Chapter 8. - Totoo kaya?

78.4K 967 128
                                    

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

(Same day)

=KATH'S POV=

Ano baaaa. Kanina ko pang pinipigil ang kilig ko kahit may mejo may malungkot na mixture. Gusto ko ng  i-update si bes at ang barkada. Haha.

"Ayan. Late na pala tayo. Hehe. Buti na lang wala pang teacher." Sabi ko kay Daniel pero ngumiti lang siya. Grabe nakakamatay ang ngiti niya. EH KAYO BA NAMAN NGITIAN NI CRUSH!? OMYGAAAAAAAD! SINONG HINDI MAGCOCOLLAPSE JAN? IDOL KO KAYO! :D

Nauna na ako maglakad at binuksan ang pinto ng classroom namin.

Ano ba yaaan! Ang ingay! grabeee. Palengke ba 'to o classroom? =_=

Pero nung pumasok kami biglang tumahimik...

Anyaaaaaaaaaare??!!!! 

Ganito reaction nila oh ---> O_____________O

Tapos sa barkada ganito --> O__________O naging ^_______________^ . grabe naman makingiti wagas eh. Binigyan nila ako ng look na bakit-kayo-magkasama.

"Bakit?!!!" Tanong ko sa kanila ng nanlalaki ang mata. O_O

Tapos ang kasama ko naman pumunta na sa kanyang seat at umupo. Ako naman ngumiti lang sa kanila sabay punta dun sa seat ko at umupo din. Tapos ang mga classmates ko parang nakakita ng magandang multo. Yung multong may mahaba na haaair. :') Si Sadako. Oo :'))

Maya maya bumalik na ulit sila sa kani kanilang mundo kasi pumasok na ang teacher namin.

Si bes naman kinulbit ako sabay tanong ng "Bes! Anyaaaaaare??!! Kayo na?!! O_______O" 

Nashock naman ako sa tanong niya, napalaki tuloy mata ko.

"Hindi ah! Agaaaad na?!! Oyy, may ichichika ako sayo mamaya." Tapos nagwink ako sa kanya. Alam niya na ibig sabihin nun. Hahaha.

"Sige. OMG!"

"Ayyyyiiieeeeeeeeeeee. Kath ha. Dumadamoves ka na! Hahaha. Bakit kayo magkasama? Magkausap pa. Ayieeee!" Bulong sakin ni KIray.

It all started with a handkerchief ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon