chương 176~180

1.6K 57 0
                                    

 Chương 176: Ta muốn thượng thiên

Dung Tự cảm thấy yết hầu có chút chua cay, đại khái là trong tay Whiskey. Các nàng uống nhanh đi một bình, Dung Tự nhìn gương mặt đỏ bừng bừng Trình Cẩm Chi. Trình Cẩm Chi tửu lượng vẫn không phải rất tốt, bình thường đến quán bar cũng là uống như vậy một hai chén. Lần này, nửa bình đều vào bụng. Trình Cẩm Chi âm thanh tản mạn mà mê hoặc, nhiệt khí đã phun ở bên tai của nàng. Nàng không biết là trên người mình mùi rượu, vẫn là Trình Cẩm Chi trên người mùi rượu. Tựa hồ dẫn theo điểm rất thuộc về ngũ cốc sản xuất thuần hương.

Đã từng bao nhiêu cái buổi tối, các nàng da thịt chạm nhau, nàng tiến vào Trình Cẩm Chi ấm áp lãnh địa. Trình Cẩm Chi ôm nàng sau gáy, chôn ở nàng cảnh oa bên trong."Tự Nhi chậm. . ."

"Hảo căng thẳng." Khi đó Trình Cẩm Chi, gò má cũng dường như hiện tại bình thường béo mập. Dung Tự cảm khái ngón tay ấm áp bao vây, đối phương nhấc mở mắt, Dung Tự liền cắn vào nàng môi dưới, cùng đem đối phương oán trách hóa thành kéo dài thở dốc.

Chu vi quán bar huyên náo thanh càng to lớn hơn, lại có hay không mấy tuấn nam mỹ nữ ngã vào sân nhảy lay động. Quán bar không tự không tiết tấu ánh đèn lướt qua Trình Cẩm Chi gò má, Dung Tự một tay nâng lên Trình Cẩm Chi mặt. Ngày nhớ đêm mong, sao địch chốc lát ôn tồn. Quán bar sau hạng có chút tạng loạn, trên đất ướt nhẹp, chu vi không ít nát chiếc lọ, có thể đừng quấn tới chân. Nơi này tựa hồ vừa mới cáo biệt một đôi dã uyên ương, trên đất còn có không quấn chặt bao ngừa thai. Dung Tự nâng Trình Cẩm Chi mặt, gấp loạn địa hôn lên. Này vẫn là các nàng nhiều ngày trôi qua như vậy lần thứ nhất hôn môi, Dung Tự dường như lần thứ nhất hôn môi tiểu mao đầu, gấp vô cùng táo. Trình Cẩm Chi vốn đang khom người, bị Dung Tự này một gặm cắn, nàng lại thoáng dựa vào ở trên vách tường, hai tay vuốt nhẹ Dung Tự thon dài cổ. Ở Trình Cẩm Chi vuốt nhẹ dưới, Dung Tự hô hấp cũng không có như vậy gấp gáp. Mới vừa hoãn dưới một cái khí, nàng tay liền bắt đầu xoa xoa Trình Cẩm Chi chân. Phi thường thuận tiện địa đem Trình Cẩm Chi chân nhấc lên.

Trình Cẩm Chi nháy một cái con mắt."Muốn ở chỗ này muốn ta sao?"

Các nàng đương nhiên không có cơ hội như vậy, làm công chúng nhân vật phải cẩn thận một chút, mặc dù là ở nước ngoài. Dung Tự đoán không được Trình Cẩm Chi tâm tư, hay là Trình Cẩm Chi chỉ là đang trêu nàng, mà nàng bây giờ làm này nháy mắt ôn tồn đã liều mạng. Trình Cẩm Chi là hỉ nộ vô thường, nàng thời khắc này đồng ý cùng mình hoan hảo, nói không chắc sau một khắc liền không cho phép chính mình tiếp cận cùng đụng vào. Nàng bị Trình Cẩm Chi thu thả, lại thu lại thả, sắp đối với đối phương tiến hành thần tượng giống như quỳ bái.

"Phỏng chừng phóng viên mau tới đây." Trình Cẩm Chi ở Dung Tự bên tai thở hổn hển một tiếng."Ngươi muốn nhanh một chút."

Thời gian sốt sắng như vậy, đương nhiên cũng không có cái gì tư thế của hắn, duy trì một tư thế. Năm phút đồng hồ, ba trăm giây, mỗi một giây cũng như này thiết thực. Lúc tiến vào, đoàn kịch cũng nên Trình Cẩm Chi cùng Dung Tự đi lên cái phòng rửa tay. Trình Cẩm Chi khuôn mặt có chút ửng đỏ, say rượu giống như hồng. Đúng là Dung Tự, gò má cũng hồng không ít.

[BHTT][Sống lại][Vòng Giải Trí] Ta cùng đối thủ một mất một còn H.E - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ