Chương 131: Mất đi
"Dung tiểu thư ngươi không cần lo lắng, Trình tiểu thư đã thoát ly nguy hiểm đến tính mạng."
"Ngươi có thể bảo đảm sao?"
Bác sĩ có chút lăng, hắn nhìn trước mặt Dung Tự. Bác sĩ vẫn cảm thấy Dung Tự trạng thái rất không đúng."Dung tiểu thư, ngươi có hay không cảm thấy nơi nào không thoải mái?"
"Nàng sẽ không sao, đúng không?" Dung Tự môi có chút trở nên trắng.
"Trình tiểu thư cầu sinh ý chí rất mạnh." Bác sĩ nói rằng: "So với Trình tiểu thư, ta càng lo lắng..."
"Dung tiểu thư ngươi." Bác sĩ dừng một chút. Dung Tự tại chỗ suy tim, cướp cứu trở về cũng chỉ còn dư lại này nửa cái khí."Dung tiểu thư, khoảng thời gian này ngươi cần phải tĩnh dưỡng. Ta kiến nghị ngươi đình chỉ công tác, tính mạng của ngươi thể chinh đã rất yếu. Lần giải phẫu này, rất lớn một phần là bắt nguồn từ ngươi cường độ cao công tác."
Bác sĩ không có nói rõ một điểm chính là Dung Tự cầu sinh ý chí. Dung Tự cầu sinh ý chí phi thường bạc nhược. Dung tiểu thư cùng Trình tiểu thư hẳn là bạn tốt chứ? Làm sao hai người tương phản lớn như vậy?
"Dung tiểu thư?"
Dung Tự ngẩng đầu lên, nở nụ cười một tiếng trên mặt tâm tình càng hiện ra thảm đạm."Không có chuyện gì là tốt rồi."
"Có điều Trình tiểu thư thân thể còn rất yếu ớt, vết thương rất sâu." Bác sĩ nói rằng: "Vừa vặn Dung tiểu thư ngươi có thể cùng nàng..."
Dung Tự cúi thấp đầu, cả người phi thường hôi bại. Để bác sĩ nuốt xuống phía sau. Hắn chưa bao giờ tiếp đón quá như vậy người bệnh.
"Không thể còn như vậy." Dung Tự âm thanh rất nhẹ.
Dung Tự nói cám ơn, đứng lên. Dung Tự tựa hồ không thể chịu đựng thân thể của chính mình, nàng đi rồi nửa bước liền cúi đầu thở một cái khí. Bác sĩ lại mau mau lại đây."Dung tiểu thư, ngươi chờ một chút, ta để hộ sĩ đưa ngươi trở lại."
"Không cần. Cẩu tiểu thư chờ ta ở bên ngoài, ta trực tiếp đi trình bệnh của tiểu thư phòng."
"Được. Có cẩu tiểu thư, ta liền yên tâm hơn nhiều." Bác sĩ nói rằng.
Dung Tự bước chân rất chậm, kéo thân thể của chính mình có vẻ hơi vất vả. Nàng cúi thấp đầu, âm thanh có chút khinh. Khá giống nghĩ linh tinh."Khả năng cần trấn định tề."
"Dung tiểu thư?"
"Nếu như Trình tiểu thư phòng bệnh có chuyện gì, còn muốn phiền phức các ngươi."
"Dung tiểu thư, ngươi là muốn cùng Trình tiểu thư nói chuyện gì sao?" Bác sĩ nói rằng: "Nếu như là như vậy, chúng ta không thể để cho ngươi thấy nàng. Chuyện này đối với ngươi đối với nàng đều là vô cùng nguy hiểm. Dung tiểu thư, ngươi không muốn nắm hiện tại thân thể đùa giỡn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - Hoàn
RomanceVăn án: Phá sản sau, Trình Cẩm Chi một ngày thức dậy, phát hiện nằm kế bên người là Dung Tự, cùng nàng tử đối đầu. Lúc Dung Tự hôn nàng, Trình Cẩm Chi mới ý thức được nàng trở lại hai mươi năm trước, lúc này Dung Tự vẫn còn là một cái mệt mỏi nghèo...