Dedicated sayo NicoleSamson :)) So much appreciated yung comment mo :)) Thank you :))
Thank you din sa mga nagbabasa nitong story ko, kahit hindi masyadong maganda. hehehe. :))
Enjoy reading guys!
VOTE!
salamuuuuuch :">
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
=KATH'S POV=
"Kaaaath gising na. Kath. Kathryn." Uhmmm. Sino ba 'to? Grabeee naliliyo ako. @_@"Kath." Ay oo nga pala! Nagpagising ako ng maaga kay yaya. Papasok ako ng maaga ngayon kasi... wala lang. Hahaha. Gusto ko na makita si Daniel. Oo, yun ang dahilan. :> Makita ko lang siya mawawala na lahat ng sakit na naramdaman ko kahapon :D
"Uhhhmmmm. Yaya, sige po babangon na po ako." Sabi ko kay yaya habang nag iinat. *yawn*
"Sige. Pagkatapos mo maligo at magbihis, bumaba ka na para kumain." Sabi sakin ni yaya. I nodded. Pagkatapos tumayo na ako para mag toothbrush, hilamos, ligo at bihis. That's my daily routine. Hahaha.
--
*Tok Tok*
"Ahmm. Ma, ako na po ang magbubukas, tapos na din po naman ako kumain. Baka po si Julia yun." Sabi ko kay mama pagkatapos ko uminom ng tubig at tumayo para pagbuksan ng pinto si Bes.
"Bes! Good morning. Tamang tama ang dating mo, katatapos ko lang kumain." Sabi ko kay Bes.
"Good morning din! Ah, Edi mabuti, makakapunta tayo sa school ng mas maaga."
"Siya tara na. Oh, wait kukunin ko lang bag ko sa kwarto pati magpapaalam na din ako kay mama." Sabi ko. Umakyat muna ako sa kwarto ko at kinuha ang bag ko tapos nagpaalam na din kay mama.
"Sige tara."
"Ahmm. Ma, alis na po kami ni Julia. Baka po nagiintay na samin ang barkada sa school eh." Sabi ko kay mama.
"Good morning tita! Sige po tita, alis na po kami." Sabi naman ni Julia kay mama.
"Ah. Oh sige. Ingat kayo sa pagpasok. Uuwi ng maaga para makapagprepare kayo sa party niyo mamaya." Yeah. One week na ang nakalipas pamula noong ibinalik ko kay Daniel ang panyo niya. Nothing new naman. Pasulyap sulyap kay Daniel, may improvement naman kahit papano, ngumingiti siya pag napapalingon ako. Hihihi.
BINABASA MO ANG
It all started with a handkerchief ♥
Novela JuvenilSi Kathryn ay isang nerd na nangangarap na mapansin ng kanyang ultimate crush sa school na si Daniel Padilla - na sobrang pogi, makatulo laway ang kagwapuhan, at hearthrob for short. Imposible diba? Pero sa hindi inaasahang pangyayari, ang kanyang s...