---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
=KATH's POV=
GOOD MORNING SUNSHINE! Good morning! Ahihihihi. Feel ko ang umaga ko. ^_^ Ewan ko ba, GV ako ngayon. ^_^
Dalwang linggo na ang nakalipas pamula noong sinabi ni Daniel na crush niya din ako. GRABE. Sobrang saya ko talaga nun! Best feeling ever! Hindi ako nakatulog dun noh! Malapit na din ang intrams ng dept namin. Excited na ako.
Maraming nangyari sa loob ng dalwang linggo. Close na sina Julia at Diego. Oh dba umaasenso na si ate. Syempre, papatalo ba naman ako. Syempre ako din. Hihi. Mejo close na din kami ni Daniel. Mejo naawkwardan pero siya ang nagaalis ng awkward moments. Hmm, pag wala akong maintindihan sa isang subject namin(math specifically) nagpapaturo ako sa kanya. At tinuturuan niya ako. Minsan nagoovertime pa kami dito sa school maturuan niya lang ako. Bakit kasi ambobs ko sa math =_= Pero okay lang may advantage naman. Hahaha. Anyways... back to reality..
"Good morning beeessss!" Bati ko ng masigla kay Julia sabay hug. Kami lang dalwa ang nakakaalam noong pagamin ko kay Daniel. Vinideohan ng loka =_= siya lang din ang nakakaalam na may crush din sakin si Daniel. Hihihi.
"GV today?"
"YEAH!" At saka kami sumakay sa kotse.
"Ang saya natin ah." Julia.
"Oo naman! Ewan ko ba!" Siguro dahil napaginipan ko si Daniel. Ang ganda ng panaginip ko swear. KAMI NA DAW NI DANIEL! May surprise siya noong 1st monthsary namin na chocolates and basta planado lahat! Sana magkatotoo no? Pero parang impossible naman. Na-ah. Si Daniel? Magseseryoso sa isang katulad kong di kagandahan? Hooh! Magpapafiesta ako pag nagkataon!
"Mall tayo maya Juls. Sama natin barkada."
"Sige ba."
"My treat! ^_^"
"Totoo? Waaaaw! Sige baaa!"
Masaya ako ngayon kaya manlilibre ako!
=SCHOOL=
Time check: 6:45 AM.
BINABASA MO ANG
It all started with a handkerchief ♥
Ficção AdolescenteSi Kathryn ay isang nerd na nangangarap na mapansin ng kanyang ultimate crush sa school na si Daniel Padilla - na sobrang pogi, makatulo laway ang kagwapuhan, at hearthrob for short. Imposible diba? Pero sa hindi inaasahang pangyayari, ang kanyang s...