chương 186~190

1.8K 64 4
                                    

 Chương 186: Không hăng hái thân thể

Từ phòng vệ sinh đi ra, Trình Cẩm Chi lại đóng lại phòng vệ sinh đăng. Dung Tự còn ngồi ở đầu giường đọc sách, Trình Cẩm Chi ngồi ở bên giường xoa xoa nhũ , vừa đóng cổ một bên rút đi Dung Tự sách trong tay."Ngủ."

Dung Tự nháy một cái con mắt, chờ Trình Cẩm Chi lên giường sau mới đóng lại trong phòng bệnh đăng. Dung Tự cuốn lấy chăn, đem Trình Cẩm Chi nhào ngã ở trên giường. Nói là đánh gục, giường tích cũng không có rất lớn. Chỉ là Dung Tự so với Trình Cẩm Chi muốn cao hơn rất nhiều, phi thường dễ dàng đem Trình Cẩm Chi cuốn vào trong lồng ngực. Dung Tự ở Trình Cẩm Chi trên cổ cọ một hồi."Thơm quá."

"Rất thơm sao? Chính ta ngửi quen thuộc." Trình Cẩm Chi tủng tủng thanh tú mũi, tựa hồ nghĩ ngửi trên người mùi vị. Dung Tự dán vào hai gò má của nàng, nở nụ cười một tiếng lại ngậm Trình Cẩm Chi môi dưới. Dung Tự đem Trình Cẩm Chi lâu đến chính mình trên người, Trình Cẩm Chi lại thoáng chống Dung Tự bả vai."Đừng đè lên ngươi."

"Ngươi không nặng." Dung Tự thoáng ngẩng đầu, lại ngậm lấy Trình Cẩm Chi môi. Trình Cẩm Chi nằm nhoài Dung Tự bả vai, mặc cho Dung Tự đầu lưỡi tiến vào miệng của nàng. Gian phòng có chút yên tĩnh, hiện ra cho các nàng hôn môi âm thanh rất là triền miên. Đương Dung Tự lại một lần vùi vào Trình Cẩm Chi cổ thì, nàng nắm lấy Dung Tự bệnh phục, khẽ hừ một tiếng."Đừng liếm, nhũ đều bị ngươi liếm không còn."

"Thật sự thơm quá."

"Thành thật một chút." Trình Cẩm Chi tay lại chỉ trỏ Dung Tự trong lòng."Đừng đến một nửa, lại thổ huyết."

Thổ huyết hiện tại đã biến thành Trình Cẩm Chi trêu chọc Dung Tự ngạnh, kỳ thực Dung Tự cũng không làm sao thổ. Dung Tự chỉ có thể chưa hết thòm thèm địa khép lại Trình Cẩm Chi áo ngủ, lưu luyến không rời địa hôn một cái Trình Cẩm Chi gò má."Ngươi chuẩn bị ngủ sao?"

"Là ngươi muốn chuẩn bị ngủ. Rất muộn." Trình Cẩm Chi giơ tay, dịch một hồi Dung Tự bị giác.

Dung Tự ngoan ngoãn ôm Trình Cẩm Chi, để Trình Cẩm Chi oa ở trong ngực của chính mình. Trình Cẩm Chi cũng kề sát ở Dung Tự trên ngực, nghe Dung Tự vững vàng tiếng tim đập. Như vậy tiếng tim đập làm cho nàng yên ổn. Dung Tự giơ tay, xoa bóp một cái Trình Cẩm Chi sau gáy."Còn đang suy nghĩ chuyện ban ngày sao?"

"Nếu như ta là ngươi là tốt rồi, đầu óc ngươi rõ ràng."

Dung Tự nở nụ cười một tiếng."Về tình cảm, ta mới phải tối không quyền phát ngôn."

"Cũng đúng, ngươi chán ghét địa phương xác thực rất chán ghét." Trình Cẩm Chi nhưng cho tới bây giờ sẽ không nói trấn an, vĩnh viễn là cái thù dai tiểu yêu tinh.

"Ai." Dung Tự thở dài."Lại nhiễu về trên người ta."

"Là ngươi chính mình nhiễu." Trình Cẩm Chi thong dong tự trong lồng ngực ngẩng đầu lên, nháy vụt sáng vụt sáng con mắt, lại như chỉ sắp muốn lôi chuyện cũ Tiểu Miêu."A. . ."

Nhìn thấy lộ ra đầu Tiểu Miêu, Dung Tự đương nhiên sẽ không bỏ qua địa cúi đầu, hôn lần thứ nhất, Tiểu Miêu né, Dung Tự chỉ là hôn đến trên chóp mũi. Dung Tự liếm một hồi Trình Cẩm Chi chóp mũi, lại ôm Trình Cẩm Chi sau gáy, đệ nhị dưới mới ai đến Trình Cẩm Chi môi.

[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ