Chapter 44. - Goodbye KC.

53.2K 650 51
                                    

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

=KATH’s POV=

 

 

“OMG DJ! Wala na bang ibibilis yan???!!!!” Sabi ko dito sa napakagwapong nagdidrive.

 

 

“Wait lang Kath. Pag ako pinagmadali mo, baka mabangga tayo. Hindi pa matuloy kasal natin!” At saka siya bumusina.

 

 

“Eh bakit kasi kakanina mo sinabi sakin lahat?!”

 

 

“Kakanina ko naalala eh! Maiikwento ko pa ba yun after nung kasal kasalan? Syempre, i fefeel ko muna moment natin noh!”

 

 

“Baliw ka talaga! Pano na ngayon! Paalis na siya! Bilisan mo!”

 

 

“Opo madam!”

 

 

Para kaming baliw dito ni DJ, sigawang sigawan sa loob ng sasakyan niya. Eh nakakainis naman kasi eh! Di pa ata namin maaabutan si KC. Gusto kong magpasalamat sa kanya.. Siya pala ang nagplano nun kaya bigla na lang lumitaw si DJ kahapon sa harap ko.. Pero etong si DJ! Kakanina lang sinabi! Azar.

 

 

=FLASHBACK=

Time setting: 7 AM.

Nagising ako ng 6:30 pero inaantok pa rin ako. Kaya bumangon lang ako para mag toothbrush at maghilamos. Hihiga na lang muna ako.

After 30 minutes….

 

 

Hmmm bangoooo. Hmmm bangoooo talagaaaa.

Amoy... amoy... Pancakkeeee!

Iminulat ko ang aking precious eyes at nakita ang isang napaka gwapong nilalang na nasa harap ko habang nakangiti, naka apron, may hawak na tray na may pancake at tasa na nakapatong.

Ipinikit ko muli ang aking mga mata sapagkat nananaginip na naman ako.

 

“Kath -_-“

 

 

“Naku DJ.. Kasal ka na.. Baka mapatay ako ng asawa mo pag nakita kang nandito..” Sabi ko yan.. Habang nakapikit. Syempre, kinakausap ko siya sa panaginip....

It all started with a handkerchief ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon