chương 151~155

1.5K 67 1
                                    

Chương 151: Để ta cô độc

Lúc trước mở xong buổi họp báo tin tức, đoàn kịch còn tụ tập cùng một chỗ ăn bữa cơm. Ăn cơm, lại đi tới KTV. Đoàn kịch nhân viên đều ở cao hứng, Trình Cẩm Chi cùng Dung Tự tự nhiên cũng đi tới. Trình Cẩm Chi hát một ca khúc, liền ngồi vào bên trong góc chơi điện thoại di động. Những người khác tán gẫu tán gẫu, xướng hát. Vương Chương đạo diễn cũng bị đẩy tới đi, hát vài thủ ca."Này một thủ là ai? Để ta cô độc."

"Ta ta." Đoàn kịch nhân viên nhấc tay.

"Ai? Nguyên xướng là Dung tiểu thư a." Lại có công nhân viên nhìn trên màn ảnh nguyên hát tay.

Điểm ca người nhìn cách đó không xa Dung Tự, lại nghĩ đến cái gì."Dung tiểu thư, ngươi tới nơi này còn không xướng quá ca đây. Ta siêu cấp yêu thích bài hát này, không biết có hay không hạnh ở đây nghe được ngài nguyên xướng."

"Đúng a đúng a, Dung tiểu thư ngươi còn không xướng quá ca đây." Những người khác cũng theo ồn ào.

Ở đại gia ồn ào dưới, Dung Tự không thể làm gì khác hơn là tiếp nhận microphone. [ Để ta cô độc, để ta yêu ngươi ], là điện ảnh [ Trở lại năm 17 tuổi ] chủ đề khúc, lúc trước cũng là Vương Chương đề cử Dung Tự xướng. Đã nhiều năm như vậy, bài hát này cũng làm lại khúc bảng đổi đến kinh điển kim khúc bảng.

Hơn một phút đồng hồ du dương khúc nhạc dạo, mười giây đồng hồ quá độ, chính là [ Trở lại năm 17 tuổi ] nước mắt điểm khu tập trung. [ Trở lại năm 17 tuổi ] năm đó đạt được không thấp phòng bán vé thành tích. Hai vị diễn viên chính cũng bởi vì bộ tác phẩm này, trở thành kinh điển màn ảnh tình nhân."Không kịp sao? Tất cả cũng không kịp sao? Ở lại ta đầu ngón tay phong, cũng lại nắm bắt không tới ngươi. Trắng đêm tinh đăng cùng tiếng vỗ tay, xem ta mất đi tất cả. Người ta tấp nập, ta nên làm sao vượt qua này một đời. . ."

Khi đó Dung Tự, vẫn không có hiện tại tiếng tăm. Ở ca sĩ giới, là hoàn toàn vượt hành người mới. Bài hát này đẩy ra sau, một lần phổ biến một thời. Một mặt là [ Trở lại năm 17 tuổi ] nổi tiếng, ở một phương diện khác chính là Dung Tự không tầm thường giọng hát. Trình Cẩm Chi lần đầu tiên nghe bài hát này, vẫn là ở phòng thu âm. Nàng giơ lên mí mắt, liền cùng Dung Tự ánh mắt chạm vào nhau. Nàng không nhìn Dung Tự, liền không biết Dung Tự ở nhìn nàng. Lúc trước cũng là như vậy, ở phòng thu âm bên trong hai người tầm mắt chạm vào nhau, cùng lúc trước không giống nhau thời điểm, Trình Cẩm Chi vẻ mặt không có bất kỳ buông lỏng. Đã nhiều năm như vậy, làm sao có khả năng vẫn cùng năm đó như thế.

"Giãy giụa, đan xen, màu xanh mạn đằng. Không nhìn thấy, quấn quanh ở trong lòng. Coi như ta là si vọng, coi như ta là bình tĩnh. Đừng tiếp tục nghe ta, nói dối."

Từ không diễn ý, nghĩ một đằng nói một nẻo.

Dung Tự xướng quá sau đó, phòng khách liền vang lên một trận tiếng vỗ tay. Hảo mấy người đều thay đổi sắc mặt."Dung tiểu thư, ngươi giọng hát quá tuyệt. Không biết có phải là trước đây máy ghi âm, cảm giác ngươi hiện tại so với trước xướng được tốt hơn rồi."

[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ