chương 56~60

1.8K 63 3
                                    

          Chương 56 nghiêm túc

". . . Cũng còn tốt. ( tiểu thuyết xem tốt nhất trải nghiệm đều ở ())" Trình Cẩm Chi vốn đang ấp ủ một chút lời nói, tỷ như ngươi lại không về mát-xcơ-va không ném ta.

Trở về phòng, Dung Tự rửa tay một cái, liền bắt đầu làm cơm. Trình Cẩm Chi ngoan ngoãn tọa ở một bên, nhìn Dung Tự. Nàng nhìn qua vẻ mặt không khác, chỉ là môi mân thành một cái tuyến. Dung Tự đại khái đang lo lắng Dung Trạm.

Dung Tự đem món ăn bưng lên thời điểm, Trình Cẩm Chi còn nhìn một chút đĩa. Món ăn cùng thường ngày, còn xếp đặt bàn. Phảng phất vừa nãy chỉ là phát sinh một thật rất nhỏ nhạc đệm. Trình Cẩm Chi đứng lên, cho Dung Tự cũng thịnh cơm.

"Không muốn quá nhiều, sợ lãng phí." Dung Tự đứng Trình Cẩm Chi bên cạnh người, nhìn Trình Cẩm Chi thịnh cơm.

"Không thấy ngon miệng sao?" Trình Cẩm Chi suy nghĩ một chút, đột nhiên nghĩ đến cái gì. Nàng nhảy đến tủ lạnh phía trước. Từ trong tủ lạnh lấy ra một túi phan cơm cà ri trấp, dùng oa đun nóng, còn đi đến đầu gọt đi một cái cà rốt. Bận bịu hai phút, nàng gặp lại sau Dung Tự ở nhìn nàng."Ngươi đem cơm bát lấy tới."

"Là bát ăn cơm của ngươi." Trình Cẩm Chi thấy Dung Tự nắm chính là bát ăn cơm của nàng."Cái này phan cơm, thật sự ăn thật ngon."

Trình Cẩm Chi vừa nói như thế, Dung Tự đúng là ngẩn người, Dung Tự còn chưa từng ăn Trình Cẩm Chi luộc đồ vật. Nàng đem cơm bát cầm quá khứ, tựa hồ sợ Trình Cẩm Chi năng đến, muốn nắm quá trong tay nàng oa sạn."Ta đến sạn đi."

"Không có chuyện gì, ta vừa vặn." Trình Cẩm Chi cầm lấy oa sạn, cẩn thận từng li từng tí một mà đem cà ri trấp dội đến cơm trắng trên.

Dung Tự ở một bên nhìn Trình Cẩm Chi, trù phòng ánh đèn rất nhu hòa, vây quanh tạp dề Trình Cẩm Chi nhìn qua cũng rất ôn hòa. Nhìn Trình Cẩm Chi, Dung Tự trong đáy lòng đột nhiên sinh sôi ra một loại khác tâm tình. Nàng đã quá lâu chưa từng có tâm tình như vậy, nàng muốn ôm Trình Cẩm Chi, ở Trình Cẩm Chi bả vai dựa vào một hồi. Cái gì cũng không nghĩ, cái gì cũng không làm, chỉ là để cho mình nghỉ ngơi một hồi. Tâm tình như vậy, ở Dung Trạm trước mặt đều không từng có quá.

"Tâm tình kém thời điểm, hay là muốn ăn nhiều một chút, bổ sung đường máu." Trình Cẩm Chi nói liên miên cằn nhằn địa nói."Đường máu cao hơn một chút, tâm tình thì sẽ không như vậy chênh lệch."

Dung Tự không nói gì, chỉ là dời đi ghế, để Trình Cẩm Chi ngồi xuống. Nàng ăn một miếng Trình Cẩm Chi làm phan cơm. "Ân, ăn ngon."

Mặc dù mình chỉ là nóng một hồi, nhưng nghe đến Dung Tự, Trình Cẩm Chi vẫn là thật vui vẻ. Trước nàng cũng cho cao y từng làm cơm, chỉ là cao y ăn một miếng, liền tìm khăn tay nhổ ra. Này rất lớn trình độ bỏ đi Trình Cẩm Chi làm cơm tính tích cực. Phá sản sau đó, không có cách nào, chỉ có thể mình làm cơm. Trù nghệ phi thường không tinh, chỉ là dừng lại ở không khó ăn bên trên.

"Dung Tự, ngươi dạy ta làm cơm đi." Đột nhiên Trình Cẩm Chi cũng nghĩ kỹ hiếu học làm cơm.

"Ân?" Yết xong trong miệng cơm, Dung Tự mới ngẩng đầu nhìn Trình Cẩm Chi.

[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ