---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
=KRISTINE's POV=
Hello people! First POV ko ata 'to. Naks! Naglelevel up. Pero sana wag niyo naman akong sasaktan pag may nagawa akong mali dito sa story. ^O^ Anyways.. let me introduce myself. I'm Kristine Cate Arriola. 17 years of age. Dito ako sa pilipinas ipinanganak pero sa US lumaki. May company kami, dito and sa US. Mas gusto kong magstay sa US kasi dun nakaassigned ang parents ko.
Bumalik lang ako dito sa Philippines because of my parents. Umuwi kasi sila eh, syempre join lang ako! Haha. May humingi kasi ng tulong sa kanila, and i dont know what is it. I just woke up my mom saying "Cate! You're getting married" O___O I was shocked ofcourse. Sama lang ako ng sama di ko namalayan ginawa na pala ginawa na akong bait! -_- And yeah. I'm getting married. To whom? I don't know also. Hindi pa kami nagmemeet.
Magmemeet pa lang ngayon. (Picture on side)
"Mom. San po ba tayo mag memeet nung pakakasalan ko?" Tanong ko sa mommy ko. Kahit ayaw ko, pumayag na ako. Hindi ko naman ako makahindi kina mommy at daddy. Binigay nila ang lahat ng gusto ko, this time ako naman siguro magbigay ng gusto nila.
"Sa may Italian Restaurant. Malapit lang dito." Sabi ni mom.
"Okay." At saka nagpatuloy ako sa mag mamake up sa sarili ko.
After 20 minutes. Tapos na din mag ayos sina mommy. Aalis na kami ngayon. Going to that Italian Restaurant para i-meet ang akin fiancé.
Sana magkasundo kami ng magiging fiancé ko.
=DANIEL's POV=
"DANIEEEEEL JOOOOOHHHNNNNN! GISSSIIIIINNNNGGG NAAAAA!!" SINO BA YUNG NASIGAW?? Grabe lang ha! Parang wala ng bukas! Ano bang oras na. 7 pm. Oh anong meron at ginising ako? Sarap ng tulog ko eh! -_-
Bumangon ako at tiningnan ng masama si mama. Nagtinginan lang kami ng masama. Hahaha. Para kaming mga bata. How I wish i could do this with my father also :(
"Ma. Bakit niyo 'ko ginising? Sarap ng tulog ko eh? Nu bang meron?" Tanong ko habang nagkukusot ng mata. Baka may muta pa ko pulaan pa ko ni mama -_-
"You will meet your fiancé." Sabi ni papa.
O________________O
BINABASA MO ANG
It all started with a handkerchief ♥
Fiksi RemajaSi Kathryn ay isang nerd na nangangarap na mapansin ng kanyang ultimate crush sa school na si Daniel Padilla - na sobrang pogi, makatulo laway ang kagwapuhan, at hearthrob for short. Imposible diba? Pero sa hindi inaasahang pangyayari, ang kanyang s...