Chapter 10 : Xin lỗi đã làm phiền

2.8K 165 17
                                    

Tâm tư của một cô gái, mấy ai hiểu được. Nếu không chú tâm, ta sẽ chẳng bao giờ hiểu được cô gái đang bên cạnh ta cần gì. Con gái, thỉnh thoảng giận dỗi vu vơ, khi đó là cô ấy muốn được nghe những lời dỗ dành dù giả dối nhưng có vẻ êm tai từ người yêu.

Đôi lúc muốn bỏ mặt, quyết tâm sẽ buông tay. Chỉ cần lời xin lỗi, hay vài lời nói ngọt ngào dù không thật lòng vẫn khiến cô ấy chùn chân. Sẽ thay đổi quyết định trong chớp mắt, mặc kệ những lời nói của mọi người xung quanh. Sẽ bất quan tâm chuyện chính bản thân đang tự biến mình thành kẻ ngốc, chẳng phải chỉ là để lắng nghe ba từ ‘anh yêu em’ thôi sao?

Dù cô gái khờ khạo ấy chẳng hề đoán được có bao nhiêu phần là thật lòng ẩn sâu câu nói ngọt ngào, dễ nghe ấy. Ta nguyện bị dối lừa để nếm lấy vị ngọt bên trong vỏ bọc chát đắng của trái cấm.

Nghĩ đến cảm giác vẫn còn vương trên đầu môi khiến cô mỉm cười vu vơ, một cơn gió nhẹ thoảng qua, nụ cười trên môi cô cũng vì thế mà nhanh chóng tan ra.

Những ngày qua, là do cô lo sợ sẽ mất anh nên đã suy nghĩ quá nhiều chăng. Nhưng vì sao khi ở bên nhau, không rõ vì gì cô lại cảm thấy bản thân như thế bị bủa vây bởi một sự lừa dối thật nhẫn tâm. Bàn tay nhỏ bé vẫn còn vương chút sương lạnh ngoài kia khẽ đặt lên lồng ngực trái, có chút đau. Giận bản thân bỗng dưng lại trở nên thấp thỏm, lo lắng nhiều đến thế.

Park Sooyoung chưa từng nghĩ đến cô sẽ ra sao, sẽ thế nào nếu ngày ấy thật sự xảy đến. Ngày mà anh buông tay cô, bờ môi thân thương kia sẽ thốt nên lời chia xa.

- Mình của ngày ấy chắc sẽ đáng thương lắm nhỉ?

Cô cười nhạt, buông lời tự giễu chính mình. Tâm trí vẫn không cách thoát khỏi những bồn chồn, mông lung. Người ta thường nói có một loại hạnh phúc, có một loại an yên được gọi là nhìn người mình yêu hạnh phúc bên kẻ khác. Chẳng qua chỉ là nói dối, chẳng qua chỉ là để an ủi, xoa dịu sự giày xéo tâm can vì đã lựa chọn buông tay chấp nhận nhường đi tình yêu bản thân nhất nhất xem trọng, cam chịu mọi khó khăn gìn giữ, trân quý cho kẻ khác.

Ai ai cũng đã đôi lần giả vờ ngu ngơ hoặc siết chặt lòng bàn tay buột bản thân nói dối, dối người, dối lòng. Park Sooyoung thừa nhận cô không phải là loại người cao thượng trong tình cảm, nhưng cũng không phải kẻ ích kỷ.

Cô thường nghĩ bản thân chính là loại người mạnh mẽ giữ chặt những thứ thuộc về mình. Còn mạnh miệng nói rằng : “Thứ gì của mình thì sẽ mãi là của mình, kẻ khác có muốn cướp e rằng cũng rất khó!”

 Còn mạnh miệng nói rằng : “Thứ gì của mình thì sẽ mãi là của mình, kẻ khác có muốn cướp e rằng cũng rất khó!”

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
𝑩𝑻𝑺𝑽𝑬𝑳𝑽𝑬𝑻 | Điềm Đạm Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ