Chapter 26 : Sai người, sai thời điểm

1.9K 120 65
                                    

Mình gặp nhau đúng hay sai?...

_______

Dư âm ký ức đêm hôm ấy của Yerim chỉ là sự kinh hoàng, từ khi về kí túc xá, Kim Yerim tự nhốt mình trong phòng. Toàn thân run rẩy trốn dưới chăn, cảm giác có cục nước đá men theo đường sống lưng chạy dài xuống.

***

Hai chân cô đứng không vững, hoàn toàn phó mặc vào anh. Hai tai cô như ù đi, vì những chua xót anh mang đến theo lời nói.

Nước mắt men theo khóe mắt tràn ra ngoài, khiến cô muốn trước mặt anh tỏ ra cứng cỏi dù trong tình huống nào cũng rất khó lòng.

Nhưng thú thật trước tòa án thâm tâm, cô không ghét khi anh chạm vào mình. Ngược lại, tận sâu nơi thầm kín nhất còn phản ứng rất mãnh liệt với động chạm da thịt của Jungkook, cô xấu hổ với chính mình. Đến khi anh trực tiếp dùng sức vứt cô lên giường, Kim Yerim mới thật sự biết sợ. Cô vùng vẫy, kinh hãi đến toàn thân run cầm cập, nước mắt tuôn dữ dội.

Anh bỏ qua mọi khoảng trống vô hình giữa cả hai, điên cuồng siết lấy thân thể cô bằng đôi tay của chính mình. Cả thân thể nam nhân cường tráng giam cầm cô phía dưới, môi quấn lấy môi. Anh có cảm giác chính mình đang tan chảy, chỉ vì Yerim vừa đáp lại nụ hôn nồng cháy này của anh.

- Cứ thế này, tôi sẽ không thể dừng lại mất!

Anh vùi gương mặt anh tuấn hơn người vào làn tóc mềm, giọng nói trở nên khàn đặc vì dục vọng dâng cao trong cơ thể. Cô hốt hoảng, cả hai tay mảnh khảnh ra sức chống vào ngực anh. Muốn anh sơ hở, lợi dụng thời cơ mà trốn khỏi. Nhưng dường như, Jeon Jungkook không ngốc như cô tưởng. Anh dùng một tay cởi bỏ thắt lưng, tay còn lại nắm chắt hai cổ tay nhỏ bé. Sau đó, dùng tay cô vươn lên, thắt lưng chỉ còn nhiệm vụ gắn liền tay cô cùng khung gỗ chạm trổ hoa văn nơi đầu giường.

- Taehyung, cứu em...!!

Yerim khó nhọc thở, hai mắt nhắm tịt lại. Trong tiềm thức thấp thoáng hình dáng hào kiệt của Kim Taehyung, chàng trai đi cùng cái danh vị hoàng tử, với cô vẫn vẹn nguyên thứ tình cảm khắc cốt ghi tâm. Khuôn miệng liều lĩnh gọi thật to tên người cô vẫn chờ mong một cái nắm tay, anh ấy đối với cô luôn là người hùng, người có thể xoay chuyển vận thế của thiên địa. Có thể hong khô nước mắt trên đôi mắt cô, dù suốt thời gian qua, Jeon Jungkook ở dưới lốt Kim Taehyung lừa gạt cô, khiến cô nhiều lần đau đớn. Nhưng trong lòng, vẫn nguyện chấp nhận Taehyung vô điều kiện.

 Nhưng trong lòng, vẫn nguyện chấp nhận Taehyung vô điều kiện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
𝑩𝑻𝑺𝑽𝑬𝑳𝑽𝑬𝑻 | Điềm Đạm Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ