Chapter 26.3 Boracay (Part 2)

54.6K 687 49
                                    

Dedicated to her. Thanks sa votes sis =)) Halos lahat ata ng chapters? Thank you talaga. =)))

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

=KATH's POV=

Hangang ngayon hindi pa rin ako makagetover sa nangyari kagabi, buti na lang pinalakas ni DJ ang loob ko. Oh, dagdag kilig points yun.

Nakapag sorry na din ako sa parents niya, lalo na kay tita, kaso hindi ko nakausap papa niya wala dun sa party eh, nagtataka nga ako, pag tinatanong ko kung nasan si tito, iniiba nila ang usapan. Weird nga eh. Tapos balak ko pa sana silang dalhan ng breakfast kaninang umaga kaso nakaalis na daw sila, bussiness trip daw ulit kaya yun. Haaaaay, di ko man lang nakita papa ni DJ o nakausap. Nagaalala tuloy ako.

"Oh bakit malungkot na naman ang aking prinsesa?" Tanong ni DJ sakin. Nandito kami ngayon sa isang kubo, malapit sa dagat. Ang barakada naman, ayun naliligo. Kami lang ni DJ ang hindi. Ayokong maligo, hindi kasi ako marunong lumangoy. Haha. Magpapaturo pa ako kay Aryana. XD. Nakashorts at naka blouse lang ako ngayon. Kainis kasi 'tong si DJ ayaw akong pagsuotin ng two piece! Sayang tuloy yung binili ko. Haha. Anywaaaaysss...

"Wala. Eh kasi yung......"

"Ano ka ba. Wag mo ng isipin yun. Smile na. Hindi bagay pag nakasimangot ka."

"Okay. ^_________^" Oh deba, sudden change of mood lang. hahaha! Sabi ng aking prinsipe eh. Smile daw ^_^ Oops, di ko nga pala siya prinsipe. Knight in shining armor. Kasi daw pag prinsipe... ewan, sabi nila eh. Hahaha! Weird ko noh?

"Ayan! Edi ayos! ^_^ Teka, nasan ang barkada?" Tanong ko kay DJ. Kanina kasi naliligo lang sila dun, ngayon wala na. Omg! Di kaya? De joke lang.

"Baka mga nagshoshower na. Teka, tara picture tayo. Remembrance. *winks*" Emeged! That kindat tho. Hihi. Kinuha niya na CP niya pero nung kukunin niya na parang wala? "Ay teka, nasan ang CP ko? Naku, naiwan ko ata sa hotel. Saglit lang ha kukunin ko lang. Dito ka lang." Sabi niya. Tumango naman ako tapos umalis na siya.

Makapagbasa muna, may dala kasi akong libro. She's Dating The Gangster. Wooooooot. Haha. Peyborit kaya 'to! Athena and Kenji is harthart. 

*Kapa kapa*

Parang wala? Ang pagkakaalam ko, nandito lang yun sa tabi ko. Huhu. Favorite ko pa naman yun! Nasan na yun? Hinanap ko sa bawat sulok nitong kubo, pero wala talaga. Nasan ba yun? Tingin sa ilalim, wala. Paligid, wala. Dagat, oo.

HUH?! Pano yun napapunta sa dagat? Hala. Wow. Ang bait pa rin nung kumuha, nilagay sa dagat, nakaplastik para di mabasa. Hahaha. Oh anywayssss. Kukunin ko na, baka maagos pa papalayo. May sentimental value yun, bigay yun ni DJ. at lahat ng binibigay ni Daniel pinapahalagahan ko. 

It all started with a handkerchief ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon