Chương 196: Nín nhịn
Trình Hoài Nam vừa nói như thế, Ôn Khởi Vân không nói lời nào, chỉ là nhắm mắt lại, tựa ở da mềm ghế ngồi.
"Khởi Vân, ngươi không cần thiết cùng ta gánh chịu những thứ này." Xe đến một nửa, trình Hoài Nam rốt cục lại mở miệng."Trước một trận, ta thấy ngươi thu ở trên bàn tư liệu."
Trận kia, công ty cục diện cũng không có bết bát như thế. Ôn Khởi Vân lại một lần nữa đem ly hôn dự định chuyển lên nhật trình. Chẳng ai nghĩ tới công ty sẽ gặp phải lớn như vậy khúc chiết, Ôn Khởi Vân cũng đem ly hôn sự tình gác lại đi.
"Công ty..." Trình Hoài Nam nói rằng.
Không đợi trình Hoài Nam nói xong, Ôn Khởi Vân liền mở miệng, con mắt vẫn cứ là nhắm lại."Công ty không phải một mình ngươi công ty."
Ôn Khởi Vân một câu nói này, để trình Hoài Nam mũi đột nhiên chua một hồi. Những ngày qua cộng sự, vốn là để trình Hoài Nam có lúc trước cùng chung hoạn nạn cảm giác. Thê tử, để hắn khá là cảm khái. Những ngày gần đây, bên người oanh oanh yến yến tựa hồ biết rồi tình huống của hắn. Các nàng biểu hiện không biểu hiện ra, trình Hoài Nam đều biết. Người đi trà lương, này cũng không phải chuyện gì ngạc nhiên sự. Chỉ là để trình Hoài Nam không khỏi thất lạc, hắn cá nhân mị lực đã còn lại tiền tài."Vậy ta..."
Khởi Vân, chúng ta lại bắt đầu lại từ đầu đi. Trình Hoài Nam muốn nói một câu nói này, nhưng là vừa cảm giác mình không tư cách nói một câu nói này. Hiện tại nợ nần chồng chất, nói một câu nói này, không khỏi có chút kéo người xuống nước chi hiềm."Khởi Vân, hiện ở công ty còn có chút tiền. Ngươi không bằng mang theo chút tiền này, cùng Cẩm Chi..."
"Ngươi nói nói cái gì?" Ôn Khởi Vân này mới mở hai mắt ra."Ngươi không muốn sự nghiệp, cũng không cho Cẩm Chi muốn sao?"
"Ngươi đừng suy nghĩ nhiều." Ôn Khởi Vân nói rằng: "Ta chỉ là không muốn cho Cẩm Chi sự nghiệp chó cắn áo rách. Nàng hiện tại là quốc tế minh tinh, bao nhiêu con mắt xem chừng nàng, xem chừng tập đoàn chúng ta. Lúc trước tập đoàn hiệu ích tăng vọt, cũng là bởi vì Cẩm Chi mang đến lộ ra ánh sáng suất. Hiện ở công ty ra tình huống như thế, cũng cùng nhau liên lụy Cẩm Chi. Ngươi còn muốn chạy? Chạy thế nào? Chạy đi nơi đâu?"
Những ngày qua tích góp lên mệt nhọc, để Ôn Khởi Vân ngữ khí có chút hùng hổ doạ người. Ở Ôn Khởi Vân cường thịnh khí thế dưới, trình Hoài Nam có vẻ hơi khúm núm."Xin lỗi, là ta cân nhắc không chu toàn."
"Ta chỉ là muốn các ngươi khỏe." Trình Hoài Nam nói rằng. Tuy rằng trình Hoài Nam ở bên ngoài ăn chơi chè chén, nhưng trong lòng trước sau tồn một phần phải bảo vệ thê nữ "Ý thức trách nhiệm" .
"Ngươi nếu như thật nhớ chúng ta được, muốn nhúng tay vào hảo bên cạnh ngươi những kia nữ. Đừng tiếp tục làm điểm đường viền hoa tiểu liêu, hiềm sự tình còn chưa đủ loạn sao?" Ôn Khởi Vân hiển nhiên không ăn trình Hoài Nam cái trò này. Nàng nhắm hai mắt lại. Nàng hiện ở trong đầu đều là tập đoàn bên trong sự tình. Cẩm Chi bên kia, nàng cũng quan tâm. Giải trí bát quái, bố trí rất nhiều phá sản chi tiết nhỏ. Những chi tiết này, vừa nhìn chính là trượng phu những tình nhân kia lộ ra ngoài. Nhất quán là tường đổ mọi người đẩy. Những năm gần đây, Cẩm Chi tiến quân quốc tế thị trường, cũng gây nên quốc nội thị trường phản công. Có Dung Tự ở, nàng vừa yên tâm lại không yên lòng. Cảm giác lại như lấy một bom đi đổ một cái khác bom.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - Hoàn
Любовные романыVăn án: Phá sản sau, Trình Cẩm Chi một ngày thức dậy, phát hiện nằm kế bên người là Dung Tự, cùng nàng tử đối đầu. Lúc Dung Tự hôn nàng, Trình Cẩm Chi mới ý thức được nàng trở lại hai mươi năm trước, lúc này Dung Tự vẫn còn là một cái mệt mỏi nghèo...