Chapter 59. - Final Chapter?

51.8K 756 152
                                    

Hello. ^_^ 

Sorry kung mejo natagalan. Naging sobrang busy eh. Sunod sunod ang projects, tapos nagsabay sabay ang research. Wala akong mahanap na free time kaya natagalan ang update. Sorry guys. Salamat sa mga nagintay netong update ko. Salamaaaat. :**

Ang final chapter at epilogue ay magkahiwalay. :))) Epilogue will be posted on Sunday next week. ^_^ 

Read my new story "No Ordinary Love" , Click the external link (updated as of May 21, 2014) . Wala PAng book 2 pero may sequel "One More Love" Check out on my profile. Thank you xoxo :)

P.S. Wala PA na book 2 kasi pinagiisipan ko PA. Hahaha. Andami ko kasing ongoing. Huhu. Ehem, tapusin muna 'to bago basahin ang sequel, k? Thank you! :)

Follow me on twitter: @itsmeblessieee kausapin niyo ko dun! i tweet niyo sakin ang mga hinanaing niyo. hahahaha. wuvyu.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CHAPTER 59. - THE FINAL CHAPTER?

=KATH's POV=

"It's been 5 years, when you left me. You promise me that you'll come back but why, until now youre not here by my side? I miss you, DJ. I miss you so much."

Actually hindi pa naman 5 years exactly pero bukas. bukas ang exact date when he left me 5 years ago.

Miss na miss na kita DJ. Sabi mo uuwi ka tuwing vacation? Nagintay ako. Walang DJ na dumating. Walang DJ na mambabasag ng trip ng barkada. Walang DJ na ipagluluto ako ng pancake pagkakagising ko sa umaga. Walang DJ na nanakawan ako ng halik. Haaaayst. ;(((

"Mam Kath. Nanjan na po ang driver niyo." 

"Kath na lang, ya. Sige, saglit lang. Pababa na ako." 

"Okay po. Miss Kath. hehe." And then I smiled.

Nandito nga pala ako sa veranda ng bahay ko. Dito ako natambay bago ako pumasok sa work. Lagi kong tiningnan 'tong mala mansion kong bahay. Hindi nila akalaing at 21 napakaganda na ng work ko, madami na akong naipundar. Isa na akong successful at kilalang chef. Yes. Hindi ko ba nasabi senyong i love cooking? :) Meron na din akong sariling restaurant, nag cacatering na din ako. na minsan ako mismo ang nagluluto.

Actually hindi talaga ako mahulig magluto. Hahaha. Pagkasi may naaamoy at nakikita akong pancake? wala para bang gustong gusto ko magluto.

It all started with a handkerchief ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon