mau mau che đầu của chính mình. Một luồng nhiệt gió thổi tiến vào Trình Cẩm Chi cổ, lúc này Trình Cẩm Chi mới mở kinh hãi con mắt. Dung Tự giơ tay, sửa lại một chút Trình Cẩm Chi bả vai khăn mặt, nàng đang giúp Trình Cẩm Chi thổi tóc. Thổi, còn dùng ngón tay của chính mình thử một chút phong nhiệt độ."Năng sao? Nóng nói cho ta."
"Ân. . . Vừa vặn. . ."
Dung Tự động tác rất nhẹ nhàng, giúp Trình Cẩm Chi thổi tóc đồng thời, còn giúp nàng xoa bóp da đầu."Có phải là bị nhốt?"
"Có chút."
"Vậy ngươi về đi ngủ, M tỷ bên kia ta đi ứng phó."
Trình Cẩm Chi chà xát gò má của chính mình."Không có chuyện gì, đợi lát nữa đi hai bước liền không buồn ngủ."
"Đúng là ngươi, ngươi ngày mai còn có quân huấn, nếu không đi về trước hội chợt mắt?" Trình Cẩm Chi nói rằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - Hoàn
RomanceVăn án: Phá sản sau, Trình Cẩm Chi một ngày thức dậy, phát hiện nằm kế bên người là Dung Tự, cùng nàng tử đối đầu. Lúc Dung Tự hôn nàng, Trình Cẩm Chi mới ý thức được nàng trở lại hai mươi năm trước, lúc này Dung Tự vẫn còn là một cái mệt mỏi nghèo...