chương 121~125

1.1K 66 2
                                    

chương 121 Mê muội

Vì duy trì [ Dị Hình ] hí cảm, Trình Cẩm Chi khoảng thời gian này khước từ hết thảy công tác, mỗi ngày đều là trường quay phim khách sạn hai điểm một đường. ( phượng \ hoàng \ chương mới nhanh xin mời tìm tòiia u ) bên ngoài vẫn có rất nhiều Trình Cẩm Chi tin đồn, Trình Cẩm Chi cũng có thể cảm nhận được bên người nàng chụp trộm Cẩu Tử có thêm một tầng. Ngoại trừ Trình Cẩm Chi bản thân, nhất làm cho người quan tâm vẫn là nàng tình yêu. Trình Cẩm Chi năm nay hai mươi bảy tuổi. Scandal đối tượng, nam nam nữ nữ đều có, tương đối dài một quãng thời gian, bao quát khoảng thời gian này, Trình Cẩm Chi xu hướng tình dục vẫn là khó bề phân biệt. Hiện tại lưu truyền đến mức hung hăng nhất chính quy bạn gái, chính là Dung Tự. Còn có người bày ra một tấm thời gian biểu đồ đi ra, nói Trình Cẩm Chi lúc nào cùng Dung Tự đàm luyến ái, lúc nào cùng Dung Tự chia tay, cùng Thẩm Thu Như nói chuyện luyến ái. Cùng Thẩm Thu Như nói chuyện không bao lâu, hiện tại lại cùng Dung Tự hợp lại. Đại đàm luận Dung Tự khả năng là Trình Cẩm Chi tình yêu chân thành.

Có điều cái này cũng là bát quái, xem qua người cũng là xem qua. Tương đương một phần người vẫn tin tưởng chủ lưu luyến ái, tỷ như Trình Cẩm Chi cùng Ngô Địch. Làm mười sáu ức phòng bán vé nam chủ, Ngô Địch nghênh đón xong việc nghiệp xoay chuyển tình thế. Vốn là Ngô Địch độ hot sắp nhạt đến 5 hoàn có hơn, hiện tại hắn thành năm nay tối khuếch đại hắc mã. Hắc mã trong nhân vật thủ lĩnh, không nói tuyến trên độ hot, tuyến dưới cũng là quảng cáo Đại Ngôn cầm được nương tay. Ngô Địch ngoại hình là tương đương ngon miệng. Chủ yếu nhất vẫn là hắn cùng Trình Cẩm Chi, hắn cùng Trình Cẩm Chi khí tràng phi thường hợp phách. Trình Cẩm Chi bản thân liền là Minh Diễm Trương Dương hình diễn viên, tiểu sinh tiểu thịt tươi rất khó ngăn chặn nàng danh tiếng, lão thịt khô lão hí cốt vừa không có p cảm. Lúc này xuất hiện Ngô Địch như thế một khoản khí tràng toàn mở hình nam, hơn nữa cùng Trình Cẩm Chi còn đáp cảm tình hí. Không ít người xem đều phi thường xem trọng bọn họ.

Thật vất vả phát hỏa người, là phi thường quý trọng chính mình thời kì. Ngô Địch phát hỏa sau đó, liên tiếp tiếp vỗ rất nhiều bộ đại chế tác, càng là ở tống nghệ tú trên nổi bong bóng. Người khác hỏi hắn cùng Trình Cẩm Chi, hắn cũng không e dè địa nói Trình Cẩm Chi là lý tưởng của nàng bạn gái. Ngày này tuyên truyền [ Cẩm Y vệ ], Ngô Địch cũng đơn độc hẹn Trình Cẩm Chi.

Trình Cẩm Chi vừa vào phòng khách, liền có thể cảm nhận được bên trong bao sương bầu không khí. Lớn như vậy, cũng không có thiếu người hướng về nàng kỳ yêu, nàng vẫn có giác quan thứ sáu. Để Trình Cẩm Chi không nghĩ tới chính là, Ngô Địch lại hướng về nàng kỳ yêu. Một đời trước, Ngô Địch là xưng tên không chủ động không cự quyết không phụ trách. Hiện tại chính là Ngô Địch tăng lên trên kỳ, hắn sẽ không làm như vậy không đầu óc sự tình chứ? Trình Cẩm Chi vừa nghĩ, hay là khán giả quá mức khen hay, như lão Trầm nói, rất nhiều minh tinh đàm luyến ái, đều là người xem "Xúi giục". Chỉ là khán giả không biết, rất nhiều minh tinh liền như thế len lén đàm luyến ái, len lén chia tay. Ở trên màn ảnh còn nói mình cùng đối phương chỉ là bạn tốt.

[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ