---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
=DANIEL's POV=
GOOD MORNING WORLD!!!!! GOOD MORNING SUNSHINE!!!!*stretching*
Ang bilis ng panahon... parang kanina lang kauuwi lang namin ni Kath. Ngayon magchi-christmas na. Hay..
Makabangon na nga para makapagsimula na sa pag aayos para sa gagawin ko mamaya. Ano yun? Secret muna mga dre!
Pagkabangon ko nagpunta muna akong banyo para maghilamos, syempre. Hindi ko na masyadong dinetail dahil baka pagnasaan niyo ako. Sorry na lang pero kay Kath ko 'to ibibigay. Bwahaha!
Pagkatapos ko, lumabas na ako ng kwarto ko. Sakto kong nakasalubong si Carmella at Mika.
Hinug ko si Carmella at Mika. At kiniss sa cheeks.
"Merry christmas mga magaganda kong kapatid, na manang mana sa kanilang kuya."
"Merry christmas din kuya!" Sabi ni Carmella sabay hug sakin.
"Umuulan ng ka weirduhan ngayon kuya ah. Anyways, merry christmas din kuya! Gift ko ah." Sabi naman ni Mika sabay hug sakin. Aww. Once in a blue moon lang gumanto si Mika, ano kayang nakain neto?
"Syempre naman. Ano ba gusto niyo, flying kiss o flying hug?"
"Kuya? -_-" Mika
"Ako flying kiss!" Carmella
"Hahaha! Joke lang! Syempre, dahil good mood si kuya. Maganda ang gifts ko para sa mga kapatid ko."
"Dapat lang." Mika
"Yehey!" Carmella
Ginulo ko ang buhok nila, "Tara breakfast na tayo." Nainis pa si Mika dahil kasusuklay niya lang. Hahaha. Eto talaga manang mana kay mama. Masyadong conscious.
-------------------
DINING ROOM
Nagbrereakfast na kami ngayon. Wow, wait, parang ngayon na lang ulit kami nakapag breakfast ng sabay sabay. Grabe namiss ko 'to.
"Good morning! Merry christmas ma." Bati ko kay mama sabay kiss sa kanya sa cheeks.
"Merry christmas pa." Bati ko kay papa sabay hug.
"Merry christmas din anak." Sabi nila pareho.
"Di ka naman masyadong excited, kuya?" Tanong ni Mika.
"Hindi naman." ako sabay upo.
"Naman! Merry christmas kuya Diego!" Carmella sabay hug kay Diego.
"Ay oo nga pala. Merry christmas Diegs!" Ako sabay bro hug.
"Merry christmas din bro!"
"BROMAAAANCE!" Mika at Carmella.
"-____________-"
--
"Christmas na bukas, san niyo gustong pumunta?" Tanong ni mama.
"Dito na lang tayo magspend ng christmas mama, with ate Kath and ate Julia and Kuya's barkada." Carmella.
BINABASA MO ANG
It all started with a handkerchief ♥
Ficção AdolescenteSi Kathryn ay isang nerd na nangangarap na mapansin ng kanyang ultimate crush sa school na si Daniel Padilla - na sobrang pogi, makatulo laway ang kagwapuhan, at hearthrob for short. Imposible diba? Pero sa hindi inaasahang pangyayari, ang kanyang s...