Chapter 12. - Barkada time

71.9K 985 112
                                    

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

=KATH'S POV=

After two months...

Matapos ang dalwang bwan sobrang close na ng barkada kina Daniel at Diego. At syempre ako. Mejo nga lang kay Daniel. Naiilang kasi ako eh. Hahahaha.

Ang sarap sa feeling na yung crush mo na dati lang sinulyapan mo lang, ngayon araw araw mo ng kasama, syempre araw araw ding kinikilig. Pero pakipot effect muna >:P

At sa sobrang close na agad agad, napagpasyahan naming magkaroon ng bonding time sa Star City! Excited na ako, bukas na nga eh. Sabado naman bukas. Pati para makapagrelax naman kami kasi this past few days, sunod sunod ang projects >.< Hindi pa nga ako nakakapagpaalam eh. Iniintay ko pa sina mama at papa para makapagpaalam ako. Pero I'm sure naman na papayagan nila ako. May trust naman sila sa barkada.

After 52846435 years dumating na din sina mama at papa at nagpaalam na ako AT pinayagan ako. Yehey!

Matutulog na ako 10 na kasi eh. Para maagang magising, baka 10 din ako magising bukas ay iwan ako. hahaha!

zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz....

--

THE NEXT DAY

*yawning.... stretching*

Anong oras na??!!! 11:30 usapan namin na kakaunin isa-isa. Kina Julia na sasakyan gagamitin, tapos may sariling driver din. Gusto nga ni Daniel na siya mag drive eh. Whoah! Baka mabangga. Haha. Joke. Kaya yun, hindi kami pumayag. Majority na ang nagsabi na dapat kailangan ng mas mahusay na driver.

Sayang. Hot pa naman siguro magdrive si Daniel. :">

Bumangon na ako para magtoothbrush, hilamos, 9:00 lang pala. Ang aga pa. Haaaaaay, mabagal kilos muna.

Kumain na ako ng breakfast tapos nanood muna ng TV.

  

time check: 10:30

It's time na para kumain naman ng lunch bago umalis. At maligo saka magbihis. 

Simple lang ang suot ko..

It all started with a handkerchief ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon